Elianna Demi Rodriguez
After dinner, Ate Kylie ordered drinks, kwento ng kwento naman sila sa mga nangyari noon sa kanila ni Kuya Joshua, tawa naman ako ng tawa, si Keanu naka-akbay lang sakin na tila ayaw akong mawala sa kanya. Ngumingisi lang ito, ako lang naman kasi tawa ng tawa.
"Let's go on a walk" Bulong nito sakin. Tiningnan ko naman siya at hinawakan chin niya. Tinaasan niya naman ako ng kilay. I shook my head and giggle.
"We'll walk" Sabi ni Keanu sa dalawa, tumango naman sila Ate Kylie, Keanu hold my hand tightly.
"I can't stop thinking about your smile and laugh, love" Sabi nito habang lumalakad kami palapit sa seashore, magkahawak ang kamay. Hanggang tingin na lang yung mga babae sa kanya.
"Keanu"
"Hmm?"
"Did you even make love with Audrey?" Since last day ko pa gustong itanong yan sa kanya. He can't say na sex lang yun dahil ilang years din sila nagsama.
"Here we go again, Elianna"
"I'm just asking" Malungkot na sabi ko, I feel he hold my hand tightly again, umiwas naman ako ng tingin, tinitingnan ko na lang yung putting buhangin na parang polvoron na inaapakan at dumudulas sa tsinelas ko.
"Hey" Sabay higit niya sakin at niyakap ako, I hug him back. I'm not mad. So what if they made it?
"I'm just scared, Keanu" Sabay takip ko ng mukha ko gamit ng dalawang kamay ko, pero nakayakap pa rin siya sakin.
"Don't be" With his worried voice, uminit yung sulok ng mata ko. Humiwalay naman siya sa pagkayakap sakin at hinawakan ang mga balikat ko.
"Part of me will always be waiting for you" Sabay halik nito sa noo ko.
"Ano bang laban ko sa kanya?" Merong insecurities sa boses ko, ughh! Audrey Francisco! Maganda at sexy naman ako sa'yo!
"Hindi pa ba sapat yung pagmamahal at respeto na binibigay ko?" Tanong ni Keanu at nilagay pa yung noo niya sa noo ko. Ngumiti naman ako sa kanya, he really never fail to make my feelings convenient.
"Only you can give me this feeling, love"
"Damn it Elianna!" Sabi nito at tumalikod, kitang kita ko kasi yung pagpula ng kanyang pisnge. Tinawanan ko naman siya habang pinipilit ko siyang iharap, pero nilalakasan niya kaya hindi ko. Nilalapit ko nga mukha ko pero iniiwas din yung sa kanya.
"Hahaha! Para kang bakla, Keanu!" Sabay tawa ko pa. kumunot naman ang noo niya at tiningnan ako.
Patuloy lang ako sa pagtawa. He smirk.
"What did you say? Bakla?" Sabay lapit niya sakin. I move backward. Oh no, this guy! Alam kong pilyo siya, alam ko yan.
"Hehe. Joke lang—"
"Say it again, Elianna"
"Ba—ba—" Tinaasan niya ako ng kilay habang lumalapit sakin, ako naman atras ng atras hanggang sa naramdaman ko na na sa tubig na ako.
Mas lumalaki lang ang ngisi sa kanyang mukha.
"Ba..balik na tayo, hehe" Mas lalo lang lumaki ito. Dead end.
Nagawa pa niya akong tawanan. Sinaboyan ko naman siya ng tubig at tumakbo habang tawa ng tawa. Ganun din siya, he even chasing me.
"Hahaha!" Tawa ko na binabasa pa rin siya, ganun din siya, basang basa na yung sando niya.
"Keanu! Stop, hinihiningal na ako" Tawa pa rin ako ng tawa habang binabasa siya, lumapit naman ito sakin kahit binabasa ko siya, he reach for me and pull me closer to his body and plant kisses at my shoulder. I pressed my both lips.
"Truthfully, I could talk about you all day and all night and I'd still have a million more things to say. But too many words become meaningless, so I'll just leave it at you're the most wonderful person I'd ever met, and I can't imagine not having you in my life" Dire-diretso nitong sabi. Dahil sa kilig nanaramdaman ko, I even kiss him first.
Damn it! The best feeling ever. Falling deeply with Keanu Dela Vega, and there he is falling more deeper.
He responses to my kisses, I do the kiss first. I admit it. I can't express my feelings through words. He caress my back and deepen my kiss. Napahawak naman ako sa batok niya, we're hot here!
Naramdaman ko naman ang paghila niya sakin mas palapit sa kanya, I won't regret doing this thing for Keanu. Never in a million years.
"Not here, love" Sabi niya at tinigil iyon. Part of me was disappointed at bitin. He grabbed my hand, sumunod lang ako sa kanyang lumalakad, nauuna kasi siya, tapos ako hawak hawak ang mga labi ko at napapangiti.
He never bore me, I am always amaze by him.
-----------
NEXT CHAPTER IS SPG.
BINABASA MO ANG
Bring Back My Summer Love
Любовные романыUmuwi nga ng Pilipinas na mag-isa si Elianna. Umuwi siyang bigo, iniwan at nasasaktan na naman. Keanu left her hanging. Paano kaya yung mararamdaman niya kung makita niya ulit si Keanu? Kung ang patungo ni Keanu sa kanya, hindi na yung tulad ng SUM...