155-160

3 0 0
                                    

Chương 155 Asuka cùng quang

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

Những lời này bật thốt lên lúc sau, hiện trường thực mau lâm vào cổ quái trầm mặc giữa.

Nương ngoài cửa sổ mỏng manh quang, Akai Shuichi thấy chính mình trước mặt người nọ đang nghe thấy những lời này khi đột nhiên trợn tròn đôi mắt. Kia hai mắt đuôi hẹp dài, tổng lộ ra cổ lạnh lẽo mắt đào hoa ở trợn to sau ngược lại khởi động một vòng lộ ra cổ tính trẻ con mượt mà độ cung, làm Cointreau luôn luôn lạnh như băng sương mặt đều có chút rạn nứt.

Tổng cảm giác hắn những lời này hỏi kỳ quái.

Hatani Mio nhất thời bởi vì trước mặt vị này thăm viên không thể hiểu được dò hỏi có chút phát ngốc, theo sau mới hung tợn đem đầu vặn đến một bên đi, không đi xem đối phương phóng tới lực công kích cực cường tầm mắt.

Hắn hiện tại đôi tay thủ đoạn không biết bị Akai Shuichi dùng thứ gì cột vào sau lưng, dựa sức trâu giãy giụa không khai, chính mình chủy thủ lại không biết bị trước mặt người này vừa rồi đá tới rồi cái nào địa phương.

Huyết nhão dính dính dính ở bụng, bị bên ngoài mùa xuân ban đêm thượng mang theo hàn khí gió thổi lạnh cả người, hắn không được run nhè nhẹ, đang muốn cúi đầu xuống, đã bị người túm chặt tóc, b·ị b·ắt ngẩng đầu đi đón nhận đối phương ánh mắt.

"Hiện tại không mở miệng cũng không quan hệ." Akai Shuichi ánh mắt tinh tế đảo qua đối phương mất đi mắt kính che đậy sau, đôi mắt phá lệ quen thuộc độ cung, trầm giọng nói, "Về sau có rất nhiều thời gian. Bất quá ta tưởng, nếu là không muốn ăn quá nhiều đau khổ nói, vẫn là nhanh chóng nhả ra tương đối hảo, không chỉ là cái này râu ria sự tình, còn có mặt khác."

Sau khi nói xong, hắn tầm mắt ở đối phương trên mặt dừng lại một lát, quả nhiên không ở Cointreau trên mặt thấy bất luận cái gì yếu thế b·iểu t·ình.

Như thế không có gì, trước đem hắn mang về trước mắt đã hoàn toàn xưng là là FBI cứ điểm Kudo trạch hảo... Chỉ cần trước đem người khống chế được, hắn nhưng thật ra rất có tin tưởng từ vị này cơ hồ ở tổ chức bên trong trung tâm vị trí danh hiệu thành viên trong miệng cạy ra tới bọn họ yêu cầu tin tức.

Bất quá hiện tại, đến trước bảo đảm hắn sẽ không bởi vì bụng miệng v·ết th·ương ở bị mang về phía trước liền mất máu cơn sốc.

Nghĩ như vậy, Akai Shuichi trước buông lỏng ra túm đối phương tay, tựa hồ bụng thương thế thật sự quá nặng, ở hắn buông ra khi Cointreau liền khống chế không được theo mặt tường chảy xuống đi xuống, ngã ngồi ở lạnh băng trên mặt đất.

Hắn đánh giá đối phương liếc mắt một cái, xác định Hatani Mio xác thật là đánh mất sở hữu năng lực phản kháng sau mới đi hướng bên cạnh, này gian cũng không phải phòng triển lãm, mà là hai cái phòng triển lãm chi gian cấp khách quý chuẩn bị phòng nghỉ, hiện tại có một nửa đều đã sụp xuống, ở tủ thượng đặt đồ uống rượu đều nát đầy đất.

Nhất phía dưới mấy bình rượu nhưng thật ra không có ở vừa rồi nổ mạnh trung rách nát, hắn duỗi tay tùy ý lấy ra mấy bình nhìn thoáng qua, lại không nghĩ rằng ở nhất trong một góc tìm được rồi một lọ đóng gói quen thuộc rượu.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ