Chương 103 dị quốc chuyện cũ b
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Morofushi Hiromitsu cho rằng Hatani Mio ngắn hạn trong vòng không nghĩ lại nhìn thấy chính mình, rời đi sau cư nhiên thật sự vẫn luôn không lại đến quá, hai cái phía trước cơ bản đều dựa vào ở an toàn trong phòng cho nhau lưu tờ giấy báo cho tin tức, hiện tại chìa khóa còn trở về, xem như hai người liền liên hệ đều chặt đứt.
...... Đi một lần tổ chức phòng thí nghiệm phúc tra, sau khi trở về không chỉ có ném ngắn hạn phiếu cơm, liền tin tức nơi phát ra đều ném.
Thật là vừa mất phu nhân lại thiệt quân.
Hatani Mio — khi không biết việc này hẳn là quái động bất động liền ở hắn cùng Vermouth trên người thí dược phòng thí nghiệm vẫn là quái bị kêu ra phía trước tên sau kh·iếp sợ đến nói không lựa lời chính mình.
Bất quá lúc sau lại lần nữa nảy lên tới nhiệm vụ làm hắn cũng không hề có thời gian tự hỏi chuyện này, trừ bỏ sẽ không có người đột nhiên đem chính mình từ tủ quần áo bắt được tới ngoại hết thảy như thường.
Vốn dĩ ngủ đến một nửa bỗng nhiên bị người từ tủ quần áo lôi ra tới đổi vị trí thực phiền toái, hiện tại cái kia lão đem chính mình nửa đêm đánh thức gia hỏa đi rồi, nhưng thật ra rốt cuộc có thể hảo hảo ngủ một giấc.........
Ở Morofushi Hiromitsu hoàn toàn biến mất ở Hatani Mio chung quanh trong khoảng thời gian này, du thuyền thượng lộn xộn sự tình rốt cuộc rơi xuống màn che, báo chí cùng tin tức thượng che trời lấp đất đều là Matsuo Kazushi tiều tụy đến như là thay đổi một người giống nhau mặt, hắn ăn mặc tù phạm quần áo tạm thời chịu đè ở trại tạm giam, chờ đợi cuối cùng phán quyết ngày đó, '' ở tù chung thân '' đem ở thẩm phán gõ hạ pháp chùy thời khắc đó hoàn toàn biến thành chính mình kết cục.
Này đó là Edogawa Conan ở tới kia đống nhà ma khi toàn bộ nói, Suemitsu Sosuke khoác hắc áo khoác, ở đối phương nhanh chóng kể rõ hạ yên lặng nhấp miệng, đem '' kỳ thật trường trạch cảnh coi chính trước tiên liền nói cho ta '' những lời này nuốt đi xuống, chỉ có thể có chút bất đắc dĩ nhìn đối phương nói xong.
Tiểu trinh thám sau khi nói xong mới nhớ tới, làm SAT trước đặc cảnh, người nọ tin tức nơi phát ra khẳng định so Mori Kogoro cái này sớm rời đi Sở Cảnh sát Đô thị trước cảnh sát càng mau càng nhiều. Nam hài mặt nháy mắt đỏ lên lên, vội vàng cúi đầu, đem chính mình ánh mắt tỏa định ở giày tiêm thượng, ý đồ che giấu khởi chính mình trên má xấu hổ lại e lệ b·iểu t·ình.
Một bàn tay dừng ở trên đầu.
Mang theo thực ôn hòa lực độ, liêu quá sợi tóc, lạnh lẽo lòng bàn tay cùng lòng bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve l·ên đ·ỉnh đầu, lại nhanh chóng rời đi, chờ Edogawa Conan rốt cuộc phản ứng lại đây, ngẩng đầu khi, người nọ đã đi trước hướng đằng ra tới thư phòng vị trí đi, nam hài chỉ nhìn thấy xe lăn lưng ghế mặt trái cùng người nọ là bóng dáng.
Làm '' người vệ sinh '' cùng tiểu nam hài cùng đi đến Okiya Subaru cười một chút, hắn nhớ rõ vị này đã từng Suemitsu đội trưởng đích xác ở khen ngợi cùng an ủi phương diện tương đối khổ tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
Fiksi PenggemarTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...