37-38

7 1 0
                                    

Chương 37 chương 37

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Giống như là cùng cá nhân.

Ý tưởng đường đột mà toát ra tới, lại bị nhanh chóng ấn xuống. Liền tính tốc tới tin tưởng chính mình trực giác, lần này Matsuda Jinpei cũng không cấm bởi vì cái này không thể hiểu được ý tưởng cảm thấy có chút buồn cười.

Sao có thể, đại khái chỉ là tương đối giống thôi.

Là bởi vì quan hệ thực hảo, cho nên tính cách tương tự đi. Ng·ay cả chính mình cũng ở cùng Kasugakawa Hiirago ở chung khi bất tri bất giác bị đối phương ảnh hưởng, huống chi là cùng nhau sinh hoạt lâu như vậy người.

Lại nói tiếp... Cắm trại sau Zero cùng Hiromitsu liền biến mất, Hiirago tên kia tuy rằng ngẫu nhiên có thể thấy một mặt, bất quá một có nhiệm vụ phỏng chừng cũng mười ngày nửa tháng đều không thấy được, mỗi lần phát tin nhắn hoặc trò chuyện trước đều phải thử một phen, đối phương tám chín phần mười không có phương tiện tiếp.

Kết quả là chỉ có chính mình cùng Hagiwara, lớp trưởng ba người thường tụ.

...... Đại khái hôm nay biến cố rất nhiều, liền tưởng cũng nhiều, ngày thường cũng sẽ không như vậy.

Vài phút trước Matsuda Jinpei đột nhiên thu được Hiirago dò hỏi tình huống tin nhắn, phỏng đoán đối phương là biết nổ mạnh án tin tức lại không có phương tiện gọi điện thoại, nếu bạn tốt hỏi, hắn liền ôm nhiều tới điểm người chế tài tên hỗn đản kia tâm thái, đem sự tình trải qua đều cấp đối phương nói.

Bên kia liền tính phát chính là văn tự, đều mang theo cổ nghiến răng nghiến lợi hương vị.

Xem ra Hagiwara Kenji miễn bất quá một đốn đánh, hơn nữa... Chính mình hôm nay chính là còn chưa thế nào động thủ.

Chính cân nhắc, chợt nhận thấy được có người tới gần, Matsuda Jinpei hơi hơi đứng thẳng chút, phía sau đi tới nhân thủ trung câu lấy phó kính râm, giơ lên hắn trước mắt, "Nhạ."

Hắn từ về đơn vị Hagiwara Kenji trong tay tiếp nhận kính râm, người sau reo lên, "Ta chính là ở lầu tám phát hiện nó, may mắn không quăng ngã hư."

Thấy kính râm đã bị cẩn thận lau đi lây dính tro bụi, hắn liền trực tiếp mang lên, "Cảm tạ. Date hỏi buổi tối có thể hay không, hôm nay cái kia tiểu quỷ ca ca tưởng mời chúng ta ăn cơm."

"Ân?" Nghe xong đối phương nói, Hagiwara Kenji đem vẫn luôn đáp ở đối phương trên vai cánh tay buông xuống, nghi hoặc nói, "Loại chuyện này, Jinpei-chan trước kia đều sẽ trực tiếp từ chối đi?"

Loại này mời cơ hồ mỗi lần ra xong nhiệm vụ đều sẽ thu được, nhưng là Matsuda Jinpei vẫn luôn hay không quyết thái độ, hôm nay hỏi ra những lời này, là chuẩn bị đi sao?

Matsuda Jinpei lên tiếng, đem Date Wataru kia đoạn trò chuyện nội dung chọn chút quan trọng nói, Hagiwara Kenji nháy mắt mở to hai mắt, "Ai??! Là cái kia sao?!"

"Ngươi thật là......" Vì cái gì phải dùng loại này giống như phát hiện bằng hữu ái muội đối tượng bát quái tiểu nữ sinh ngữ khí a, Matsuda Jinpei vô ngữ nói.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ