Chapter 48

8.5K 300 9
                                    

MITCH'S POV

Nagising ako dahil sa naramdaman kong pagkulo ng tiyan ko. Medyo maliwanag na rin dahil sa liwanag galing sa glass window ng.. Where am i?? Kinusot kusot ko ang mata ko para maaninag ng maayos ang nasa paligid ko.

Nasa guest room ako. Tsss.. Oo nga pala! That fucking rain almost killed me again last night.

"Hmmmmmmmm..." At bilang gumalaw ang kamang hinihigaan ko saka may taong yumakap sakin at pumulupot sa bewang ko. Humilig pa ito sa may leeg ko. Ramdam na ramdam ko ang mainit na hininga nitong tumatama sa leeg ko na siyang nagpatulala sakin. Bigla akong napaisip. At parang napako ako bigla sa pwesto ko. Ipinikit ko ang mata ko.

Lastnight... I was afraid and shaking and...

Biglang nagflashback lahat ng nangyari kagabi. Para akong nakasinghot ng baygon kaya high na high ngayon at nakatulala habang nakangiti.

She comforted me last night.. Niyakap niya ako ng mahigpit at hinawakan niya ang mukha ko..

Napangiti ako sa nagflashback sa isip ko. Para akong nasa cloud nine sa sayang nararamdaman ko.

Bigla naman akong natigilan at nanlaki ang mata ko ng naramdaman ko ang pagpulupot ng kung ano sa gitna ng legs ko.  At bigla naman siyang humiga sa dibdib ko at parang baby na isiniksik ang katawan niya sa katawan ko.

Ohh myyy juice! I feel like i'm being struckkk by a lightning!

Para akong si tweety bird na ipinikit-mulat ang mata ko. Mukha na siguro akong high sa katol dahil sa itsura ko. Pano ba naman halos nakapatong na siya sakin tapos isiniksik pa niya yung legs niya sa gitna ng mga legs ko.

Ohh please... Wag mong sabihing wala siyang suot. Nararamdaman ko kasing parang kaluluwa na niya ang nararamdaman ko.

Di ko naman magawang tingnan siya dahil para akong naka glue sa pwesto ko. Dagdag pa ang bigat ng katawan niyang halos nakapatong sakin.

Atleast now she's not drunk. Bulong ko sa isip ko sabay ngiti ulit.

Shit! May tumatawag pa sa phone niya. Nakapatong kasi ito sa center table kaya napakalakas ng tunog nito dahilan para magising siya. Umalis na ito sa ibabaw ko at kinapa ang cellphone niyang nagriring..

''Hmmmm..'' Yun lang ang narinig kong sabi niya ng ilagay ang phone sa tenga niya.

''Dad, it's kind of early pa. Call me later.'' At pabagsak na ibinalik nito ang phone niya sa center table. Bigla niya ulit kinuha ang phone niya at nagcheck ng oras.

''Huh? It's 9am na?!'' Bigla itong napaupo sabay hawak sa ulo.

''Hey. You okay??" Bigla kong naitanong na siya namang ikinagulat niya kaya humarap sakin.

''Kanina ka...ka pa ba gi... gising??''
''You feeling okay now? You're badly shaking last night.'' At hinawakan niya pa ang nuo ko. Para naman siyang napaso at tinanggal agad ang kamay niya.

Bat ba ang ganda ganda niya. Lalo na ngayon. Nagpagupit ba siya? She looks more beautiful.

Her eyes..

Nose..

Pinkish cheeks..

Desirable lips..

And...

Bumaba ang tingin ko at napakagat ako sa lips ko..

"BLAAAAAAAAGGGG!!"

''You pervert!! How dare you look at me that way! Matapos kitang tulungan kagabi! Or maybe you're just faking it! How dare you!!!'' At hinampas ako bigla ng unan na di ko namalayan ng lumanding sa mukha ko. Para akong mawawalan ng malay sa biglang pagbagsak ko sa kama.

''Awwww! Ouccch! Stop that! Why are you... Ouch!!! Ano baaaa!'' Nahawakan ko ang kamay niyang hawak pa din ang unan na hinahampas sakin.

''Ano bang problema mo! Why did you hit me?!''

''Because you stare me like a pervert rapist!! You did bite your lips pa!! Perverrrrrt!'' At pinilit nitong agawin ang kamay niya na kapit ko.

''Waiiit! Wala naman akong ginagawang masama ah!'' Pasigaw ko namang sabi.

''Walaaa?! Nagmamaang maangan ka pa! Alam ko naman na nakatingin ka sa... sa.. kasi... kasi alam mong wala akong..."

"PERVERRRRRRT!!!!'' Namula na todo ang mukha niya dahil sa sinasabi niya.

''Walang??'' At tiningnan ko ulit ang parteng tinutukoy niya.

"Boooogsh!!"

''What the ffff.....!'' Di ko na masabi ang sasabihin ko dahil hawak hawak ko ang mukha kong hinambalos niya ng malaking unan. Ganito ba kasadista tong babaeng to? Papatayin pa ata ako nito e! Sapol na naman ang buong mukha ko sa pagkalaking unan na sumalubong sakin.

Napangiti naman ako ng maisip ko ang sinasabi niya kahit di ko pa nakikita. Maybe she's not wearing bra, and she thinks na dun ako nakatingin kanina. Plus, di ko pa sinasadyang nakagat ang lower lips ko.

''Hahahahaha! It's not what you think okay? Ha ha ha! Stop that!''

''How dare you Mitchella!! You still have courage to smile at me!'' Sumakay pa ito sakin at pinaghahampas na naman ako ng unan. Ako naman ay hawak hawak ko ang mukha ko para di na ulit tamaan ng paghampas niya.

''So alam mo pala ang whole name ko huh? Are you that interested to know me? Hahaha'' Pang aasar ko pa.

''Eheeeeeeeemmmmm!!''

Nasa gitna kami ng asaran ng biglang may tumikhim sa may pinto.

''Finally, magkakilala na pala kayo ni KD. Magpapatayan pa ba kayo diyan o paghihintayin niyo sina Daddy at Mommy sa baba? "

"Ladies it's already 10am so ayusin niyo na ang mga itsura niyo at bumaba na kayo dun. Tsk! Para kayong mga bata..'' Si Kuya Angelo.

''Dont you know how to knock the door kuya?!'' Pasigaw at galit na sabi ko.

''Your mouth Mitch! Can you lower your voice?!" Bigla rin akong sinigawan ni Dale na ikinagulat ko.

''Hay salamat. You found your match sis. He he he."

Natahimik talaga ako. Ano bang problema ng babaeng ito? Wala siyang karapatang sigawan ako! Ang sakit kaya sa tenga.

''Hoy Mitch! Matutunaw niyan si KD. Bumaba na kayo dun ha. Naghihintay sila.'' At umalis na ito.

Tahimik naman kaming dalawang naiwan sa loob.

''Enjoying our position sweetie?'' Nakangiti kong sabi kay Dale.

Namumula ang mukhang bigla naman siyang umalis sa ibabaw ko. ''I'm gonna fix myself. Go to your own room.'' At mabilis na pumasok ito sa cr at isinara ito.

Dun ko napansin ang suot niya. She's just wearing my white tshirt na mahaba sa kanya, nothing more. Napangiti na lang ako..

Ang cute at ang ganda ganda niya talaga lalo na kapag namumula siya. Hehe! Ang sexy niya pa. Bagay sa kanya ang tshirt ko.. Nakakagigil. Hahahaha! Makapag ayos na nga. Mamaya ko nalang siya kukulitin.

At nagpunta na ako sa sariling kwarto ko. Buti na lang at wala ng ulan at tahimik na. Sana andyan lage si Dale para alagaan ako. Kinikilig na kausap ko sa sarili ko.

Si Dale...

Siya pala si KD.. Kung alam ko lang..

This is exciting.. Napangiti ako sa nalaman ko.

Pumasok na ako sa cr para ayusin ang itsura ko. Buti na lang at bumalik na ang power supply..

Breakfast is waiting.
My KD is waiting..

The Richman's Hidden DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon