DALE'S POV
3am na ako nakatulog kakaisip sa mga nangyari. At eto nagising na naman ako. Wala pa atang 30minutes ang tulog ko.
Iyak lang ako ng iyak tapos tutulala. Baka kasi may nakakilala sa akin kahit imposible. Paano kung meron nga tapos sa ganong sitwasyon pa. May kahalikan at babae pa. Huhuhu. What have i've done. Bakit di ko magawang pigilan siya sa ginagawa niya. Bat parang nagustuhan ko pa at parang ako pa ang may ayaw na ihinto yung paghalik niya saken. For Gods sake! Babae pa yun.
Im not a lesbian!
Im not a lesbian!
Im not a damn lesbiaaaan! Sigaw ng utak ko habang hinahampas ko ang unan sa tabi ko."But i like her.. I like the way she kissed me." Wala sa sariling nasabi ko.
Hawak ko ang lips ko habang nakapikit. Bat di ko mapigilang ibalik at imaginin na hinahalikan niya ko. What did she do to me? Naramdaman ko na parang nag iinit ako sa iniisip ko. Uggggghhhh!
Ano ba Kryslin! Stop thinking of that girl! Sabi ko sa sarili ko.
I almost forgot my first kiss simula nung halikan ako ng hot drunken kiss galing sa chick na yun. Errrr! Naalala ko na naman ang first kiss ko na yun!
"Pero mas magaling humalik yung magandang babae na yun huh." Sabi ng utak ko..
"Ahhhhhhhhh!! Anoooooo baaaaaaaa Krystin!!!" At hinilamos ko ang kamay ko sa mukha ko dahil sa paulit ulit na nagpplayback sa utak ko.
God! Get out of my mind please!
How dare her! Bat ba ako nagkakaganito dahil sa baliw na kung sinong anak ni poncio pilatong yun!
Teka, sino nga ba yun?
Krrrrriiiiiiiiingggg....
"Ay anak ng kabayo!"
Shit!! Parang aatakihin ako sa puso sa gulat sa alarm ko! At pahagis kong itinapon ang alarm clock ko sa table. I should stop thinking about that girl.
5am na pala. May class kase ako ng 7am.
Inayos ko na ang sarili ko at nagprepare na maligo.Hay salamat di ako na late kanina, kakatapos lang ng last subject ko. Papunta ako ng quadrangle para sa Csquad practice namin.
Nagpopony ako ng buhok ng makita ko si Brent, mukhang kakatapos lang ng football practice nila. Di ko na sana to babatiin kasi alam kong kukulitin na naman ako nito ng mapansin ko ang bandage sa kilay niya at ang nakapulupot sa kamay niya. Nanlaki pa ang mga mata ko ng matitigan ko ito, is that a blood? Bigla akong nagworry kaya nilapitan ko ito.
"Brent! What happen? What is that? Where did you get that?" Habang alalang alala naman ako.
"Ohhh, my dear cousin.. That's what i like to you. Mahal na mahal mo talaga ang poging pinsan mo." Mayabang na sagot nito.
"You know what? Kahit kelan talaga napakayabang at napaka hangin mo! Mamaya niyan pati ako liparin sa sobrang hangin mo. Duhhh. Kala mo sobrang gwapo! Feeler mo! Akina nga yan patingin!" Sabay hila ng kamay niya na ikinangiwi naman niya.
"Ouch!!! Watch out young lady.. Awwww.. Ouuuuccchhh!" Naiiyak na sa sakit na reklamo nito.
"Be gentle naman Krystin! It hurts." At halos maiyak na ito ng pisil pisilin ko. Alam kong isa ito sa mga weaknesses niya.
Sa tagal naming magkakilala alam ko na ang ugali nitong pinsan kong to. Mayabang to at mahilig makipag away pero pag naman nagkasugat ay mommy niya parin ang hinahanap niya. Mababa kase ang pain tolerance nito pag nasusugatan. Weirdo rin e. Kung ano ang kayabangan mangbugbog e siya namang iyakin pag may sugat. Natatawa na lang ako sa kaweirdohan nito. Di ko lang alam kung alam ng iba, pero ako.. Alam na alam ko.
Natawa na lang ako sa naisip ko.
"What are you laughing at huh! Alam mo namang dumudugo na nga e.. Oooouuuuuuucchhh! Krystin!! Ouchhhhhh!" Pasigaw nito.
"Will you stop shouting my 'K' name! At pwede wag kang oa!? I'm just checking it baka mamaya malala na ito at putulin ang kamay mo! Napakahilig kasi sa basag ulo tas ngayon tinalo mo pa ang gay!" Nang aasar na sabi ko. Di naman ito umimik kahit na nangingiwi padin sa ginagawa ko.
I use to do this lalo na nung mga bata pa kami at lage siyang nakikipag away. Lage din kasing wala si tita para asikasuhin siya, tatakbo lang yan sa bahay at ipapagamot sa akin ang kamay niya o alin mang sugat na nakukuha niya pag nakikipag away siya.
This monster behaves when he got swolen eyebrows and bleeding cuts caused by his being childish war with some other kids. Ewan ko ba. Di man lang madala. Di rin marunong umiwas sa gulo. Lage nalang nadadawit sa basag ulo.
"Let me clean this okay?" At napatango lang ito.
"Lets go. May medicine kit ako sa kotse ko." Yaya ko pa sa kanya.
Parang bata lang naman na sumunod si Brent. Pinagtitinginan kame habang naglalakad papuntang parking area. Di na lang namin sila pinansin. Wala parin siyang imik at parang batang nakasunod lang sakin.
Walang imik si Brent habang inaayos ko ang bandage ng sugat niya sa kamao niya. Dumugo daw ito habang nagttraining sila.
"Where did you get this ba huh? Who's the unlucky guy you get in trouble with? You never change. Ano ba kase napapala mo sa pakikipag basagan ng mukha?" Para tuloy akong nakakatandang kapatid niya na nagsesermon dito.
"Araaaaaaaaày! Be careful. You're killing me!!!" Sigaw niya ng idiin ko ang cotton na may betadine sa may kilay niya.
"Wag ka ngang OA! Ginagamot ka na nga e! Napakayabang mo kase makipag away tapos ngayon kala mo pinapatay kita." Parang nanay na sabi ko.
TOKKK
"Arayyyyy! KRYSTIN?!!!"
Binatukan ko ito ng pangalawang beses para matigil ang pagiging oa nito.
"OUchhhhhhh! Wag mo nga akong batukan! Masakit na nga eee.. Sorry na okay, i wont call you in your name again." He said while pouting.
At parang mga bata kaming naghabulan sa parking area. Ganito kami magkulitan ni Brent..
Di ko na rin alam kung saan niya nakuha ang mga sugat niya, for sure sa away na naman as always.
BINABASA MO ANG
The Richman's Hidden Daughter
RomansaPaanong ang isang Krystin Dale Sy na maraming nagkakandarapa at nababaliw sa taglay niyang ganda at mas straight pa sa poste ng meralco ay nanakawan ng halik ng isang " BABAE ". The one who stole her first kiss is a SHE?? "Am i having an identity c...