6: SHE'S BACK

74.8K 547 55
                                    

Dedicated to her 'cause I like her comment. ;) I've thrown clues in the previous chapter and as well as in this chapter ... so watch out  for them!

 

ENJOOOOOOOOOOOOOY! Look at Meg and Austin on the right --->

CHAPTER 6: SHE’S BACK

“Damn, woman! You’re gonna be the death of me!”

Hala! Eh di ko naman kasi kasalanan eh. Nahihiya talaga ako kay Austin! Epal naman kasi ni Aleyna eh! Why do I have a weird best friend, huh? Kung hindi siya nag-ninja moves at umepal nung nag-eeksena ako kay Austin about being called “kalapati” habang nakapulupot yung mga paa ko sa bewang niya, edi sana hindi ko na headbutt si Austin!!

Okay lang naman talaga na ma-headbutt ko siya kasi alam ko namang kaya niya tska mukha naman di siya masasaktan sa kapal ba naman ng bungo niya eh. Ang kaso, dahil nga naheadbutt ko siya, nabitawan tuloy ako ni Austin at nalaglag ako sa semento, but without dragging him down with me. See kaya ako daw ang papatay sa kanya?

“Wah! Di ko sinasadya, Austin! Pero sana naman umalis ka na sa pagkakadagan mo sakin dahil ang bigat bigat bigat mo!” Pagod na pagod na ako sa kakapractice for our cheering tas ilang beses pa akong inihagis at inicha sa ere kaya wala na akong lakas na natitira kaya di ko na napigilang hampas-hampasin si Austin para lang tumayo na siya.

“Didn’t hear you complain when we’re in bed doing ‘it’, though.” I hear him chuckling at saka tumayo at binuhat ako para makatayo na rin.

Apparently, hindi yun nakaligtas sa pandinig ni Aleyna dahil kunot-kunot na ang mukha niya.

“Oh, please. Kung mag-uusap kayo tungkol sa sex life niyo, wag niyo akong idamay ah! Virgin here, plez!”

Napablush naman ako sa sinabi ni Aleyna di dahil sa “sex life” (Hello! As far as I can say, once lang tlga kami nag-sex… Di counted yung three times na .. ah basta!) kundi dahil sa comment niya na may virgin sa aming tatlo and obviously, hindi ako yun! Waaaah! Di pa rin ako sanay na hindi na ako virgin.

Hahaha! Anyway highway, nawala na rin yung pagblush ko nang may iniabot sa akin ang dakila kong best friend.

“Oh, bag mo teh! Alam ko namang di ka makakabalik dun dahil pagkakaguluhan yang hottie na kasama mo tsaka ididismiss na rin naman kayo ng maaga ni Coach M dahil may party ata… Kaya ayan na bag mo!” Nakangiti niyang ipinaliwanag sa akin.

Sinilip ko nga kung anong hitsura ni Austin kasi lahat ng mga lalaking nakikita si Aleyna na ngumiti eh halos maghyperventilate na. I know, I sound like I’m jealous, pero sa totoo lang, curious talaga ako tsaka sanay na rin naman ako sa “Aleyna Effect”. Pero shocker!! Ni hindi man lang nakatingin si Austin kay Aleyna! Instead, nakatingin sa akin si Austin.

“U-Uh.. b-bakit?”

“Are you going to that party, Meeraya?”  He calls me Meeraya. Uh-oh. May nakita na nga akong pattern eh! He only calls me Meeraya when his emotions are strong. I wonder lang kung bakit ganyan na naman yang mood ni Austin. Masyado naman kasi tong moody eh!

Mr. Bad Boy's BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon