Chapter 3 - We Meet Again

14.9K 326 38
                                    

Waaah! DInededicate ko to kay Ate Denny or kilala ng madame na si HaveYouSeenThisGirl kasi kakatapos ko lang basahin ung Voiceless. kyaaa~ OMYG!!! Super nakakainlove sina Momo at Snyc! Idol ko na talaga sya!!! Malapit na ipublish ung Voicless as a book kaya sa mga hindi pa nakakabasa nun! Guys bumili talaga kayo as soon as naipublish un! Ndi kayo magsisisi!

Anyways!!! Pagpasensyahan nyo na po ang chapter na to XD isingit ko lang talaga sya kasi midterms na namen eh! Pero nainspire ako magsulat at mag UD! Thanks sa mga nag-add nitong story ko sa reading list nila! Napakababaw ko T^T pero tuwang tuwa na talaga ako XD sana po wag nyo kakalimutan mag VOTE if you think my story deserves your one vote! at Leave your comment! :3 ^___^ thanks po! hihihi.. napahaba ang A/N! churiiii! Enjoy reading! 

----------------------------------------------------

CHAPTER 3

“Okay, class as I said we will have two transfer students from Korea” andito kame ngaun sa classroom. Ipapakilala na daw kung sino man ung mga new students na un.

“They are from the sister school of our school. So you guys need to be good to them okay?”

Sister school, ibig sabihin…pano ko ba ieexplain, ah! Un ung parang branch ba nitong school namen sa Korea. Sosyal no? Kasi kami ung may ari ng school and of course may lahi kaming Korean kaya kelangn may branch din to dun.

Pinapasok na nung principal ung dalawa daw na transfer student at sa hindi inaasahang pangyayare. Hindi talaga!!!

“N-Nathan?!” bulong ko pero akala ko lang un kasi napalakas!

“Ms. Im you know him?” tanong nung principal na halatang nagtataka kung pano

Napalingon ako sa tabi kung asan si Theo. Bakas din sa mukha nya ang pagtataka. Oh no! Mabubuking pa ako!!! Bakit ba kasi sa dinami dami pa ng school dito pa?!! OR napakaliit naman talaga ng mundo!!! 

“H-h-his my B-boyfriend sir” paputol putol kong sabi, pano kasi kelangan kong panindigan tong pagsisinungaling ko!

Hindi naman na nagreact ung principal namen, ung mga kaklase ko naman nagbubulungan kaya sinamaan ko lang sila ng tingin at inirapan. Si Theo naman, ugh! What’s wrong with this guy! alam nyo ung mukha na nakakainis ung pinapakita pa talaga nya na hindi sya naniniwala!!! >_<

“Oh, Mr. Diaz, introduce your self first” sabi nung principal namen nung makarecover na ang lahat sa biglaang announcement ko sa fake boyfriend ko -___- the eff!

“Annyeong haseyo, I’m Terrence Diaz! I’m half-Korean. 19 years old. Nice to meet you” nagsmile sya tapos nagbow

“Good Morning! I’m Nathan Xi. Half-Chinese, One-fourth Korean and One-fourth Filipino. 19 years old” tipid na sabi ni Nathan pero ung smile nya wagas. At mukha syang bata. As in!

“Now you have met your new classmates. I hope you guys will treat them well” tumingin ung principal namen sa dalawa at ngumiti “You make take your seats now”

Ms. Bitch Meets Mr. Baby FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon