Chương 27
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Kudo Shinichi cảm giác hôm nay Tsukiyama Asari thực không thích hợp.
Rõ ràng ngày hôm qua đại gia mới vừa cùng đi cắm trại, hôm nay lại phi thường nhiệt tình mà đem mấy người mời về đến nhà chơi, ba người mới vừa ngồi xuống, các loại điểm tâm ngọt đồ ăn vặt liền chất đầy toàn bộ cái bàn, liền luôn luôn thích nhất bánh kem hai cái nữ hài đều có chút chống đỡ không được.
"Asari ca ca," lưng đeo mặt khác hai người hy vọng Kudo Shinichi đứng ở phòng bếp cửa, châm chước mở miệng, "Đã đủ nhiều......"
Tsukiyama Asari đem tân nướng tốt bánh quy nhanh như chớp ngã vào sứ bàn, "Chờ ta đem strawberry mousse làm xong liền không làm."
Nghe vậy, trinh thám tiểu tử nhẹ nhàng thở ra, "Muốn ta hỗ trợ thiết dâu tây sao?"
"Hiện tại không cần," động tác nhanh chóng đánh bông bơ thanh niên cười nói, ánh mắt so quá khứ còn muốn ôn hòa, "Còn chưa tới dùng thời điểm, chờ ta làm xong mặt khác lại làm strawberry mousse ."
"Này... Mặt khác?"
"Ân ân, còn có tam khoản bánh kem cùng năm loại bánh quy."
......
"Thật sự ăn không vô!"
Không thích hợp, quá không thích hợp.
Khuyên bảo không có kết quả, Kudo Shinichi ủ rũ cụp đuôi mà trở lại phòng khách, vừa nhấc đầu liền thấy Asuka Kiri nghiêm túc cấp mấy người thiết bánh kem, lại từ trong ngăn tủ nhảy ra đồ ăn vặt đưa cho mấy người.
"Tiểu... Kiri-chan," Mori Ran nhìn tràn đầy cái bàn, mồ hôi lạnh từ thái dương trượt xuống, "Đã đủ nhiều."
"Ăn nhiều một chút."
Không có gì b·iểu t·ình tiểu nam hài nghiêm túc nói, lại từ một cái khác tủ gỗ trung nhảy ra các loại quả khô khoai lát, thấy trên bàn đều không bỏ xuống được, dứt khoát lược ở trên sô pha.
"Hôm nay...... Làm sao vậy?" Liền Suzuki Sonoko đều nhịn không được hỏi, nàng buổi sáng không ăn cơm sáng liền tới rồi, hiện tại đã chống được cảm giác liền cơm chiều đều ăn không vô đi.
Asuka Kiri đem đồ ăn vặt buông sau, bỗng nhiên nói, "Sonoko, Ran, Shinichi."
"Ai?"
"Các ngươi thích Asari ca ca sao?"
"Đương nhiên thích!" Suzuki Sonoko giành trước một bước trả lời nói, "Chúng ta đều phi thường thích Asari ca ca, đúng hay không a Ran?"
"Ân! Asari ca ca ôn nhu lại có thể dựa, đối chúng ta đều đặc biệt hảo, lại còn có rất đẹp......"
Kudo Shinichi ngày thường đối Holmes có thể từ đầu khen đến đuôi, hiện tại lại lỗ tai hồng hồng, có chút biệt nữu gật đầu tán đồng Mori Ran nói.
Nghe vậy, nam hài mặt mày đều nhu hòa xuống dưới, "Asari ca ca cũng thực thích đại gia!"
【 làm sao vậy đây là......】
' tiểu hài tử cùng đại nhân chính là hẳn là thẳng thắn thừa nhận chính mình cảm tình, hai người đều biệt nữu nói mặc kệ ở chung bao lâu đều không có hảo kết quả! '
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...