243

11 0 0
                                    

Chương 243 trí dễ trôi đi người

Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường

1.

Ta là SAT nhị đội đội viên, hiện tại thực hoảng.

Dẫn tới ta hoảng loạn nguyên nhân bao gồm nhưng không giới hạn trong văn phòng nội lớn tiếng đến toàn bộ hành lang đều có thể nghe thấy khắc khẩu, bay ra tới hộp thuốc, đứng ở bên cạnh ngây ngốc FBI thăm viên, cùng lập tức cũng muốn đi vào đưa kiểm điểm thư ta.

Dưới loại tình huống này đi vào sẽ ch·ết đi, tuyệt đối sẽ b·ị đ·ánh ch·ết đi

Nếu thời gian lùi lại sẽ ba ngày trước, ta nhất định sẽ không ở nhiệm vụ trên đường khai kia nửa câu vui đùa, thế cho nên bị như là bị người sờ soạng cái đuôi giống nhau tạc mao Suemitsu đội trưởng lệnh cưỡng chế viết này một vạn tự kiểm điểm thư.

Nếu thời gian lùi lại hồi ngày hôm qua, ta cũng sẽ không kéo dài tới buổi tối mới đi viết, sau đó vội vàng cuối cùng kỳ hạn tới đưa này thiên kiểm điểm.

Tóm lại, sớm tới chậm tới, đều hảo quá ở đội trưởng cùng phó đội cãi nhau loại này xấu hổ dưới tình huống đẩy cửa mà vào, giao thượng ta dốc hết tâm huyết cả đêm kiệt tác.

"Hảo xảo a"

Nghĩ như vậy, ta không được đối bên cạnh vị kia cùng ta đồng dạng vận mệnh thăm viên biểu đạt sâu nhất đồng tình, vị kia kêu bổn sâm kẻ xui xẻo run run rẩy rẩy quay đầu xem ta, nhìn qua hồn đều phải nhổ ra.

"Bổn sâm tiên sinh." Thấy đối phương b·iểu t·ình, ta nghiêm mặt nói, "Phương đông bên kia có một câu"

"Cái gì?" Không dám đi vào bổn sâm ôm tư liệu, lập tức bày ra một bộ chăm chú lắng nghe tư thái.

"Cứu người một mạng còn hơn xây bảy tháp chùa. Dù sao ngươi cũng phải đi đưa tư liệu không bằng giúp ta cũng tặng đi! Cảm ơn thanks đậu đỏ bùn arigatou ——!"

Dứt lời, lo liệu có thể trốn liền trốn nguyên tắc, ta nhanh chóng đem trong tay kiểm điểm thư đặt ở tư liệu của đối phương thượng, xoay người liền phải khai lưu, ai biết mới vừa xoay người, liền cảm giác sau cổ chỗ quần áo bị người lôi kéo.

"Muốn giao đồ vật chính mình đi."

Phó đội không biết khi nào từ bên trong ra tới, một bàn tay nắm ta quần áo, một cái tay khác còn vững vàng bưng một cái đã đầy gạt tàn thuốc.

Bổn sâm nhìn qua thật sự muốn phun hồn.

"Bổn sâm đúng không?" Phó đội nhìn trong tay đối phương thật dày một xấp tư liệu, hướng ta giơ giơ lên cằm, "Tư liệu cho hắn, làm hắn đi đưa liền hảo."

Những lời này như là cái gì ma pháp dược tề, vừa rồi còn khổ ha ha thăm viên lập tức chi lăng lên, hắn đem chính mình kia phân tư liệu hợp với ta vừa rồi tắc quá khứ kiểm điểm cùng nhau còn trở về, sau đó lập tức lưu.

"Phó đội! Chúng ta hai cái mới là người một nhà hảo sao, ngươi như thế nào không giúp đỡ người trong nhà a!" Ta ôm kia đôi đồ vật hạ giọng hỏi, mới vừa nói xong đã bị liếc mắt một cái.

[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ