Chương 53 Bourbon thiên kết thúc
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
Poirot trong quán cà phê.
"Ai-chan —"
Tiểu hài tử hỗn loạn lo lắng thanh thúy đồng âm đánh vỡ tiệm cà phê nội sáng sớm yên tĩnh.
Mà trà phát nữ hài chỉ là kéo mũ choàng, giấu đi chính mình hơn phân nửa khuôn mặt, ở các đồng bạn lo lắng dò hỏi trong tiếng vội vàng hướng cửa đi đến.
Không phải nói tên kia hôm nay xin nghỉ sao! Như thế nào sẽ đột nhiên trở về
Nàng vốn dĩ chính là bởi vì Amuro Tooru hôm nay xin nghỉ, mới đáp ứng Yoshida Ayumi bọn họ cùng nhau tới quán cà phê mời, ai biết mới vừa ngồi xuống không bao lâu cái kia tóc vàng hắc da nam nhân liền đã trở lại.
Haibara Ai chịu đựng trong lòng mãnh liệt nhảy lên radar, bước đi vội vàng, nỗ lực xem nhẹ sau lưng tóc vàng phục vụ sinh đầu tới tầm mắt.
Mau tới rồi -
Mắt thấy trước mắt cửa kính càng ngày càng gần, nữ hài từ đi mau sửa vì chạy chậm, duỗi tay liền phải đẩy ra kia phiến môn khi, cửa kính bỗng nhiên từ bên ngoài bị kéo ra.
Không xong!
Haibara Ai cuối cùng vài bước vốn là chạy trốn vội vàng, không có chú ý tới ngoài cửa người tới, còn đem toàn thân trọng lượng đều đặt ở cuối cùng đẩy cửa kia một khắc, ai ngờ hiện tại môn bị đẩy ra, nàng không có đồ vật ổn định thân hình, thẳng tắp hướng trên mặt đất đánh tới.
Giây tiếp theo, nàng chỉ cảm thấy chính mình rơi vào một cái kẹp ở nói không nên lời thẻ bài nước giặt quần áo vị hỗn hợp ngọt hương trong lòng ngực.
"Không có việc gì đi."
Ôn hòa thanh âm l·ên đ·ỉnh đầu phía trên vang lên, Haibara Ai chần chờ mở vừa rồi nhân té ngã mà nhắm chặt đôi mắt, bởi vì ai đến thân cận quá, ngẩng đầu khi chỉ có thể thấy đối phương rõ ràng hàm dưới tuyến.
Nam nhân vẫn luôn chờ nàng một lần nữa trạm hảo mới buông ra tay, lại không dậy nổi thân, vẫn cứ vẫn duy trì ngồi xổm xuống động tác, cẩn thận dò hỏi, "Xin lỗi, là ta không có thấy. Có chỗ nào b·ị th·ương sao."
"Không, ta không có việc gì. Tạ..."
Thực ôn nhu cảm giác, cùng tỷ tỷ rất giống.
Bị hỏi cập tình huống, Haibara Ai nhanh chóng từ chính mình cảm xúc giữa bứt ra ra tới, lắc đầu nói. Theo sau, đương ngẩng đầu thấy rõ người nọ khuôn mặt khi, nữ hài đồng tử nháy mắt co chặt, khống chế không được mà lui về phía sau một bước.
"Ngài hảo, xin hỏi xảy ra chuyện gì sao."
Chú ý tới cửa động tĩnh, vốn là đã thay người phục vụ tạp dề chuẩn bị ra tới công tác Amuro Tooru bước nhanh đi tới, nét mặt biểu lộ thành thạo mỉm cười.
Thấy người nọ tới gần, Haibara Ai không có thời gian lại chú ý người nọ diện mạo, một lần nữa kéo chặt mũ choàng bước nhanh chạy ra.
Cùng treo ôn hòa tươi cười bề ngoài bất đồng, Amuro Tooru hôm nay tâm tình ngược lại phá lệ trầm trọng.
closePause00:0000:0400:38Mute
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanfictionTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...