87-90

5 1 0
                                    

Chương 87 Cointreau thiên kích minh

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

"Nhiều thay tiểu thư?"

Đang lúc mấy người nói chuyện phiếm khi, phía sau bỗng nhiên truyền đến một đạo hơi mang khàn khàn tiếng la, được xưng là ' nhiều thay tiểu thư ' người phục vụ tiểu thư mặt mang vui sướng mà quay đầu đáp lại, "Kasugakawa tiên sinh!"

Người tới một đầu màu hạt dẻ tóc quăn, đôi mắt lại đại lại viên, trước mắt còn mang theo nhàn nhạt ô thanh, nhìn qua như là có khá dài một đoạn thời gian cũng không có ngủ ngon, nhưng là cười rộ lên vẫn cứ một bộ tinh lực dư thừa bộ dáng.

"Kasugakawa tiên sinh?" Suzuki Sonoko kinh hỉ nói, nàng phía trước ở yến hội gặp mặt liền cùng người nọ trao đổi tên, đối với đối phương rất có hảo cảm.

Mori Ran cũng cười cùng hắn chào hỏi.

"A, Sonoko tiểu thư cùng Ran tiểu thư, lại gặp mặt." Kasugakawa Hiirago giơ lên càng xán lạn cười tới, đáp lại nói, nỗ lực áp xuống chính mình buồn ngủ b·iểu t·ình.

Hắn ngày hôm qua quét tước triển lãm thính quét tước đến nửa đêm, hôm nay sáng sớm tinh mơ lại bị này một đám người đánh thức, vội vội vàng vàng mà tới hỗ trợ, hiện tại đầy bụng oán khí, lại nửa điểm đều không thể biểu lộ ra tới.

Vây đ·ã ch·ết...... Chờ đem gia hỏa kia bắt quy án chính mình nhất định phải cho hắn hai nắm tay tới an ủi chính mình mất đi giấc ngủ, sau đó về nhà ngủ đến địa lão thiên hoang.

Kasugakawa Hiirago yên lặng chửi thầm.

Hệ thống vốn dĩ vẫn luôn oa ở Asuka Kiri thân thể, đi ở đám người nhất bên cạnh, tận lực giảm bớt chính mình mở miệng số lần, lại bỗng nhiên cảm giác được cách đó không xa kia một đám người hướng bên này vị trí nhìn một chút.

Đầu bạc thiếu niên bước chân một đốn, đi phía trước đi rồi một ít, che ở Tsukiyama Asari phía trước, người sau không biết hắn là có ý tứ gì, nhưng vẫn cứ theo bản năng lựa chọn tín nhiệm mà sau này lui một bước.

Chú ý tới hai người động tác, Edogawa Conan lại nhìn nhìn chính cười nói chút gì đó lật phát nam nhân, lộ ra suy tư thần sắc.

[ hảo gia hỏa! Ra cửa liền ngộ hai người được đề cử, cái này vận khí có thể đi mua vé số ]

[ không phải, ta thật sự hoài nghi ngày đó buổi tối rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì, như thế nào vừa thấy mặt liền hướng phía sau trốn a Asari! Lòng dạ hiểm độc mật đường làm cái gì chuyện xấu làm ơn tất nói cho ta nghe! Ta giúp ngươi lấy lại công đạo ]

[ lão bà! Lão bà mang khuyên tai thật sự thực sáp ( rơi lệ miêu miêu đầu.jpg ) ]

[ máy giặt khi nào mới có thể phát hiện chính mình ca ca đã bị chấp hành cưỡng chế thi thố ]

[ nếu thật là ' cưỡng chế thi thố ', máy giặt trong lúc vô tình phát hiện chính mình ca ca trên người lộ ra bị người hung hăng lộng quá dấu vết lúc sau, khẳng định sẽ áy náy không được đi ( đầu chó hoa hồng ) thật không dám giấu giếm, ta có cái bằng hữu muốn nhìn ]

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ