Chương 19
Tác giả: Thỏ Tử Điếm Trường
"Nghe nói ngươi gần nhất dưỡng cái hài tử," người tới đi thẳng vào vấn đề, hỏi cái này câu nói khi khóe miệng thốc cười lạnh, rất giống một con thử răng nanh cá mập, "Thu hồi những cái đó buồn cười thiện tâm."
Nghe vậy, Hatani Mio nhịn không được mịt mờ mà mắt trợn trắng, Gin cầm súng cái tay kia hạ sức lực, bị lạnh băng họng súng để áp địa phương nổi lên đau đớn tới, hắn sau này hơi hơi ngửa đầu, cùng họng súng ngăn cách khe hở.
Vạn nhất lưu lại một vòng vết đỏ tử liền ném đại nhân.
"Chỉ là người bảo hộ mà thôi," Hatani Mio cũng không có bao lớn dao động, mấy chu qua đi hắn đã đối Gin xuất quỷ nhập thần miễn dịch, hơn nữa...... Như vậy trọng mùi máu tươi.
Rõ ràng là tới hắn an toàn phòng điều chỉnh, sẽ không hảo hảo nói chuyện sao?
Chữa bệnh bao liền ở sô pha hạ ngăn bí mật, hắn cũng không để ý tới vẫn luôn nhắm ng·ay chính mình trí mạng chỗ họng súng, ở sô pha tay vịn chỗ nhẹ gõ vài cái, ở trong tối cách nhỏ giọng bắn ra tới sau không hề để ý tới đối phương, vài bước đi đến phòng khách biên mở ra quầy bar.
Phía sau là rực rỡ muôn màu rượu giá, Hatani Mio ở trên quầy bar tìm được rồi pha lê vại trang phương đường, mang bao tay trắng thon dài ngón tay cầm lấy một bên kim loại kẹp, từ bên trong nhảy ra một viên tới mài nhỏ, ngã vào khổ tinh rượu cùng thủy chậm rãi hòa tan.
Sô pha bên kia truyền đến áp lực thở dốc thanh, cùng với xé rách băng vải thanh âm, hắn sờ sờ phóng trọng trên tay động tác, dùng quấy bổng đụng tới ly vách tường v·a ch·ạm thanh đem người kia làm người hiểu lầm kỳ quái thanh âm từ trong não bài trừ đi.
Đêm khuya tĩnh lặng, lại đau không thể nhịn một chút a?
Đừng nghĩ làm ta hỗ trợ xử lý miệng v·ết th·ương, ta nhưng không có cái này thời gian rỗi.
Hatani Mio đối Gin người này không có gì hảo cảm, hắn trộm phiết miệng, thấy trên sô pha tóc dài nam nhân cắn răng trực tiếp đem miệng v·ết th·ương viên đạn moi ra tới.
Phiền đ·ã ch·ết!
Hắn cầm lấy pha lê ly, lại tùy tay rút ra một lọ Whisky hướng pha lê trong ly đảo.
"Uy," pha lê cùng pha lê v·a ch·ạm ra tiếng vang thanh thúy, Hatani Mio đem Bourbon Whisky đặt ở trên bàn trà, hắn chưa bao giờ sẽ ở phóng đồ vật thời điểm phát ra tiếng vang, lại ở Gin người này trước mặt không chút nào che giấu chính mình bực bội.
Đối phương cười nhạo một tiếng, vẫn là duỗi tay tiếp nhận kia ly rượu, một hơi rót hết, tựa hồ rốt cuộc bị cồn tê mỏi một chút cảm giác đau, hắn tiếng hít thở không có vừa rồi như vậy dồn dập, nhưng vẫn cứ gian nan khô khốc.
Miệng v·ết th·ương vị trí đối với Gin tới nói cũng không phương tiện băng bó, rõ ràng đã khâu lại một phần tư, bởi vì vừa rồi động tác lại toàn bộ băng khai, Hatani Mio một phen đoạt quá trong tay hắn khâu lại công cụ, kia trương ngày thường vẫn luôn thần sắc lãnh đạm mặt nhiễm vẻ giận, lập tức sinh động minh diễm lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Áo choàng ngàn tầng kịch bản
FanficTác giả: Thỏ Tử Điếm Trường Thể loại: Diễn sinh, Không CP, Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Trinh thám , Manga anime , Xuyên việt , Hệ thống , Xuyên thư , Phá án , Hắc bang , Hắc ám , Ấm áp , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , Thị giác nam ch...