Chương 23
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Cửa kính tựa như cái nho nhỏ kết giới, ngăn cách hoàn toàn bất đồng hai cái thế giới, Hatani Mio thở ra một hơi, nhìn sương trắng phiêu hướng không trung tan đi.
Trong nhà là ấm áp độ ấm, cho nên đi ra vẫn có thừa ôn, mãi cho đến thở ra sương trắng hoàn toàn tiêu tán, rét lạnh mới thong thả mà bò lên trên làn da. Hatani Mio đem đáp ở cánh tay thượng áo khoác giũ ra, mặc ở trên người.
Kế tiếp nhưng chính là đại nhân thế giới.
Hắn áo gió ám túi còn trang một phen bỏ túi súng ngắn, thường dùng kia đem Cole đặc M2000 hình □□ hiện tại đang nằm ở Boston an toàn phòng gối đầu phía dưới.
Nhưng là từ mười ba tuổi khởi liền vẫn luôn làm bạn chính mình chủy thủ nhưng thật ra giấu ở cổ tay áo, đối phó lần này nhiệm vụ mục tiêu dư dả.
Đi nhờ xe điện ở gần nhất trạm khẩu xuống xe, lại đi bộ mạc ước 40 phút, liền rốt cuộc nhìn không thấy Tokyo phồn hoa bóng dáng. Cũ xưa truyền thống Nhật thức dân cư, ngẫu nhiên có một hai nhà treo lão cửa hàng chiêu bài liệu lý cửa hàng, thăm khách nhân phần lớn đều là người quen, chưa bị pha lê thay thế được đẩy kéo môn mơ hồ truyền đến đàm tiếu thanh.
Ở như vậy an bình tiểu địa phương, Hatani Mio có vẻ có chút không hợp nhau. Bất quá cư dân cũng không sẽ bất ngờ là được, bởi vì hôm nay là hắc nham tập đoàn tài chính xã trưởng tới viện phúc lợi cắt băng nhật tử.
Ở hắn giúp đỡ hạ, nơi này duy nhất viện phúc lợi trùng tu đã cũ xưa nhà cửa, tới bảo đảm mỗi cái viện phúc lợi trung hài tử đều có được một gian chính mình phòng ngủ, ở một năm sau hôm nay rốt cuộc hoàn công.
Từ buổi sáng khởi, liền có rất nhiều truyền thông phóng viên dũng mãnh vào nơi này, cảm giác được ngẫu nhiên đi ngang qua cư dân nhìn về phía chính mình khi trong mắt không tốt, Hatani Mio tưởng chính mình hẳn là bị trở thành phóng viên.
Cố thủ nhà cũ nơi ở cũ cư dân phần lớn đối phá hư chính mình sinh hoạt tiết tấu ngoại lai người cảm thấy bực bội.
Viện phúc lợi chung quanh quay chung quanh vài vòng người, nhưng là hắc nham xã trưởng hẳn là cũng không ở bên trong, Hatani Mio đi ngang qua khi lưu ý một chút, bọn nhỏ giống như đều bị an trí ở phòng ốc nội, chỉ để lại mấy cái ' thảo hỉ ' ở trong viện tiếp thu phóng viên phỏng vấn.
Giọng nói có điểm ngứa.
Hatani Mio tự nhận là không có nghiện thuốc lá, nhưng vẫn là không thể tránh né mà đã chịu n·ic·ot·in ảnh hưởng, ở cảm xúc dao động lúc ấy nổi lên một chút nho nhỏ, đối với n·ic·ot·in khát vọng.
Áo khoác trong túi trang hộp thuốc, bất quá hắn cũng không tính toán h·út th·uốc. Bị ngoại vật nắm đi cũng không phải là cái gì chuyện tốt, cho nên mỗi lần cảm giác chính mình đối n·ic·ot·in sinh ra ỷ lại sau, Hatani Mio đều sẽ giới yên một đoạn thời gian.
Có phải hay không cũng nên giới yên.
Nghĩ như vậy, Hatani Mio tùy tay đem hộp thuốc ném vào thùng rác, bật lửa nhưng thật ra không có ném xuống, rốt cuộc Gin lão tới cọ đánh lửa......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...