Chapter 53
"Hoy! Bumalik ka dito!!!" Sigaw nung driver sa akin. Hindi ko sya pinansin at pinagpatuloy ko ang pagtakbo.
Dahil hindi ko na kayang magpanggap pang tulog kanina dahil baka kung ano na ang gawin nya sakin kung hindi pa ako kikilos. Sinipa ko sya dun sa ano nya kaya nagkaroon ako ng pagkakataon na tumakbo. And thank God I'm wearing shoes or else hindi ako makakatakbo ng ayos.
I was running like their's no tomorrow. Kung sino man Tao ang nasa likod nito, I'm going to take revenge on you. And I swear when I do, pagsisisihan mong ginawa mo to sakin. You don't want to see me get worst.
Sumusunod pa din sakin ung lalaki and I am still running as fast as I can. I'm really not an athlete but maybe due to adrenaline rush, I can run fast pero sa kamalas malasan ko lang, nadapa ako. Ugh! That damn hurts! My beautiful and gorgeous knees!!!
"Pinagod mo pa ako miss. Pakipot ka pa eh gusto mo din naman" Aba! Ang kapal lang din ng mukha ng driver na to! Anong pakipot?! Kung sa kanya lang din naman pala mapapapunta ang ano ko mas okay pang mamatay na ako no!!!
Hindi ako sumagot sa kanya. Ayoko nga sya kausapin. Pinilit ko na lang tumayo kahit sobrang sakit ng tuhod ko. Wala na muna akong pakialam kahit pa dumudugo pa un.
"Wag mo ng pilitin pang tumakas miss beautiful" yuck! Ang jejemon naman netong lalaking to!
Pinilit kong maglakad kahit papilay pilay na ako. Nakakainis naman, I should really have brought my car! Damn! At sa sobrang bagal kong maglakad dahil nga sa tuhod ko naabutan ako nung manyak na driver na yun!
"Tatakas ka pa ha" kinilabutan ako nung nilapit nya ang mukha nya sa may leeg ko. Ramdam ko ang pag hinga nya. Ang baho ng hininga nya!
"Bitiwan mo nga ako!" Pagpupumiglas ko.
"Ayoko nga. Minsan lang makabingwit miss. Lulubusin ko na" nakakainis ung tawa nyang akala mo feeling witch!
"Magtoothbrush ka muna! Leche ang baho ng hininga mo!" naiinis kong sabi dito. Mukhang wrong move un kasi hinigpitan nya lalo ang pag hawak nya sakin at masakit na ung braso ko. "Ano ba! Bitiwan mo nga ako!" pilit kong inaalis ung kamay ko pero syempre mas malakas sya.
"Ang kulit mo naman miss beautiful. Wag ka na magpumiglas pa. Wala ka naman magagawa" sinimulan na nya haplusin ung mukha ko. Kinikilabutan ako sa bawat galaw na ginagawa nga sa mukha ko.
Ngayon ko na lang din napansin na parang nasa tagong lugar kame. Puro puno at walang bahay na makikita. Natakot tuloy ako na Baka mawala na nga sakin un ng hindi oras. Can atleast someone save me?!!!
Hinahalikan na nya ung balikat ko at ang tanging nagagawa ko na lang ay ang pumikit hindi dahil sa napasarapan ako sa ginagawa nya kundi sa nadidiri ako. I feel like a dirty woman right now! Ugh! Wala man lang ako magawa because he is stronger than me.
"T-tama na! Tumigil ka na!" Alam kong ang weak ko pero all I can do right now is to cry.
"Wag ka na mag pakipot miss" kinikilabutan ako sa mga ginagawa nya. Tinigilan na nya ang paghalik sakin pero ung kamay naman nya gumagala na sa buong katawan nya. He's not yet touching 'it' pero I know malapit na.
At unti unti na ngang lumalapit ang mga kamay nya sa dibdib ko. Mas lalo akong napaiyak at pumikit na lang. I may be a bitch, a play girl but no one dares touching 'it' dahil ayoko. Kahit naman ganito ako, I still respects myself and promised to give my whole to the person whom I want to be with forever.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...