Chương 61 Cointreau thiên bắt đầu
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
"Shinichi a, ngươi mắt kính ta cho ngươi một lần nữa gia công một chút."
Tiếp nhận cùng phía trước ngoại khung vô dị mắt kính khung, Edogawa Conan gấp không chờ nổi mà đem này mang ở trên mặt, đỡ lấy gọng kính, không biết ấn tới rồi cái gì cái nút, tầm nhìn nhanh chóng trở nên rộng lớn lên.
Haibara Ai không biết gần nhất làm sao vậy vẫn luôn súc ở trong phòng của mình không muốn ra tới, tựa hồ đoàn tàu sự kiện ảnh hưởng còn không có lui bước, Edogawa Conan tới bắt ở phía trước hai ngày ở phá án khi không cẩn thận quăng ngã toái mắt kính khi, toàn bộ trong phòng chỉ có Agasa tiến sĩ ở, có vẻ phá lệ trống vắng an tĩnh.
Nam hài đem đầu chuyển hướng ngoài cửa sổ, dễ như trở bàn tay thấy rõ cách vách dày nặng bức màn hoa văn.
So gia công phía trước xem đến càng thêm rõ ràng, tựa hồ định vị cùng truy tung cũng tiến thêm một bước hoàn thiện, tiểu trinh thám gỡ xuống mắt kính, đang muốn đối Agasa tiến sĩ phát biểu chính mình cái nhìn, lại bỗng nhiên chú ý tới —
"Tiến sĩ, cách vách có người ở sao?"
"A, đối." Bụ bẫm nhà phát minh cười sờ sờ đầu mình, nhớ lại ngày đó tình hình.
Hàng xóm mới tựa hồ cũng không thói quen cùng người khác nói chuyện với nhau, rõ ràng ngày đó nhiệt độ không khí rất cao còn mang theo khẩu trang, dùng to rộng hắc y áo khoác đem chính mình hoàn toàn bao vây lại, từ hơi lớn lên dưới tóc mái lộ ra song tràn ngập tiều tụy cùng mỏi mệt màu đỏ tươi đôi mắt. Lúc ấy chính mình trong tay xách đồ vật quá nhiều, người nọ còn hỗ trợ xách cấp bọn nhỏ mua kem bánh kem.
"Hẳn là hai tuần trước vừa mới dọn tiến vào, ta phía trước gặp được quá hắn một lần, là cái hành động không quá phương tiện, bị trọng thương tuổi trẻ nam nhân, tóc đen, ngày đó rõ ràng thực nhiệt còn ăn mặc hắc áo khoác, mang theo tay......." Theo sau, bởi vì nghĩ đến hắc áo khoác điểm này, Agasa tiến sĩ nháy mắt trợn tròn đôi mắt, liền râu bạc đều kiều lên, "Shinichi a! Ngươi nói hắn có thể hay không là..."
"Cái gì!" Bắt giữ đến từ ngữ mấu chốt, tiểu trinh thám nháy mắt thay đổi sắc mặt, "Hắn vẫn luôn mang bao tay sao?"
'' là cái cùng Vermouth tề danh nguy hiểm nhân vật, tổ chức đối hắn đồn đãi rất nhiều, nhưng phần lớn là hình dung người nọ tàn nhẫn thủ đoạn, còn có chính là...... Nghe nói hắn chấp hành nhiệm vụ khi vĩnh viễn mang bao tay, gần nhất tựa hồ bởi vì nhiệm vụ bị chút thương. ''
"Ta liền gặp qua hắn một lần, lần đó là vẫn luôn mang song hắc sắc thủ... Tân! Ngươi muốn đi đâu a -"
Lời còn chưa dứt, Agasa tiến sĩ liền thấy Edogawa Conan trực tiếp hướng cửa phóng đi, người sau vẫn chưa để ý tới đối phương kêu gọi, thẳng chạy đến cửa nhanh chóng bước lên giày.
Đáng giận! Nếu tên kia thật là tổ chức người....
Edogawa Conan vài bước liền vọt tới kia hộ trước cửa, cửa hàng hiệu vẫn là trống rỗng, cũng không có đổi thành tân. Theo lý mà nói chuyển nhà sau quan trọng nhất một việc chính là đem chính mình dòng họ treo ở cửa, ám chỉ phòng ốc quyền sở hữu, tăng gần lòng trung thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...