Chương 221 chương 221
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Tsukiyama Asari hơi hơi chớp một chút đôi mắt, rũ xuống mí mắt làm lông mi đảo qua lạnh lẽo họng súng mặt ngoài, mang theo một trận cảm giác cổ quái.
Hoàn toàn bởi vì gần sát họng súng lâm vào một mảnh hắc ám hữu thị giác cùng khói thuốc súng vị làm hắn theo bản năng sau này trốn rồi một chút, nhưng ở hắn vừa mới sau này di động một chút khi, Rum liền híp mắt dùng tay bắt được hắn cái gáy chỗ tóc, đem hắn hướng họng súng ấn đi.
Yếu ớt mắt bộ không hề phòng bị cùng sắt thép đánh vào cùng nhau, Tsukiyama Asari lập tức nhíu mày khép lại mắt phải, kích thích ra sinh lý tính nước mắt dính ở lông mi thượng, lại bị cọ tới rồi họng súng mặt trên.
Rum nhìn hắn, không được cảm khái nói, "Ngươi cùng ngươi vị kia huynh trưởng, thật đúng là không giống nhau."
Những lời này làm vừa rồi vẫn luôn không nói gì nam nhân lập tức mở to hai mắt, hắn không màng nhắm ng·ay chính mình mắt phải họng súng nhìn về phía phía trước người nọ, thậm chí duỗi tay túm chặt đối phương quần áo, "Ngươi nhận thức......"
Hắn chưa nói xong nói lập tức tạp ở trong cổ họng, tựa hồ hồi tưởng đi lên vừa rồi hội trường thượng thấy kia một màn, đã chính mình tìm được rồi đáp án, hắn nhấp hạ môi, thực mau đổi đề tài, "Ngươi là như thế nào nhận ra ta, rõ ràng......"
"Rõ ràng ngươi chống đỡ mặt?" Lão nhân cười nhạo lắc lắc đầu, "Ngươi quá đánh giá cao cái này mặt nạ, vô luận thế nào, đôi mắt đều là sẽ không bị hoàn toàn che đậy, chỉ cần thượng điểm tâm, phát hiện loại này tương tự cũng không khó khăn. Từ mười mấy năm trước ta liền hoài nghi quá kia đối tình thâm nghĩa trọng vợ chồng có phải hay không còn có cái hài tử, bất quá bọn họ giấu giếm thực hảo, vẫn luôn không có tìm được bất luận cái gì manh mối...... Không nghĩ tới lúc này đây, là chính ngươi đưa tới cửa tới."
Chợt một chút nghe thấy về chính mình cha mẹ tin tức, Tsukiyama Asari b·iểu t·ình khẽ biến, biến hóa này bị Rum bắt giữ qua đi, tựa hồ coi như hồ nghi cùng do dự, hắn từ chính mình ngực trong túi rút ra một con nhìn qua có chút thời đại bút máy, tùy tay ném lại đây.
Bút máy phần đầu nện ở trên mặt tường, phát ra không nặng một thanh âm vang lên động, tựa như cái này bị hắn vẫn luôn đặt ở ngực túi quan trọng vật phẩm kỳ thật cũng chỉ là cái có thể bị tùy tay vứt bỏ rác rưởi giống nhau.
Vô luận là mặt trên sơn mặt vẫn là kiểu dáng, nhìn qua đều thực cũ xưa, tóc đen nam nhân hạ duỗi tay đem lăn xuống trên mặt đất bút máy nhặt lên, thực mau từ vào tay trọng lượng hiểu được, này cũng không xem như một con hảo bút máy.
Chỉ là giá cả vừa phải, nửa vời loại hình.
Bề ngoài nhìn qua nhưng thật ra cùng tây trang thực phối hợp, nhưng là đối với Rum tới nói, tùy thân mang theo như vậy một con tiểu hài tử nỗ lực tích cóp một tích cóp tiền tiêu vặt cũng có thể mua một con bút vốn là có điểm kỳ quái.
Hắn nhăn lại mày, ở tinh tế đánh giá này chỉ bút máy khi cảm giác được một loại kỳ quái quen thuộc cảm, tay không tự giác đi xuống phóng cán bút vị trí di động một chút, lập tức sờ đến một tầng gập ghềnh sơn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
ФанфикTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...