DALE'S POV
How dare that stupid person kiss me without being asking me! I dont even know him pero ang lakas ng loob niyang nakawin ang first kiss ko.
Pero bat ganun, di man lang ako nakapag react.
"Waaaaaahhhhhh! Mommmmy..." pinaghahampas ko ang unan ko sa inis.
Napasandal nalang ako sa headboard ng kama ko at hinimas ko ang sentido kong kanina pa sumasakit simula pag gising ko.
Errr! May pasok pa nga pala ako..
Makakalimutan ko rin ang bwisit na yun. Di rin naman ako kilala nun e, at mas lalong di na ako interesadong malaman kung sino pa ang impaktong yun!At mabilis na akong pumasok ng cr para maligo, ayokong malate ako.
Willford High..
DALE's POV
Kakatapos ko lang mag audition sa Cheering Squad team, nakapasok naman ako kaagad. Panong di ako makakapasok e dumami ang audience ko simula nung magperform ako ng dance intermission ko. Karamihan pa lalaki. Pati ang mga nasa cheering squad team e nakinuod na rin.
If i know. Legs ko lang naman ata ang pinagpipyestahan nila.
Those monkey perverts!
"Hi, Jessy nga pala. ''
Lumapit na nakangiting sabi ng isang co-member ko dito sa cheering team.
"Ohh. Hello.. Dale. New member." Nakangiting lahad ko dito.
''Welcome.. Your parents must be lucky in choosing a unique name for a great dancer like you.'' Jessy.
Ngumiti lang ako bilang sagot.
''I'm a sophomore student here nga pala. Im taking Business ad. How 'bout you? Parang ngayon lang kita napansin dito.?''
''Freshmen lang kase ako, BSTM nga pala kinukuha ko.''
''I see. Sa kabilang building lang naman ang tourism building, magkatabi lang ang building naten, anyway kapag may problema ka pwede mokong lapitan, magkasama narin naman tayo sa Csquad.."
"Hmm.. Friends?'' Nilahad nito ang kamay niya at nakipagshake ako.
''Friendss....'' I smiled.
''Girl, i need to go na, next time nalang. My friends are waiting outside the campus, papakilala sana kita pero marami kapang fi fill upan sa cheerleading head e..'' Jessy.
''Its okay, some other time nalang. Thanks nga pala.'' Nahihiya kong sagot.
''O cge cge, gotta go now."
"Bye bye Dale nice meeting you.'' Pakaway kaway pa ito at ngumiti ng pagkatamis tamis bago pa nagmamadaling umalis.
Marami narin akong nakilala dito, halos mababait din naman ang ibang members ng club na nasalihan ko kahit mga may kaya at sikat friendly rin naman.
At the parking lot..
''You are late again Jessy!'' Masungit na sabi ni Mitch.
''Nothing change dear. Inuuna pa kasi nyan ang pag papacute sa mga nanonood sa kanila for sure.'' Nagtatatawang sabi ni Sab.
''Kaya nga sumali yan sa Csquad e, para maraming maglaway sa kanya.'' Dagdag pa ni Pauline.
''Is it my fault kung hot ako masyado. Ha ha ha.'' Pa beautiful eyes na sabi ni Jessy.
BINABASA MO ANG
The Richman's Hidden Daughter
RomancePaanong ang isang Krystin Dale Sy na maraming nagkakandarapa at nababaliw sa taglay niyang ganda at mas straight pa sa poste ng meralco ay nanakawan ng halik ng isang " BABAE ". The one who stole her first kiss is a SHE?? "Am i having an identity c...