Chương 161 Asuka cùng quang
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Asuka Kiri bổn ý là tưởng trước đem mấy người đưa ra đi, nhưng là hiển nhiên vô luận là Hagiwara Kenji vẫn là Edogawa Conan, thậm chí bao gồm hai cái mới vừa bởi vì chạy loạn tiến vào bị ba người thay phiên huấn quá nữ hài, đều không muốn làm chính hắn chạy tới làm cái gì khống chế đài.
Đã sớm dự đoán được sẽ là loại tình huống này, thiếu niên thở nhẹ ra một hơi tới. Còn hảo chính mình đã sớm nghĩ kỹ rồi đối sách.
Mấy người đi đến tiếp cận lầu hai thang máy vị trí hành lang chỗ khi, vẫn luôn đi tuốt đàng trước mặt trầm mặc không nói Asuka Kiri bỗng nhiên dừng lại bước chân, hắn quay đầu tới, đang cùng Hagiwara Kenji đối thượng tầm mắt.
"Liền tại đây." Thiếu niên mở miệng nói, ý bảo nửa tóc dài nam nhân xem thang máy bên cạnh cái kia nhỏ hẹp phòng triển lãm, phòng triển lãm bên trong cũng không có bị phía trước nổ mạnh vạ lây, như là chuyên môn vì bảo hộ thứ gì giống nhau, mà bên cạnh cái kia đáng thương thang máy đã sớm bị nổ tung đại môn, chỉ còn lại tối om, bị bom trực tiếp tạc liên thông ở bên nhau thang máy thông đạo, từ mấy chục tầng mặt trên vọng đi xuống, làm người cảm giác đầu váng mắt hoa.
Này nếu là không dẫm không ngã xuống thật đúng là thảm......
Edogawa Conan không được hướng bên trong nhìn thoáng qua, âm thầm nghĩ đến.
Bọn họ phía trước đi cái kia giắt rất nhiều tảng lớn điều bố trạng trang trí phòng triển lãm liền ở chỗ này nghiêng phía dưới, xem ra cái kia phòng triển lãm sụp xuống cũng không có ảnh hưởng đến nơi đây.
Bên trong trang trí nhưng thật ra cùng phía trước phòng triển lãm rất giống, tảng lớn tảng lớn trang trí dùng thuần sắc quải bố cùng linh tinh mấy cái treo ở trên mặt tường khung ảnh lồng kính, nam hài phía trước liền nghi hoặc quá vì cái gì triển lãm tranh phải dùng loại này có chút không thường thấy trang trí phương pháp, hiện tại nghĩ đến đại khái chính là vì che giấu cái kia cái gọi là khống chế đài.
"Khống chế đài ở đâu?" Hagiwara Kenji nhìn quanh bốn phía, cũng không có tìm được bất luận cái gì như là khống chế đài đồ vật, hắn đang muốn đi vào trong phòng triển lãm, lại bị đầu bạc thiếu niên ngăn cản động tác, không được có chút nghi hoặc, "Cái này đều không thể cho ta giảng sao?"
"Này không phải nhiệm vụ của ngươi." Đối thượng nhạy bén cảnh sát tiên sinh đã mang lên một chút hoài nghi ánh mắt, Asuka Kiri chỉ có thể tùy tay từ bên cạnh kéo xuống một trương thuần sắc quải bố, phô ở chính giữa nhất quầy triển lãm thượng, đem kế hoạch của chính mình tương đối kỹ càng tỉ mỉ giảng giải cấp trước mặt cái này nổ mạnh / vật xử lý ban vương bài xem, "Ta yêu cầu ngươi đi dỡ bỏ bom."
"Bom?!" Edogawa Conan ngẩng đầu nhìn về phía đầy mặt nghiêm túc đầu bạc thiếu niên, kinh thanh nói, "Phía trước bom không đều dừng lại sao?"
"Ân. Gia hỏa kia nói, khống chế đài cùng tràng quán nội bốn cái vị trí bom liên hệ, cởi bỏ kính bảo vệ mắt sau sẽ tự động kíp nổ." Không tìm được bất luận cái gì có thể dùng để viết chữ đồ vật, Asuka Kiri nheo lại đôi mắt, dứt khoát trực tiếp giảo phá chính mình ngón trỏ, ở vải dệt thượng đại khái phác họa ra toàn bộ lầu hai phòng triển lãm bộ dáng, cuối cùng ở mấy cái góc đại khái vẽ cái vòng tới, "... Đại khái ở chỗ này, ở ngươi đem bom dỡ bỏ sau, ta tài năng......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...