39-40

6 0 0
                                    

Chương 39 chương 39

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Một câu "Hiirago-chan thật là hảo phúc khí a", làm Tsukiyama Asari bị hệ thống cười nhạo suốt một ngày.

Tân thù điệp hận cũ, ngày hôm sau buổi tối Kasugakawa Hiirago bước vào Hagiwara Kenji gia thời khắc đó liền duỗi tay đem người mãnh tấu một đốn, biết hắn muốn tới, Date Wataru cùng Matsuda Jinpei đều ở, Matsuda Jinpei thấy hắn vào cửa liền sấn Hagiwara Kenji không chú ý, hai tay bắt chéo sau lưng ở hắn hai tay.

Date Wataru nửa điểm không có khuyên can ý tứ.

Kasugakawa Hiirago nhân phía trước nhiệm vụ vẫn là bỏng tay, hiện tại toàn bộ tay trái bàn tay đều quấn lên thật dày một tầng băng gạc, bị phỏng nhất tr·a t·ấn người, tế tế mật mật mà đau, đồ quá thuốc mỡ vẫn cứ vô pháp giảm bớt, Hagiwara Kenji liền tính không bị khống chế hai tay cũng không dám loạn trở tay, cuối cùng diễn biến thành đơn phương ẩu đ·ả.

Khí đều ra xong rồi, Date Wataru sớm từ tủ lạnh xách ra bình lớn Coca, trên bàn trà phóng vài cái túi giấy, mặt trên ấn một nhà trứ danh gà rán nhãn hiệu logo, liền chờ nào đó ' trăm công ngàn việc ' người trở về tiểu tụ.

Hagiwara Kenji xoa chính mình bị tập hỏa mãnh công bả vai, nhe răng trợn mắt nói, "Khẳng định thanh —— Hiirago tay là hôm nay làm cho?"

"Ân ân." Đều là bạn tốt, không có gì quy củ không quy củ, Kasugakawa Hiirago đánh xong hắn liền vài bước vọt tới bàn trà biên, trực tiếp ở gạch men sứ trên mặt đất ngồi xuống, cấp rống rống mà mở ra túi, dùng tay khơi mào một khối bọc mãn mật ong mù tạc tương gà rán liền hướng trong miệng tắc, bởi vì gà khối quá lớn, hắn sườn mặt cổ lên, hai bên khóe miệng đều là vừa mới cọ hạ nước chấm.

"Tiểu tâm năng."

Date Wataru ra tiếng nhắc nhở khi đã chậm, đối phương đã một chút cắn khai trong miệng gà rán khối, nóng bỏng tươi mới thịt nước ở trong miệng nổ tung, khoang miệng nội làn da vốn là dị thường mẫn cảm, Kasugakawa Hiirago nháy mắt bị năng ra nước mắt tới, nguyên lành nuốt vào trong miệng gà rán, "—— không nói sớm!"

"Chậc." Matsuda Jinpei nhíu mày.

Mới vừa mấy ngày không thấy liền mang thương trở về, nhìn cằm lại tiêm, hắn vài bước qua đi ở đối phương bên cạnh ngồi xuống, một đôi chân dài nghẹn nghẹn khuất khuất mà súc ở bàn trà cùng sô pha khe hở, hắn tùy tay đưa điện thoại di động đèn pin công năng ấn khai, giơ tay liền phải đi bẻ đối phương miệng, hừ cười nói, "Càng sống càng giống tiểu hài tử, làm ta nhìn xem."

"Không đến mức ——" Kasugakawa Hiirago dùng đầu lưỡi đỉnh một chút khoang miệng nội bị năng kia một mảnh nhỏ, không lại cảm giác được cái gì đau ý, quay đầu né tránh, "Không gì sự, không cần nhìn."

Dứt lời, hắn lại khơi mào một khối tới, "Ta gặm ba ngày bánh nén khô, đều mau thèm đ·ã ch·ết."

Thấy Kasugakawa Hiirago không có việc gì, Matsuda Jinpei thu hồi tay, cũng cầm lấy một khối ném vào trong miệng.

Kasugakawa Hiirago ăn năng đồ vật dễ dàng loét, ở cảnh giáo khi mỗi cách mấy ngày là có thể thấy hắn phủng chén tố mặt, đối với mặt khác mấy người cay vị mười phần cơm cà ri thẳng nuốt nước miếng, tuy nói tới nhanh đi đến mau, nhưng phát tác lên có thể đem người tr·a t·ấn ch·ết, chỉ có thể dùng loét dán.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ