SPG
---------
Elianna Demi Rodriguez
Pagpasok na pagpasok namin sa room ko, sinara ni Keanu ang pinto. Napakagat naman ako sa labi ko.
"Hey, I'm sorry" Sabi nito at hinawakan ang kamay ko. I shook my head, sorry for what? Wala naman siyang ginawa. Siguro, sorry dahil binitin niya ako? Hahahaha! Joke.
Habang nakasandal ako sa pinto, nagkatinginan kami. Mata sa mata, lumapit naman yung mukha naman and he planted kissed at mine. I respond, siyempre
Our kisses getting deeper and deeper, napahawak ako sa batok niya habang siya nakayakap sa likod para alalayan iyon.
Keanu is the best thing that happened to me.
He pull me closer at him.. and awkward. Naramdaman ko naman na merong matigas down there. I smiled, sinamaan niya naman ako ng tingin. Gusto kong tumawa pero pinipigilan ko lang. My mind isn't narrow for this. I am matured enough to understand this thing.
Umalis ako sa pagkasandal sa pintuan, patuloy yung halik namin. Hanggang sa naramdaman ko yung kamay niya na kinukuha ang tali ng swimsuit ko.
I won't regret this. This isn't sex, this is making love.
Ng maramdaman niya na kama na yung sa likod niya umupo ito at pinakandong pa niya ako, without breaking the kiss. Naramdaman ko naman yung isang kamay niya na na sa hita ko na. I break the kiss and look at him, I bite my lips and still bring back to the kiss.
He squeezes my butt and I moan. He even chuckle between our kisses, sinuntok ko naman siya sa braso. Pilyo talaga.
Dahan dahan niyang binaba ang zipper ng dress ko sa likod, I let him be. Ng nakuha niya ang dress ko, tangin swimwuit ko na lang ang natira, take note. Loose na din yung bra top dahil natanggal na niya ito kanina.
"Shit, you're so sexy love" Sabi nito at pinatayo ako, hinubad niya naman yung sando niya at pak na pak! Kitang kita ko kaagad nag kanyang abs. Shet shet shet.
Then again, he pull me closer at him, he carry me at nilapag ako ng dahan dahan sa kamay. He started kissing me at my neck and plating hickeys there. Nakahawak lang ako sa batok niya dahil sa sobrang kiliti nito. His soft lips.
He remove the bra top at tiningnan niya ako ng makita niya yung breast ko, ngumiti pa ito ng pilyo sakin. Nahiya naman ako bigla.
His other hand started playing it and his lips started sucking and licking the other one. Napapa-ungol ako sa bawat galaw niya. Damn Dela Vega.
Mas lalo lang tumigas ang naramdaman ko down there.
"Shit Keanu" Mura ko, mas lalo lang nitong binagawalan. Shitt! Why I have a tease boyfriend!?
Kitang kita ko naman ang hickey sa boobs ko. Napasabunot ako sa buhok niya ng maramdaman ko na bumba yung halik niya papunta sa pagkababae ko. He's kissing my—OMG Dela Vega.
"I can't resist you, love" Nagkatinginan pa kaming dalawa. Love yan lang nakikita ko sa kanyang mga mata.
"Then don't resist, love" Sabi ko, bumalik naman siya sa pagkahalik sakin, naramdaman ko naman yung isang kamay niya kinuha ko na yung panty ko, and I felt his finger inside me.
"Shit Kea-keanu" I moaned.
Hindi ganun ka bilis ang pagpasok at labas niya ng kanyang kamay sakin.
"Wait" Sabi nito at inalis iyon! Shit!! I want more! I am eagerly want him right now.
Hinubas niya naman yung board shorts at brief niya, he's fucking naked too.
"My pet won't harm you" Sabay tawa pa nito, sinapak ko naman siya sa braso.
He did again playing with my breast, and down again to my vagina. He started inserting his fingers again, he's using two fingers.
"I love you more than my life, love"
"I love you more, Keanu. I can give myself to you fully" Ngumiti naman ito and he started doing his work again. Ungol at mura na lang yung naririnig namin sa isa't isa.
"Shit Elianna.. Fuck... I will come in, he can't wait" Sabi nito at dahan dahan niyang pinasok ang kanyang matigas na ano sa akin.
I shouted dahil sa sobrang sikip at sakit nun."Shit shit, sorry sorry" Sabi nito at hinalikan ulit ako.
"Faster, Keanu" I am with my pleading voice. Kaya ngayon, gets ko na kung bakit hindi makaresist ang mga babae sa kanya, but sorry sila dahil akin na siya.
Labas pasok naman yung ginawa niya, I call his name how many times. He's cussing and moaning, and when I hear it I eagerly more want him inside me.
"I'm cumming, love"
After the love session, humiga naman ito sa gilid ko, at niyakap ako ng mahigpit.
"I think you deserve the world, love" sabay halik niya sa aking noo. Ngumiti naman ako sa kanya and kiss him in his lips, ngumiti naman ito.
"Bukas naman, wala pa akong tulog. Let me rest, Sorry. I hurt you. Bukas ikaw naman" Sabay wink pa nito sakin, sinapak ko naman siya sa braso niya, napatakip naman ako sa mukha ko.
Ughh! Keanu Dela Vega.
He chuckled and hug me, we're still both naked at kumot na lang yung saplot namin. And we're so close.
Today, I will love him with no fears, no doubts, no worries just purely trust that I deserve to be loved in return.
-------
HIRAP! SOBRANG HIRAP! HAHAHAHA. I'LL TRY TO THE NEXT COMING BED SCENE CHAPTERS. SORRY! PART LANG PO KASI TALAGA YAN NG STORY.
BINABASA MO ANG
Bring Back My Summer Love
RomanceUmuwi nga ng Pilipinas na mag-isa si Elianna. Umuwi siyang bigo, iniwan at nasasaktan na naman. Keanu left her hanging. Paano kaya yung mararamdaman niya kung makita niya ulit si Keanu? Kung ang patungo ni Keanu sa kanya, hindi na yung tulad ng SUM...