Begin Again 25

94 4 0
                                    

Elianna Demi Rodriguez

"Love, wake up. We're here" Binuksan ko naman yung isang mata ko, I am very tired and sleepy dahil sa mga ginawa namin sa Bora. Island hoping, zipline, banana boat at iba't iba pa, nag bar naman kami kagabi dahil last night na lang namin iyon. Ang guess what!? Nakailan din kami ni Keanu.

Sakit sa bangs.

Tumango naman ako sa kanya and rub my eyes, kinuha niya naman yung seatbelt ko, nauna siyang lumabas sa sasakyan niya at binuksan niya ako, kinuha niya naman yung mga gamit ko at ng doorbell sa bahay.

Nakailang doorbell kami pero hindi pa rin to nabubuksan.

"This is the sign na sa bahay ka na matulog. You know, para makarami" Sabay tawa niya at higit sakin. Sinapak sapak ko naman siya.

"Maniac!"

"Atleast pogi!"

"Maniac mo! Sige ka, iiwan—"

"Joke lang! Hindi mo alam ang joke? Pfft" Sabay pigil pa nito. Inirapan ko naman siya, seriously? Sino nagsabi na seryoso sa buhay to?

Napatigil naman kaming dalawa ng bumukas ang pintoan at merong isang babaeng blonde ang nagbukas nito. Sabay pa kaming napatingin ni Keanu kung tama ba ang bahay na hinintuan namin. Tumingin naman ako sa babae at lumaki ang mata nito.

"Keanuuu!" Sigaw nito at yumakap ky Keanu, nakataas pa ang paa. Tiningnan naman ako ni Keanu ng wala-akong-alam-dito-look habang ang kamay niya nakataas pa. Uminit naman yung ulo ko, hinatak ko naman sa kanya ang gamit ko at pumasok sa gate.

Bwiset. Magsama sila.

"Elianna wait... Chloe wait" Patuloy lang ako sa paglakad. Chloe niya mukha niya, magsama silang dalawa.

Pagpasok ko sa bahay nakahiga si Kuya Emmett habang kumakain ng popcorn. Tiningnan ko naman siya. "Good evening sis" sabay ngisi pa nito sakin. Ang weird ah.

"Sinong baba---"

"Elianna" Tawag ni Keanu sakin. Tiningnan ko naman siya at naka-cling pa sa braso niya yung Chloe na yun.

"Sakit niyo sa bangs!" Iritang sabi ko at padabog na umakyat sa taas. Nilock ko naman yung pinto. Ilang katok at patuloy na katok naman kaagad iyon. Binalewala ko lang. Manigas siya.

"Elianna Demi! Open this fucking door"

"Elianna! I am warning you"

"Damn it, love! Open this"

Nagme-make face pa ako kahit alam ko naman na hindi niya makikita. Bahala siya, ni hindi niya man lang ako pinakilala sa unggoy na Chloe na yun? Makayakap wagas! Nakataas pa ang dalawang paa.

"Keanu! Let's eat here! We prepared!" Rinig ko pa sa kwarto ko ang sigaw ng unggoy na yun. Lalo lang uminit ang ulo ko at dali daling binuksan ang pinto para makapasok ang isang unggoy na to at hindi makasama ang isang unggoy sa baba.

Isang nakapikit na Keanu lang ang humarap sakin. For sure, nagtitimpi.

"What's the problem, Elianna?" Habang nakapikit pa nitong sabi na tila naiirita na.

"WALA! UMALIS KA NA. DOON KA SA UNGGOY—"

"UNGGOY? As in monkey?"

"Yeah! Kbye!" At sinara ang pinto pero dali dali niya naman itong hinarangan. Inirapan ko naman siya, hinayaan ko na lang siya, bumalik na lang ako sa kama ko at nahiga.

"What the—"

"What the ano Keanu?"

"Mali lang yung rinig mo" Sabi pa niya at umupo pa sa gilid ko, I rolled at the other side of my bed, humiga naman ito na yung paa na sa floor pa.

"You jealous?" Seryosong tanong niya, nilaro laro ko naman yung dulo ng buhok ko at binalewala ang tanong niya. Magkakaganito ba ako kapag hindi?

I'm not the jealous type but what mine is mine. Damn!

"She is just my friend, love" sabay lapit pa nito sakin at niyakap ako. Wala lang akong imik. Naka poker face lang ako habang siya sinusubsob ang mukha sa leeg ko.

How can I get mad if ganito siya?

"I get jelous, I get mad, I get worried. That's only because I love you and don't wanna lose you" Sabi ko pero nakatingin pa rin sa dulo ng buhok ko na nilalaro ko. Keanu touch my chin at pinatingin niya ako sa kanya. Hinarap niya naman ito, pero ako patuloy sa pagiwas ng tingin namin.

"Just do it, love. I will chase you, I won't stop" Sabi nito at hinalikan pa ako sa pisnge.

"I pinky promise. I love you forever"

"Pinky promise?"

He nod. Tumawa naman ako ng malakas, gayshit. Hahaha. Tiningnan niya ako ng seryoso, at nakataas pa ang kanyang dalawang kilay.

I restrain my laughter ng sobrang seryoso na niya akong tiningnan.

Hinalikan ko na lang kaagad siya, he pull me closer to deepen the kiss. Then I respond. I can't resist him, damn it.

"Sorry if I'm stubborn, cry baby, childish, negative, possessive, pointless, pain in the ass but despite all that I love you, Keanu"

He flashes a genuine smile.

We're kissing passionately, yung walang gustong tumapos ng halik namin. I pull his nape, nakahawak naman yung dalawang kamay niya sa bewang ko, he move at na sa ibaba na niya ako, na sa itaas ko siya at nakaramdam na naman ako ng matigas down there.

Dahan dahan niya naman tinaas ang damit ko at pinasok ang kanyang kamay sa loob nito, pinataas niya naman yung bra ko at hinimas ang dibdib ko. His hand is hot.

"Take it off" Sabi pa niya, I shook my head. I don't want to take it off by myself, I want to take it off by him.

Tumigil naman kami sa kissing scene namin at hinubad niya una yung kanyang damit at tinapon sa gilid, hinubad niya rin sakin even my brassiere.

"We're on fire, every day" He smirk. Tinulak ko naman yung mukha niya pero tinawanan niya lang ako.

When we're both naked, he's planting hickeys again on my upper body, nakahawak lang ako sa batok niya.

Naramdaman ko naman na yung isang kamay niya malapit sa hita ko habang yung isa nakahawak sa dibdib ko, he's massaging my breast.

I felt finger inside me. Napa ungol naman ako.

He is moving his finger inside and out faster as fuck. Bumalik naman ito sa paghalik kaagad sakin, he move and we changed position. Ako na yung sa itaas habang siya na sa baba. He winked at me, I frowned. I don't know how to do this.

"C'mon, love" He chuckled. I pout at him. I lay at his body, diniin ko naman yung mukha ko sa dibdib niya, fucking scent Dela Vega.

After the kissing and touching sesh. I let him insert at my core, oh wait. Ako pala yung pumasok. Ako yung nagpapasok. And I move it slowly. I am biting my lips because of nervous. Jesus! I am nervous.

"Ugh, faster love" Sabi nito. I pressed my both lips and stop and look at him,

"Ah.." I get shiver because of his moan, he move at siya na yung nasa taas ko at binilisan niya kaagad yung pag galaw. Until he cummed and I felt something exploded inside me.

Napapikit naman ako dahil nakakawalang hininga ang kabilisan nun.

Nahiga naman siya sa gilid ko, he reach for my head and place it on his chest. I hug him and ganun din siya, niyakap niya ako ng sobrang higpit.

"My girlfriend is the best"

In the power and name of love.

Bring Back My Summer LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon