189-196

1 0 0
                                    

Chương 189 ngày mai nở rộ

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Vài phút sau, chung cư môn bị lại lần nữa mở ra.

Morofushi Hiromitsu mạo hắc khí đẩy ra trước mặt trầm trọng đại môn, mới vừa bước vào huyền quan liền thấy hoàn hoàn toàn toàn đem chính mình quên kia mấy cái gia hỏa ở huyền quan hướng trong một ít trên sàn nhà trạm thành một loạt, hắn cùng tới cửa, phía trước nháy mắt truyền đến một chuỗi đinh tai nhức óc xin lỗi thanh.

"Thành thật xin lỗi!!!"

Bốn người trạm thành một loạt, như là khách sạn tiếp khách tiểu ca giống nhau đồng thời hướng về phía tiến vào người nọ biên khom lưng biên hô lớn, tại đây loại không khí hạ, ngồi dậy tới Amuro Tooru đều tưởng ở phía sau tiếp một câu "Hoan nghênh quang ↗↘ lâm ——"

Tiến vào nam nhân trừu trừu khóe miệng.

Chính mình này bốn cái bạn tốt, tóc vàng da đen cái kia giống khách sạn người phục vụ, hắc tóc quăn cái kia giống nghênh đại ca trở về □□ thành viên, nửa tóc dài như là host, bản tấc như là lập tức muốn mổ bụng t·ự s·át Nhật Bản võ sĩ, hắn đứng ở trung gian, nhất thời không biết chính mình hiện tại là hắc lão đại về nhà vẫn là vào ở khách sạn, trên người hắc khí bị những lời này đâm đi ra ngoài hơn phân nửa.

Hắn đem trong tay đồ vật tùy tay đặt ở phương tiện, hướng chính mình kia vài vị đồng kỳ bạn tốt nhìn lại khi, chính thấy Hagiwara Kenji xin lỗi xong còn mở to hai mắt, ý đồ học nào đó hiện tại còn nằm ở bệnh viện gia hỏa giống nhau thông qua làm nũng tới đem sự tình lừa gạt qua đi, nhưng là cái này b·iểu t·ình đặt ở nửa tóc dài nam nhân này trương hoa hoa công tử soái trên mặt ngược lại phá lệ chẳng ra cái gì cả.

Morofushi Hiromitsu ' sách ' một tiếng, vẫn là duỗi tay cho bọn họ một người một quyền, hắn phía trước vẫn luôn không có thu được bất luận cái gì tin tức, cho rằng thật sự xảy ra chuyện gì, bất ổn tới rồi hiện tại, kết quả cư nhiên là này đàn gia hỏa đem chính mình quên mất!

Thảm bị đồng kỳ cùng nhau vứt bỏ công an hé miệng đang muốn nói cái gì đó, tầm mắt lại ở mở miệng trước vô ý thức lạc hướng trong nhà, thấy chưa tới kịp đóng lại máy tính, cùng trên màn hình phóng đại ảnh chụp.

Nam nhân sửng sốt, đem nguyên bản muốn tính trướng đều ném tại sau đầu, hắn bước nhanh qua đi đè lại con chuột, đem hình ảnh trở về thu một chút, lúc này mới cùng màn hình nam hài đối thượng tầm mắt.

Hài tử chưa mở ra khuôn mặt luôn là bởi vì mượt mà độ cung có vẻ yếu ớt bất kham. Lật phát nam hài đem sườn mặt để ở chính mình khúc khởi đầu gối, ngược lại đột hiện ra nhọn cằm, làm cặp kia mặt có vẻ càng thêm tính trẻ con.

Morofushi Hiromitsu cùng mới vừa thấy ảnh chụp Matsuda Jinpei giống nhau, trước tiên chú ý tới đều là ảnh chụp tuổi còn nhỏ Kasugakawa Hiirago thần sắc.

Nam hài mặt mày đều nhiễm buồn ngủ cùng mệt mỏi, trước mắt xanh tím làm chung quanh làn da lộ ra bệnh trạng tái nhợt tới, đôi mắt cho dù hơi hơi rũ, vẫn cứ ở tóc rối cùng mặt phụ trợ hạ có vẻ đại mà thanh triệt, nhìn phía màn ảnh bên này khi đáy mắt chỉ có mãn tâm mãn nhãn quyến luyến, làm người nhìn chỉ cảm thấy ngũ tạng sáu phổi đều sẽ hóa thành mềm mại thủy.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ