Darryl's POV
For three weeks, I am living my life to hell. I'm still looking for her, every damn day and night. Me against all of them just to find my wife. I'm so desperate to see her. I need her, I want her back. She's everything I only need.
I know they're keeping her from me. I understand, I hurt her. But the only thing I don't understand is why Cheska and the gang keeping her from me. I understand if her parents do that to me but them? Tss. I don't get it. I know there's something up. I'm not that stupid not to know what's going on. I'm keeping my eyes on them especially Cheska and Diane.
My phone rang. Hindi ko na tinignan ang tumawag.
" Good morning Sir, I have my informations with me. " napangisi ako.
" Good. Meet me at twelve. Same place " binaba ko ang tawag.
Mabilis akong naligo at inayos ang uniporme ko. It's time to go back to school.
" Darryl, anak " Si Mom ang bumungad sakin pagbaba ko. She's here since my wife left me.
" Papasok ako " hindi ko inabala ang sarili kong tignan siya.
" Darryl, please forgive me. " hindi ko na iyon pinansin at agad na pumasok sa sasakyan ko. She's saying the same things over and over again. Hindi ko dapat sisihin ang nanay ko but apart of me says I should. Dahil sa naging desisyon niya, dahil sa walang pagtiwala niya sakin, sa amin.
Dumaretso ako sa restaurant kung saan kikitain ko ang private investigator na hinired ko. I need information kung saan pumupunta ang mga kaibigan niya. Yes, I'm desperate to see her at least I check on her if she's fine..without me.
Pagpasok ko nakita ko agad si Yel.
" Sir " tumango ako.
Inabot niya sakin ang envelop pagkaupo ko.
" Nandyan sir kung saan sila pumupunta after class. No suspicious place but.." kunot noo akong napatingin sakanya.
" but? "
" every other day pumupunta sila sa ospital. Minsan nakikita kong kasama nila ang mga kaibigan niyo " what the hell are they doing in an ospital?!
" I think pupunta sila ngayon dun after class. " napatango ako. Umalis din ako pagkatapos namin mag-usap. Dumaretso na lang ako sa school.
Harrison Hospital
( No specific name of the hospital last chapters. Eto na po yun. If you know Harrison State University, Yes, iisa lang po ang may-ari, ang mga Alcantara)
Anong ginagawa nila sa ospital na yun?
" Oh pre, buhay ka pa pala? " bungad ni Raven sakin pagpasok ng room. Lahat napatinin sakin but I don't give a fuck.
" Ulol! "
" Mukhang nasa wisyo ka. Hindi ka na ba magiging tarantado? " pang-aasar niya. Tsk. Alam ko. Alam ko kung anong ginawa ko last week.
" tigilan mo Raven, baka mamaya lumipad ka na lang dyan bigla kapag nabadtrip yan " Nathan. He's not even looking. Napansin kong wala si Sky. Saan na naman ang kumag na yun?
" Si Sky? " nagkatingin ang dalawa.
" Nandyan lang yan. Alam mo naman yun " hindi ko na sipa pinansin ng dumating ang prof namin.
I can still feel the eyes of those stupid people eyeing me. What the fuck?
" nakakunot yang noo mo? "
BINABASA MO ANG
Married to Mr. Annoying Guy [COMPLETED]
Teen FictionAll Right Reserved - January 2014 ♥ (Unedited Version) This is a stand alone story. But this is also connected with my newly released series entitled "Xtreme Cut Series". First installment title "A kiss of goodbye" Thank you!