Chapter 19 - Lost in the Woods

9.6K 236 6
                                    

Chapter 19



Claire's POV


"Kyaaaaah" ugh! Hindi ko napansin na dead end na pala un!




Aray! Ansakit! Buti hindi sya ganun kataas or else I'm dead right now! Ghad! This is all your fault Theo! You should have just shut your mouth!


Tss. Mahal mo pa ako?! Then why cheated on me?! Are you really happy seeing me hurt so bad?! Sasabihin mong mahal mo pa ako para ano? Para umasa na naman ako na pwede pa nga siguro bigyan ng second chance tong relasyon naten? No, I'm already tired! Pagod na pagod na ako. Nakakasawa ng mahalin ka!



"Ouch" I whined. Sht! Nabali pa ata ang buto ko sa may paa. Ansakit.

Sinubukan kong tumayo pero damn! It hurts a lot! Gosh! I'm freaking alone right now and I my right foot hurts like hell!


What worst things could happen today?! And as if a cue on what I have said, bigla na lang umulan. Great. Really great. Aside of being alone here and sprained my right foot, I'm all wet right now -.-"


"Mom. Dad" I cried as if they can hear me.


*tugdugtug* [a/n: okay, tunog po ito ng kulog. XD ndi ko kasi alam kung pano un. Basta kulog po ito! :3]


Ughhh! Please! Not now! Wag ka naman kumulog! Grabe! Opo na, nagsisisi na ako at tumakbo ako! Please! Wag na lang kumulog!


Umiiyak na lang ako ng umiiyak dito. Wala naman nakakakita at umuulan naman. Ugh. Anlamig naman. Hindi ba nila ako hinahanap? Mahal ako ni Theo? Eh bakit hindi niya ako ihanahanap?! Kung may gusto syang gaguhin! Wag naman ako! Tama na ung isang pang gagago mo sakin.



Ipinikit ko na lang ang mga mata ko. Bahala na kung ano manyare sakin dito.


********




"Yoong???! Yoona!!!" may sumisigaw na kung sino man sya.


Unti unti kong minulat ang mga mata ko.



"T-Theo?" mahina kong sabi. Mejo blurred pa din kasi ung nakikita ko.



"Hindi ako si Theo. Sorry kung disappointed ka sa dumating" N-Nate? Unti unti ng lumilinaw ang nakikita ko at si Nate nga!



"N-Nate?"


"Ako nga. Sorry kung hindi si Theo ah" bakit ba may halong parang galit sa boses nya ngaun?


"Ano bang pinagsasasabi mo?" nanghihina kong tanong.


"Wala. Okay ka lang ba? Suotin mo to, pasensya na kung basa na din sya pero atleast kahit papano hindi ka ganun lalamigin" isinuot nya sakin ung jacket na suot nya.


"Tara na" hinila nya ako pa tayo. Shoot! Ung sprain ko!


"Ah-ouch!" I whined at my injury.


"What happened?! Yoona, Okay ka lang ba?" nagpapanic na tanong ni Nate. Natatawa tuloy ako sa hitsura nya! Lol!


Hayy.. Thanks Nate for coming and saving me.


"Kalma ka lang uy, ang puso mo baka malaglag" panloloko ko sa kanya at bigla naman nya itinaas ung isang kilay nya.


"What?" I asked


"Seriously Yoona? Don't you know how worried I am right now?! Tapos gaganyanin mo pa ako?!" he said with full annoyance in his voice. Did I just turned him mad?


"I'm just joking about that 'kalma' thingy. You looked funny kasi" I surpassed my laughter bakas transform pa sya into monstrous form no!

Ms. Bitch Meets Mr. Baby FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon