Chapter 38

8.9K 272 3
                                    

Continuation of Mitch's Pov..

Di ko na alam kung ilang minuto akong nakatayo dito habang nag iisip ng gagawin ko para bukas. Ayokong pumunta pero for sure magagalit si Daddy. Ayoko pa namang sumama ang loob nito.

Napatigil lang ako sa pag iisip ko ng makita kong kumikilos si Dale at pilit tumatayo.

Shit nasusuka na naman siya!

Mabilis akong lumapit dito at inalalayan siya papuntang cr. Nanghihinang suka naman ito ng suka habang hawak ko sa likod. Muntik pa itong matumba dahil sa hilo buti na lang at naagapan ko.

Isinandal ko nalang ito sa tiles at dahan dahan kong pinunasan ng bimpo ang noo niya hanggang sa may leeg niya.

''Just sit here okay, i'm gonna get some water.'' Nagmadali naman akong kumuha ng tubig para kahit papano maging okay ang pakiramdam niya.

Nanlaki naman ang mga mata ko ng pagpasok ko sa cr ay wala na itong tshirt at ina-unbutton na rin nito ang jeans niya!

''Shit! What the hell are you doing.'' Napako na ata ako sa kinatatayuan ko habang nakatingin sa kanya. Hawak hawak ko pa ang baso na pakiramdam ko ay mabibitawan ko anytime dahila sa mga nakikita ko.

Tumingin lang ito sakin ng parang nang aakit at pinipilit tumayo. Nilapitan ko naman agad ito para maalalayan. Ipinatong ko muna ang basong dala ko sa may tub. Hinawakan ko ito sa bewang para mas maalalayan siya. Bigla naman itong humawak sa leeg ko habang nakangisi at nakatitig sakin.

''Hey there prettt stranger.. hik! Hmmmm.''

Nagkakabulol bulol na sabi nito habang nakakapit sa leeg ko.

Shocks! What is she doing. Magkadikit na magkadikit ang katawan namin. Tapos naka bra na lang siya! Ughh.

''Stop looking at me like that! Let's go. Dadalhin na kita sa kama mo para makapagpahinga ka na. You're totally drunk.'' Napalunok ako ng lalo niyang inilapit ang mukha niya sa mukha ko.

''Kiss me strangerr..''

Napanganga ako sa sinabi nito.

''You're drunk, we sho... Mmmmm.'' Di ko na naituloy ang sinasabi ko dahil hinila na ako nito at hinalikan.. She's kissing me torridly, nadala na rin ako at tumugon sa maga halik niya. Nalalasahan ko pa ang ibat ibang lasa ng alak na nainom nito. Her drunken kiss awakened forgotten desires and ignites fires that i'm trying to hold since we meet again at the bar.

We continue kissing passionately.. She's not a good kisser but she's trying. Nalalasing ako sa mainit na halik niya. Unti unti kong naramdaman ang init na tumutulay sa hubad niyang katawan na nakadikit sakin na parang magnet.

I felt deprived when she broke the kiss. Pero bumaling lang ito sa aking leeg. I felt her tongue, hot and wet while sucking my neck.

Shit! She's driving me crazy.. Is she out of her mind. Alam ba niya ang ginagawa niya sakin? She's torturing me. Damn!

Napakapit nalang ako dito ng maramdaman kong nanlalambot ang tuhod nito.Muntik pa kaming parehas bumagsak dahil nanlalambot na rin ang tuhod ko sa ginawa niyang kabaliwan sakin.

Inalalayan ko ito papuntang kama habang nakakapit parin ito sa leeg ko. Nararamdaman ko kasing nanlalambot na ang katawan nito dahil sa hilo epekto ng alak.

Dahan dahan ko siyang inalalayan pahiga, napasubsob pa ako sa dibdib niya dahil ayaw niyang bitawan ang leeg ko.

Buti na lang naitukod ko ag kamay ko sa kama. Kung hindi baka napatagal pa ang mukha ko sa dibdib niya. She just laugh sexily and look at me like she's wanting me to kiss her again.

''Please stay mmmm...'' At kinabig ulit ako nito payakap sa kanya.

Napaka awkward ng position namin. Halos nakapatong na kasi ako sa kanya dahil sa mahigpit na pagkakayakap niya sakin.

Narinig ko na lang ang malalim na paghinga nito. Nakatulog na ito habang nakayakap parin sakin.

Lalo naman akong nag iinit sa pwesto naming yun kaya unti unti kong tinanggal ang kamay nitong nakayakap sakin.

She's just drunk.
Kailangan kong mag isip ng matino.

Pasalamat kang babae ka, matino pa ako mag isip.

Kailangan ko na rin itong bihisan baka magkasakit pa ito..

Inilibot ko ang mga mata ko sa kwarto niya at tinungo ang cabinet para maghanap ng damit at towel. As i walk i couldn't seem to forget the shattering and exhilarating happened between us.

Erase! Erase! Lasing siya at dapat linisan ko na siya at bihisan para di siya magkasakit. Nabasa din kase ang ang jeans nito ng pinilit ko itong painumin.

I just shake my head and open her cabinet to get some clothes.

Kailangan ko rin magshower dahil nahihilo na rin ako. Di ko narin maintindihan ang amoy ng damit ko na nadaplisan din nang nagsuka ito sa kotse kanina.

Hihiram nalang din ako dito ng damit para makapagpalit.

Nalinisan na ni Mitch ang lasing at tulog na tulog pa ring si Dale. Walang malisyang napalitan na rin niya ito ng damit na pantulog. Halatang naparami talaga nito ang nainom dahil hindi naman lang talaga ito nagising nung bihisan niya ito.

Kakalabas lang din ni Mitch ng shower room ng marinig na may tumatawag sa phone niya.

Mommy calling..

''Mom..."

''Where are you Mitch? It's already past 12 di kapa nakakauwi. Hinahanap ka ng Daddy mo.''

''Mom, dito na muna ako matutulog kina Sab. May importanteng project lang na tatapusin.'' Walang ganang sagot ko.

''Project? Halos kaka start lang ng class mo ah? Baka nasa bar ka na naman. Masangkot ka na naman sa gulo. Andito pa naman ang kuya mo tapos di ka uuwi.'' May boses ng pagtatampo sa sinabi ni mommy.

''Ma, uuwi naman ako bukas e. Nagtext naman ako kay kuya. It's just important mom. I'll be home early tomorrow. Maaga din naman class ko. Dadaan naman ako dyan bukas bago pumasok sa school.''

''Be sure. May usapan tayong dinner with your tito Manolo. You need to be there.''

Pinaalala na naman niya. Akala nila di ko alam ang plano nila.

''Michella. Hello?? Are you listening? Bata ka talaga. Just be home early tomorrow.''

''Okay mom. I need to go. May ginagawa pa ako.''

''Okay. Kamusta mo na lang ako sa tita Danniela mo.'' She's pertaining to Sab's mother.

''Okay Mom, bye."

Bahala na nga bukas. Parang ayoko makaharap yung KD na yun. Nakakairita! Psh!

Nagbihis na ako ng hiniram kong damit kay Dale pagkatapos kong maglinis ng sarili ko at nahiga sa tabi nito. Hinaplos ko ang maamong mukha nito at tinitigan.

''Good night my Angel." I kissed her forehead and hug her.

Haggang di ko na nakayanan ang antok..






The Richman's Hidden DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon