Chapter 19

4.1K 85 1
                                    

DIANE's POV

" A-ano?! " nasisiraan na ba siya ng ulo?

" you heard me Diane. I take full responsibility of your 1st kiss. Oh! not only your first kiss even the 2nd kiss and so on. " what the fudge?! Anong nangyari sa lalaking 'to.

" nababaliw kana Nathan. Kung anu-ano na ang sinasabi mo. Kung wala ka ng sasabihing matino aalis na ko " tumalikod na ako para makalayo sa kanya. Yung first kiss at second kiss ko na ninakaw niya. Kyaaahh! wala na T_T

Pero bakit ganun. Nafefeel ko pa din yung labi niya sa labi ko. Kyaaah! Diane erase. erase.erase.

Naramdaman ko namang may umakbay sa akin. Alam ko na kung sino 'to. Pero bakit ganto ang heart beat ko ang bilis bilis.

" where do you think you're going ?" Like duh! bati na ba kami para akbayan niya ko? Inalis ko naman yun agad. Feeler lang ang peg.

" Hindi pa tayo bati kaya wag ka nga dyan " binilisan ko pa ang paglalakad ko. Sinusundan niya pa din ako. Ano bang problema niya? 

* Baaag *

" ouch! " napaupo ako. Huhu! ang sakit.

" sorry miss hindi ko sinasadya, here let me help you " he offer his hand kaya lang may tumapik nito.

Nakita ko kung paano tignan ni Nathan yung lalaki. Napatingin naman siya sa akin. He offer his hand pero hindi ko kinuha yun. Ano siya hilo?! Hindi ko kukunin yan noh.

" no thanks, I can stand alone " at yun nga tumayo na ako.

" sorry miss, hindi ko si---"

" you don't have to say sorry. It's my fault anyway " narinig ko namang may binulong si Nathan pero hindi ko na lang pinansin at naglakad na palayo.

" Diane! " hinahabol niya pa rin ako. Ugh! ano ba kasing kailangan niya?

" Diane. Stop! let's talk first "

" wala tayong dapat pagusapan " naramdaman ko namang huminto siya. Eh sa wala naman talaga kaming dapat pagusapan eh. Napalingon ako at nakitang wala na si Nathan. See pinagtritripan niya lang ako.

O.O

" Kyaaaaaaaahh!!!! put me down! Nathan!!! Put me down you jerk!! Kyaaahhh! " pinaghahampas ko yung likod niya. Paano kasi binuhat niya ko.

" ...... "

" Nathaniel!!! I said put me down!!! Kyaah!! " pnagtitinginan na kami ng mga student. Agaw eksena kasi 'tong si Nathan eh. Yung mga schoolmates ko nagtatawanan na. Whaha! nakakahiya 'to.

" ibaba mo na ako Nathaniel.. sinasabi ko sayo magsisisi ka "

Married to Mr. Annoying Guy [COMPLETED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon