Chương 129 chương 129 Asuka cùng quang
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Edogawa Conan che lại b·ị đ·ánh đầu, còn không có tới kịp hỏi ra thanh đã bị đối phương ôm lên.
"Xin lỗi một..."
Tsukiyama Asari thè lưỡi, bế lên tiểu nam hài khi không quên dùng tay xoa một phen đối phương bị chính mình thống kích quá địa phương, đối thượng Edogawa Conan tràn ngập nghi hoặc sáng lấp lánh đôi mắt khi, mạc danh nổi lên một trận nho nhỏ thẹn ý.
Hắn mời vị này tiểu trinh thám thời điểm liền biết sẽ có loại kết quả này, chỉ là không nghĩ tới sẽ nhanh như vậy, liền một bữa cơm đều còn không có ăn qua án kiện liền tới cửa tới.
【 hối hận sao 】
"Này có cái gì hối hận." Tsukiyama Asari không hề nghĩ ngợi phải trả lời nói.
Hắn tổng sẽ không bởi vì thế giới này cấp Edogawa Conan Tử Thần buff liền bất hòa đối phương cùng nhau du lịch, hơn nữa bởi vì cái này nam hài chính mình cũng không biết buff trách tội hắn cũng quá không nên.
Xin lỗi xin lỗi, vừa rồi nhất thời nhanh tay trở về nhiều làm điểm ăn ngon bồi thường một chút hảo.
Đoàn người trở lại nhà ăn khi mới phát hiện, trừ bỏ lưu tại nhà ăn ba cái cao trung sinh cùng hành động không tiện Suemitsu Sosuke ngoại, còn nhiều cái xa lạ nam nhân.
Vị này trung niên nam nhân cao lớn vạm vỡ, trên người ăn mặc truyền thống đầu bếp phục, trên đầu còn quấn lấy khăn vải, đang cùng mặt khác bốn người nói cái gì đó, ở nhìn đến bọn họ khi trở về mới quay đầu, liên tục khom lưng xin lỗi, "Thật sự là ngượng ngùng."
"Chính một lang, đây là có chuyện gì?" Lão bản nương đã phục hồi tinh thần lại, vội vàng dò hỏi, theo sau mới phản ứng lại đây trước mặt vị này trung niên nam nhân đối với đang ngồi các vị tới nói là sinh gương mặt, xoay người hướng mấy người giới thiệu nói, "Vị này chính là sài viên chính một lang, là bổn gian lữ quán đầu bếp, đêm nay chính là hắn phụ trách các vị bữa tối."
"Đúng vậy, kẻ hèn là sài viên chính một lang." Đầu bếp hướng mấy người hành lễ sau mới trả lời phong xuyên kỷ hương vấn đề.
"Là cái dạng này, đêm nay vốn là phải vì các vị cung cấp cá sống cắt lát liệu lý, không nghĩ tới vừa rồi ta đang muốn từ đông lạnh rương trung lấy ra ngày hôm qua buổi sáng mới vừa vận tới tiên cá khi phát hiện, đông lạnh rương dây điện không biết bị ai cắt đứt, bên trong cá đều bởi vì nhiệt độ phòng hòa tan biến chất."
"Cái gì dây điện bị người cắt đứt!"
Edogawa Conan nháy mắt hô lên thanh tới, đầu tiên là thu được hư hư thực thực đe dọa tin đồ vật cùng quỷ dị khắc gỗ, lại là lữ quán dây điện bị cắt đứt, này trong đó nhất định có vấn đề.
"Phòng bếp nguyên liệu nấu ăn toàn hư rồi sao?" phong xuyên kỷ hương cũng nhíu mày, hỏi trước khởi phòng bếp tình huống hiện tại.
"Không có, chỉ có trang đêm nay liệu lý nguyên liệu nấu ăn đông lạnh quầy bị cắt đứt nguồn điện, mặt khác nguyên liệu nấu ăn vẫn là tốt." Sài viên chính một lang b·iểu t·ình thả lỏng một ít, "Thật là vạn hạnh, lại nói tiếp vừa rồi ta giống như nghe thấy được phong xuyên tiểu thư tiếng la, phát sinh cái gì sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...