31-32

6 1 0
                                    

Chương 31 chương 31

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Kasugakawa Hiirago cơ hồ cả người đều ở tê dại, đầu ầm ầm vang lên, nhưng là tàn lưu lý trí làm hắn nhanh chóng đi vào đám đông chen chúc thương trường trung, thừa dịp chung quanh không ai chú ý, đi phòng vệ sinh đổi đi trên người quần áo.

Tháng 11 nhiều khí hậu, mang khẩu trang mũ cũng không kỳ quái, rất nhiều nhân vi tránh hàn đều đem chính mình bao vây thật sự kín mít. Hắn mang lên khẩu trang trắng, lại đem mũ choàng cái l·ên đ·ỉnh đầu, kéo xuống che khuất đôi mắt.

Mới vừa báo danh liền đuổi kịp một cái tổ chức đa quốc gia cuối cùng thu võng hành động, cùng tiền bối ở cao ốc trùm mền không biết ngày đêm thủ bốn ngày, rốt cuộc thấy lái xe tiến đến giao dịch th·uốc p·h·iện tiểu tổ, nhưng dám làm loại này hoạt động đều là một đám bỏ mạng đồ đệ, thấy chính mình bị bao quanh vây quanh, trực tiếp đem xăng hắt ở trong xe muốn đốt. Xe.

Kasugakawa Hiirago b·ạo l·ực phá vỡ cửa xe, tay không cầm quần áo đã bắt đầu thiêu đốt nam nhân túm ra tới, lại vọt tới ghế sau cứu giúp ra giao dịch vật phẩm, chỉ có này đó ' chứng cứ ' không bị tiêu hủy, mới có thể cấp mấy người định tội.

Trong xe hỏa thế hoàn toàn khống chế không được, may mắn những người đó không có ở chính mình trên quần áo bát xăng, bị các tiền bối nhanh chóng ấn ngã xuống đất dập tắt trên người hỏa, còng tay chặt chẽ đưa bọn họ còng tay ở sau lưng, tiền bối đè nặng phạm nhân, hướng Kasugakawa Hiirago hô, "Đi mau!"

Hỏa thế càng lúc càng lớn, tiền bối nhanh chóng tìm được che đậy vật, đem chậm một phách Kasugakawa Hiirago túm qua đi, mấy người tính cả phạm nhân cùng nhau phác gục trên mặt đất, theo sau, thật lớn t·iếng n·ổ mạnh ở sau người vang lên.

Nghe thấy động tĩnh dần dần bình ổn, hắn thở phì phò đứng lên, đem tóc liêu đến sau đầu, lúc này mới phát hiện chính mình vẫn luôn bắt lấy bị thiêu đến nóng bỏng th·uốc p·h·iện đóng gói túi, bàn tay đã mất đi tri giác, sưng to nổi lên màu đỏ, nhưng bởi vì sắc trời tối tăm thấy không rõ lắm tình huống.

"Hiirago," phụ trách dẫn hắn tiền bối họ Takeda , là cái cùng Date Wataru rất giống ngạnh lãng nam nhân, mạc ước hơn ba mươi tuổi, bởi vì vẫn luôn vội nhiệm vụ không có thời gian xử lý, hắn cằm râu ria xồm xoàm, cánh tay thô tráng, chặt chẽ khống chế được độc. Phiến, "Trở về về sau đi trước xử lý miệng v·ết th·ương."

Kasugakawa Hiirago mấy ngày nay tinh lực tiêu hao quá lớn, hiện tại thật sự không có gì sức lực mở miệng, chỉ gật đầu tính làm đáp lại, mặt khác hai vị tiền bối cũng đè nặng phạm nhân đứng dậy, đưa bọn họ nhét vào tiến đến tiếp ứng đồng sự trên xe.

Miệng v·ết th·ương thực mau bị thích đáng xử lý tốt, hắn dựa vào tường nhắm mắt lại, ngắn ngủi phóng không vài phút, lại bước nhanh chạy đến phòng thẩm vấn, tuy nói bắt giữ nhiệm vụ đã hoàn thành, nhưng kế tiếp còn có rất nhiều sự tình muốn xử lý.

Phòng thẩm vấn bên cạnh môn che lấp, hắn thăm dò đi vào, vừa vặn cùng đang ở hướng trong miệng mãnh rót cà phê Takeda tiền bối đối thượng tầm mắt, tiền bối má phải có non nửa bỏng, khiến cho hắn vốn dĩ tuấn lãng nghiêm túc bề ngoài bằng thêm vài phần dữ tợn.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ