Chapter 30

8.7K 296 19
                                    

DALE'S POV

I'm so late. 9am na ako nakarating dito sa school. Bwisit na alarm ko. Nakalimutan ko i set. Grrrrrr! Nakaka inis pa ang mga lalaking nakaharang sa dadaanan ko. Parang ngayon lang nakakita ng babaeng naka sexy pep uniform na tumatakbo. E sa late na ako ee. Alangan namang gandahan ko pa ng lakad.

Wala na akong pakialam kong tumulo ang mga laway nila kakatingin sa legs ko habang lakad takbong papunta ng field.

Sino ba naman ang di mapapatingin sakin e halos makita na ata ang kaluluwa ko sa iksi ng palda ko. Buti na lang at naka cycling shorts ako. Kung hindi baka nabastos na naman ako. Errr!

''Good morning couz, why on a hurry?"

Lakad takbo ring salubong sakin ni Brent, may early workout ata sila ng mga ka team niya. Andito na kasi ako sa may field, medyo malapit na rin sa mga kasama ko.

''Okay ka na ba?'' Tanong pa nito.

''Yeah. I'm fine. Late na kasi ako. May practice kami.'' Tumigil ako saglit.

''Stop staring at her!!'' Pasigaw na sabi ni Brent sa mga kateam niya na mga nakatitig sakin.

''Ahmmm Brent, alis na ako. Nagmamadali na talaga ako e, later na lang ha.''

''Okay couz, ingat ka.'' At hinalikan ako nito sa cheeks.

Papunta na ako sa mga ka squad ko ng marinig ko pa ang sabi ni Brent sa mga kateam niya.

''Wag kayong magkakamaling ligawan ang pinsan ko kung gusto nyo pang makalakad ng maayos! Pipilayan ko talaga kayo!'' At nag asaran pa ang mga ito.

Kilala kasi ang football team di lang sa laro sa bola kundi pati sa paglalaro ng feelings ng mga babae. Marami ng napaiyak ang mga yun. Kung di ka mabubuntis e iiwanan lang at magpapalit ulit ng iba.

''You're late Evangelista!''

''Sorry coach.'' Nahihiyang sagot ko.

''Its okay, fix yourself and be ready.''

Kaya nagmamadali ko ng binaba ang sports bag ko sa gilid. Muntik ko pang matamaan ng bag ang babaeng busy sa pagpindot ng cellphone niya habang titig na titig dito. Parang napamura pa ito pero di ko na pinansin.

''Sorry.'' Di ko na nagawang lingunin ito dahil nagmamadali na akong pumunta sa mga kasama ko.

MITCH'S POV

Ughhhh! Nakakairita lang manood dito. Puro pagpapacute lang ata alam ng mga ito. Malapit lang kasi dito ang football team na nagttraining din ata. Nakita ko pa si Brent.

Si Jessy naman ganun rin. Nakalimutan na ata na na nandito ang lovely bestfriend niya. Ang luka lukang yun. Nagpacute na rin.

Makapag instagram na nga lang. Text ko na rin sina Sab at Pauline, magkakaiba kasi kami ng section.

''Shhhiii..''

Muntik ko ng murahin ang babaeng nagmamadaling binaba ang bag nito at muntik pa tumama sa ulo ko.

Napanganga na lang ako ng makita ko itong nagmamadaling tumalikod at naglakad papunta sa side nina Jessy.

Di ako pwedeng magkamali. Her smell. Her sexy body. Her presence.

Lumakas ang kabog ng dibdib ko ng makita ko siya. Napatulala nalang akong nakatitig habang palayo siya.

''Sorry.'' Para akong lumutang ng marinig ko ang boses niya. She really has an angelic voice.

Para akong natuyuan ng laway sa lalamunan habang nakatitig sa katawan niya habang palayo.

Shea also have a damn sexy butt!

She looks perfect wearing those satin uniform. It really fits her.

Her wavy long hair..
Seductive hot legs..
And her perfect skin..

Shit!! She's totally perfect..

Parang nag slomo lahat ng huminto ito at dahan dahang itinali ang wavy na buhok nito into bun.

Para naman itong commercial model ng kung anong brand dahil sa unti unting paglaglag ng babyhair niya sa batok at mukha niya. She's beautiful.. Shocks. At ang batok niya.. Ughhhhh.. Para akong nag iinit habang tinitingnan yun.. Parang napakasarap halikan habang yakap yakap ko siya. Shit. Bat ganito ba ako mag isip!

''Pok!"

"Aray! Ano baaa?!!! What on earth is your problem Jessy?!!!" Pagalit na sabi ko ng bigla niya akong hagisan ng empty bottle ng mineral na katatapos lang ata nito inumin.

''I told you not to court my girls here. And you're not even allowed to stare them.'' Nakangiting sabi ng gaga.

''I'm not..''

"Remember the deal honey.." Biglang singit niya habang nagsasalita ako.

Sasagot pa sana ako ng mabilis na itong maarteng tumakbo papunta sa mga kasama niya.

''You should start finding the latest model of car you're going to give me Mitch!'' Pahabol na sigaw pa nito habang tumatawa.

''Whattttt?? Where you serious?!'' Napasagot ako bigla kahit alam kong di na niya at maririnig.

Arrgghhhhhhhhh.. Napatingin na lang ulit ako sa crush ko habang busy ito sa pagpapractice.

Napataas ang kilay ko nung makita ko si Jessy na kausap na ito.

Close sila? Natuwa naman ako sa nakita ko. Mukhang di na ako mahihirapang makilala siya.. Then problem is Jessy.

Napangisi na lang ako at tinitigan ang crush ko..







The Richman's Hidden DaughterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon