Chapter 40

2.5K 68 1
                                    

Chapter 40

"Patawad kung bakit bumalik pa 'ko, pinagsisisihan ko nang bumalik at nagpakita pa 'ko sayo." dagdag pa nya.

Tinanggal ni Yosh ang kanang kamay mula sa pagkakahawak nya kaya naman ay natakot sya sa susunod na gagawin nito. She closed her eyes, waiting for him to hurt her ngunit ang kitchen cabinet ang inabot ng kamao nito.

"Marami akong kasalanan sayo, nagkulang ako, hindi mo naramdaman ang pagmamahal ko sayo, pero tang *na naman, bakit bumalik ka pa! Bakit nagpakita ka pa!" Yosh started to cry in front of her at tuluyan na ngang napaluhod ang binata sa harapan nya.

"Tell me, kasalanan ba ang protektahan ka? Kasalanan ba na bigyan ka ng tahimik na buhay? F*uck!! Kung hindi lang dahil sa mga anak natin, matagal na kong patay. At ngayon nandito ka, para ano? Para kunin mo ang mga anak ko?" Yosh stand up and reach for her shoulders.

She kneel down to him and caress his back. "Bumalik ako hindi lang para sa anak natin, bumalik ako para sayo, na kahit hindi mo ko tanggapin, na kahit ipagtabuyan mo pa ako, na kahit saktan mo pa ako ng ilang beses, hinding-hindi na kita iiwan, please, bigyan mo pa 'ko ng isa pang pagkakataon"

"LEAVE" mahina saad nito.

"Please Yosh!" pagmamakaawa pa nya dito.

"Just leave! Ayokong saktan ka! I might kill myself" matigas at madiin na sabi nito. Binalot na ng katahimikan ang buong kwarto nila kaya naman nagdesisyon na rin syang sundin ito. For the last time around ay susundin na nya ang gustong mangyari ng binata.

Akma na sana syang tatayo upang iwan na ito pero mas mabilis si Yosh na nahagip sya. Isang mapupusok at madidiin na halik ang ibinato ng binata sa kanya.

Tiningnan sya nito. Then suddenly, Yosh reach for her and she was cornered by him. Nabigla man ay nagpadala na rin sya sa sensasyon na ipinararanas sa kanya ngayon ng binata.

Unti-unti ay mas nagiging mapupusok pa ang mga labi nito. She can feel his tongue slamming his lips for her to open it and let him in.

"I need you now" Yosh said as he distance his self to her.

Hindi na sya hinintay pang sumagot dahil muli ay singunggaban sya nito. Without any word coming from him, he swept her up in his arms and carried her to the bed, and laid her down on top of the covers.

After so many years ay muli nilang pinagsaluhan ang gabi na magkasama sila until both of them reach their climax.

....

Nagising sya ng wala si Yosh sa tabi nya. She's still naked and tired after what they did. Nang tingnan nya ang orasan ay mag-aalas-dos na ng umaga.

Kahit nahihirapan pa at masakit pa ang ibabang bahagi nya ay pinilit pa rin nyang tumayo at nilagyan ang sarili ng roba upang madamitan ang hubad nyang katawan.

Nang lumabas sya ng kwarto ay walang Yosh syang nakita sa sala. Bigla siyang inakyatan ng kaba sa dibdib. She can do nothing but to wait for him.

Dahil wala syang ibang magawa habang naghihintay dito ay nililipat-lipat nya na lang ng channel ang TV. She's also done in cleaning their room while waiting for him. After a few minutes, narinig nya ang pagtunog ng seradura ng pinto at iniluwa niyon ang kanina pa nyang hinahanap.

Nagkunwari syang nakafocus sa TV at ngayon nga ay sobrang lakas ng tibok ng puso nya dahil sa wakas ay dumating na rin ito.

"Bakit gising ka pa?" ilang agwat lang ang layo nito sa kanya at alam nyang nakatingin ito sa kanya, while she can't get the guts to meet those gaze coming from him.

One Poor Prince (Book 2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon