I dedicate this to my dongsaeng skyhaneuliee. Sya kasi ung gumawa ng bagong book cover ng MBMMBF! Ang ganda diba? Hehehe. And guys! You can play the song na naka link while reading this chapter. Yan kasi pinapakinggan ko while doing this chapter kahit parang hindi naman talaga sya related sa mga pangyayare XD hahaha! Play nyo ah? Enjoy!!! :))
Chapter 61
"Claire, kumain ka muna ng umagahan" sabi ni Mommy sakin.
"Hindi na po mommy, sabay sabay daw kame kakain ng breakfast ng barkada eh" I said and kissed.
"Alright, take care honey" nagbabye na ako at umalis na.
Nagpahatid na lang ulit ako kay Manong Edgar kasi tinatamad ako magdrive and besides I don't think Mom would allow me to drive when I'm in a hurry, you know Baka daw kasi mahuli ako ng pulis for driving beyond the speed limit.
Nagtext na nga sina Yuri asking where am I. Of course I told them I'm malapit na. Baka kasi magalit. Bakit naman kasi hindi nag alarm ung phone ko.
*******
"Finally! You're here! Ang tagal mo naman and we are so duper hungry" Yuri whined. I rolled my eyes. Hayy nako.
"Sorry naman, anyways, have you guys ordered?" I asked. Well, kasi alam nila ung gusto ko kaya Kahit wala ako they can order me.
"Yeah. Iseserve na lang" Laureen answered me.
"Ako na ang magsasabi sa kanila na pwede na nila i-serve" Chianne volunteered and went to the counter.
"So where are the boys?" Tanong ko sa kanila. They looked at me with their teasing eyes. "Why are you looking at me like that?"
"Where are the boys or where is Nate?" Pang aasar ni Yuri. Hindi ko yun hinahanap! And why would I ask where he is. Bahala sya sa buhay nya.
"Hindi sya ang tinatanong ko. Wala akong pakialam sa kanya no so stop looking at me like that!" I rolled my eyes.
Hindi nga nya ako tinetext man lang eh. Not that I'm waiting for his texts or calls pero diba if he's like sorry for what he did to me, atleast sent me a text or give me a call!
"By the way, hindi mo pa din ba sasabihin sa kanya yung totoo?" Tanong ni Chianne sakin na hindi ko na napansin na naka balik na pala.
"Para saan pa? Tsaka pwede ba wag nga naten pag usapan yang mga ganyang bagay" ayoko na pag usapan si Nate ngaun. Nababadtrip ako eh ang aga aga
Kumakain na kameng apat ng bigla naman dumating ung apat. "Hindi nyo na kame hinintay ah. Gutom na gutom na kayo no?"
"Ang tagal nyo kasi panong hindi kame uuna sa pagkain" sagot ko at nagpatuloy na lang sa pagkain. May nakikita akong hindi kaaya aya eh.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...