Dedicated to her dahil sa uber-uber niyang long comment! Hi TheButterflyPrincess! Like I said, I love loooong comments. :">
Hello kay iamlovely24 na nagcomment na "parang bitter ata si author". Natawa talaga ako ng bongga dito! Hindi po ako bitter. Hahahaha! XD
Hello din kina blackdia12 , KiethJeroldLacsi and BlackandYellow13 dahil sa mga mahahaba nilang comments!
Blowout ko to sa inyo dahil bukas, 19 na ako!!! I hope you enjoy reading this update!
Did you read my note last update? If yes, here's a sign of my thanks. Mwaps! :* Mwaps! :* (Kisses from Austin and Meg!)
CHAPTER 21: PUZZLES OF THE PAST
Meg’s POV
(GIF of Meg --->)
Beep. Beep.
How annoying!
Beep. Beep.
Napaka-annoying naman ng background sound ko. Mas feel ko pa ata yung awayan scene na narinig ko. Ay wait, teka. Nagbago na isip ko. Mas pipiliin ko pala ang annoying “beep-beep” na to kesa dun sa dalawang nag-aaway na lalaki. Masyado kasing malapit yun sa katotohanan eh.
Beep. Beep.
Ayan na naman. Lintek na “beep-beep” yan. Ginigising ako sa mahimbing kong tulog eh!
Dahan-dahang kumukurap yung mga mata ko. Puro puti. Wala bang fenkkkk diyan? Shemay! T-Teka… N-Nasa langit na ba ako?! Am I dead?! Ayaw ko pang maging deadz! Marami pa akong pangarap na—
Napasulyap ako sa table sa gilid ng kama na balot na balot din sa puti. Kaunti lang yung nakapatong sa maliit na lamesa. May isang pitsel ng water dun tas may di gamit na baso. Pero yung nakapukaw talaga ng atensyon ko ay yung picture frame na nadoon. Ang ganda nung picture frame! Pero wala ng tatalo pa sa ganda sa picture na nakapaloob dito. Halatang nagmamahalan sila.
Picture ng buo kong pamilya habang kumakain sa long table namin. Kuha iyon nung nadoon kami sa rest house namin sa Tagaytay. Bata pa ako niyan. Grade 6 pa ata ako tapos mga high schoolers pa lang sina Kuya Migs at Miggie. Yan yung first time na ilabas yung long table sa garden. Ang funny nga kasi pinagkasya talaga yun dun sa garden eh.
Natuwa yung pinakamatanda and head maid namin sa pinagawa ni Dad para sa lunch namin. Kaya ayun, inutusan niya yung isa sa mga maids na picturan kami. Kaya yung picture, candid lang. Kuhang-kuha kung gaano kami kasaya.
Napangiti ako. Good old moments.
BINABASA MO ANG
Mr. Bad Boy's Bride
Romance[For 16+] He's one of the notorious Bellisario bad boys. She's the famous Villabela's perfect daughter. He is what he is and doesn't give a fxck to anyone. She hides her true self to protect her reputation. Their paths would never cross -- until one...