I dedicate this chapter sa walang sawang mag comment at mag vote sa aking story.-Amaaddictsawatty
-Exoshidae08
-soshilove711
-IMxxYoonaholic431Next na ung iba ah. Eto lang kasi tanda ko eh XD wag kayo magalit ah, promise next update ung iba nmn T___T Tska, kung gusto nyo magpa dedicate, open ako sa mga request :3
Chapter 30
NATE's POV
"Kuya Red!!!" masayang bati nina Yuri, Laureen at Yoona. Kame naman apat na lalaki na kasunod lang.
"Hayy, wala na ata talagang kabubusugan tong tatlong to" napabuntong hininga na lang si Josh habang tinitingnan sina Yoona na nagtitingin ng pwede kainin.
Sa totoo lang, nakapag milk tea na sila, nag mcdo na din at ngaun gusto daw nila ng ice cream. Kahit sinabe na namen na hindi na sila magiging sexy, waepek un.
Napakibit balikat na lang kame at naghanap na ng mauupuan.
"Oy, ano gusto nyo?" Tanong ni Yoona.
"Busog pa ako eh. Kayo ba?" sabi ko sa kanila. Jusko, ang dame ko na nakain eh! Mahirap kaya mag work out!
"Tss. Weak!" Aba! Eh hindi naman nya ako katulad na sobrang takaw!
"Sinong weak?! Oy! Aba! Pasensya ha, hindi mo naman ako katulad na parang isang buwan hindi nakakakain" inirapan na lang nya ako. Kahit kelan talaga ung bubwit na un!
"Hayy. Dadaigin nyo na talaga sina Keidi sa awayan nyan" natatawang sabi ni Yuri at nahampas naman siya ni Laureen.
"Oy! Grabe ka naman! Palibahasa masyadong maintindihin si Josh!" pabirong sabi ni Laureen na kunware ay naiinis.
Bilib talaga ako kay Josh. Ni minsan hindi pa sila nag away ni Yuri. Masyado kasing maintindihin si Josh.
"Babe, hati na lang tayo" sabi ni Keidi kay Laureen at tumango naman si Laureen.
Umalis na ung tatlong babae para umorder.
"Rence! Kelangan na naten mahanap ang bubuo ng lovelife mo" sabi ni Keidi.
"Onga bro!" pagsang ayon naman namen ni Josh.
Si Rence, never pa yan naiinlove. Ewan ko ba dyan, daig pa ang babae sa pagiging choosy! Tsk.
"Hayy, kelan nyo ba titigilan ang lovelife ko?" naiiling na sabi ni Rence.
"Hanggang sa may pinakilala ka na samen!" sabay sabay namen nasabi nina Josh.
"Pinakilala? Sino?" bigla naman sabat ni Yuri. Nakapag order na pala sila.
"Pag may pinakilala na si Rence samen na girlfriend nya" sagot naman ni Josh.
"Hanggang ngaun, lovelife pa din ni Rence. Tsk. Boy will be boys" natatawang sabi na lang ni Yoona. At nagtawanan na din kame.
Aba, tingnan mo nga naman, kahit na wala akong inorder, meron pa din ako! Bait naman nitong si Yoona.
Sa totoo lang, kapag nakilala mo siya ng tuluyan, masasabe mong mabait talaga siya. She acts like a tough woman but deep inside her she have a soft heart.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...