Chapter 44

8.9K 271 6
                                    

Maagang umalis ng bahay si Mitch para pumunta ng school. Para rin di niya maabutan ang Daddy at Mommy niya na alam nyang nagtatampo sa kanya.

Ngayon din kasi ang araw ng Sports Competition ng school niya. Wala namang klase pero mas gusto niyang pumunta sa school kesa manatili sa mansion.

Naglalakad siya papunta ng canteen ng makita sina Sab at Krista.

''What bring you this early here Mitch? Diba wala namang klase?'' Hinalikan naman siya ni Krista sa cheeks.

''Miracle huh? You're not the typical kind of person who will wake up early just to go here kahit alam mo namang walang klase.'' Nagtataka rin na sabi rin ni Sab.

''You hate wasting of time for nothing sis. Unless there's someone special here that you wanted to see... " Nakangiting turan naman ulit ni Krista.

Pinaningkitan lang naman ng mata ni Mitch ang dalawa. ''Where's Jessy? I'm here to watch Jessy's group performance.''

Nagtatakang nakatingin lang naman ang dalawa sa kanya.

''You gonna watch what??'' Sab look at her wondering.

''When are you interested in watching cheerleading competitions?'' Maging si Krista ay natawa din sa narinig.

''Don't give me that stupid look girls. As long as i know istudyante pa naman ako ng Willford High at ang alam ko kailangan nila ang support natin, thats why i'm here. Is there something wrong with that?"

"So, where's Jessy now?'' Serysoso pa ring sagot ni Mitch sa dalawa.

''You said so. Ahm. Sinamahan ni Pauline para magbihis. Ang alam ko kasi 9am sila magcocompete.'' Nagtataka pa ring sagot ni Krista.

''Why are you not with your boyfriend Brent nga pala?''

''Kaya na niya yun. Ang alam ko nghahanda na rin kasama ang mga kateams niya.'' Walang kwentang sagot na lang ni Krista.

''Girls nagtext si Jessy, punta na daw tayo sa kanila. Nasa Peps Quarter lang daw sila.'' Si Sab.

At ngtungo na dun ang magkakaibigan. Inantay na lang nila na lumabas ng quarter sina Jessy at Pauline habang asaran na muna sila sa labas.

Inside the Pepsquad Quarters..

JESSY'S POV

Andito kami sa loob ng dressing room, nagpatulong kase magbihis itong si Dale. Matagal na akong nagtataka dito sa kaibigan kong ito. Pano ba naman, parang di siya marunong mabihis ng mag isa. Almost a year na kaming magkaibigan nitong si Dale pero sa tuwing magbibihis ito kailangan andun ako. O kaya yung ibang friend namin. Siya lang ata ang nakilala kong babaeng di marunong magbihis ng mag isa. Parang sanay na may yaya, may tagabihis o taga intindi ng mga gamit niya. Pero imposible naman, sabi kasi ni Brent di naman daw ganun kayaman ang pamilya ni Dale at namumuhay lang daw itong mag isa. Isa pa di naman ito choosy pagdating sa foods. Kumakain pa nga ito ng dirty ice cream which is ewwww.

''Sis thank you ha..'' Natigil ang pag iisip ko ng magsalita si Dale. Katatapos ko lang siya tulungang isuot ang uniform niya. 

Shocks, siguro kung lesbian ako baka matagal na akong natomboy dito.

Ang ganda ganda ba naman kasi ng katawan. Walang kapeklat peklat. Kahit singit nito maputi. Super qualified na siyang maging model ng isang sikat na lotion brand.. Ilang beses na kasi kaming sabay mabihis. Dito kasi sa quarter namin walang pakialaman kahit maghubad pa sa harap ng kahit sino samin.

''Stop looking at me that way Jess, nakakailang kaya, mamaya niyan malaman ko na you're a gay pala ha..''

''Ha? Me??? Seriously Dale? Duhhh, alam kong mas sexy at mas maganda ka sakin no pero never ako magiging lesbian. Mas masarap kaya ang mga boys. Hehehehe!''

The Richman's Hidden DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon