Chapter 26
Nakauwe na din kame ngaun sa bahay sa Manila. Ghad. Nakakapagod din ung mahabang byahe. What's more tiring is, grabe lang ung nasabe ko kay ate! I don't mean it! Like. Why would I like him diba? Eh bat nga kasi ganun ung sabi ko!!!
"Claire! Uy! Kanina pa kitang kinakausap ah!" si Yuri yan na bigla na naman akong hinampas. Asa bahay kasi namen kame ngaun. Mag lulunch daw muna sila bago umuwe eh
"Ha? Ahh sorry! Hehe" ugh. Nawawala tuloy ako sa sarili ko ng dahil sa bagay na un!
"Ayy nako girl, lutang ka na naman! Kung anu-ano iniisip mo" natatawang sabi ni Yuri.
"Pano, masyado akong iniisip ni Yoona. Diba sabi ko naman sayo wag mo akong masyadong paka isipin?" yuck! Pwede ba! May kindat pang kasama un at akbay ha. Sino nagsabe nun? Edi ung kumag na un!
*dug dug dug* [heartbeat yan XD]
Uh-oh! Why is my heart suddenly beating like this?! Aish!
"Yuck! Pwede ba kumag, wag ka nga masyadong assuming!" tinanggal ko ung kamay na nakaakbay sakin. Bakit ba ganito nafefeel ko ngaun?! Epekto lang talaga to ng kape. Tama ung kapeng ininom ko kanina bago umalis.
"Asus. Bubwit, wag ka na magdeny pa" ngumiti ng nakakaloko si Nate. Ang sarap mong iumpog grabe!
"Wala naman akong idedeny dahil hindi naman talaga kita iniisip! Che!" sabi ko sa kanya with matching roll ng eyes.
"Oy, kayong dalawa, mamaya na ulit kayo mag away, kumain muna kayo" Sigaw ni ate from the kitchen
"Bleeeee!" binelatan ko si Nate atsaka tumakbo dahil bigla nya ako hinabol!"Waaah! Unnie! Look at Nate! Aawayin nya ako! Unnie!!!" tumakbo ako sa likod ni ate at binelatan ulit si Nate. Hahaha! OMYG! I feel like I'm being Yoo...being a kid again! Lol!
"Oy! Ikaw kaya dyan! Duwag ka palang bubwit ka eh! Halika nga dito!" lumalapit na sya sakin! Nooo!
"Ate! Stop him!!! Stay away from me!!!" sabi ko habang nagtatago pa din sa likod ni ate
"Aish! Will you stop?! Both of you! Kaloka kayo! Para kayong mga bata! Jusko! Maupo na kayo! Maglayo kayo!" medyo malakas na sabi ni ate. Hindi naman sya galit, well in fact natatawa pa sya
"Hayy, Ate Candice, matagal pa ang aabutin bago mag mature tong dalawang to" iiling iling na sabi ni Laureen. Napatawa naman sila sa sinabe nya, well except samen dalawa ni Nate.
"I agree ate! Hindi ko nga alam na may ganyang side si Nate. Bagay talaga sila" natatawang sabi naman ni Keidi
"Aish. Hello? Andito kame oh?! Tama ba naman pag usapan nyo kame while we are still here?" I rolled my eyes on them. Gosh! Kaloka sila ha!
"Hmm. I wonder how your relationship works seeing how immature you both are" wow! pano nasasabi yan sakin ni ate?!
"Unnie!!! Ugh! Bakit kayo ganyan!" I whined.Natapos ung brunch namen ng inaasar lang nila kameng dalawa. Aish! Pasalamat sila I won't go bitching around them or else! Nako. Buti nga umalis na sila eh, kaso nandito pa din si kumag
"Oy kumag! Wala ka pa bang balak umalis?" Tanong ko sa kanya. Grabe ha, sitting ugly pa sya dun sa may sofa! Ugh! Kapal face!
"Oy ka din bubwit ka! Tss. Ayoko pa eh, bakit ba" ugh!!! He called me bubwit again! Oh gosh! I want to kill him now!!!
"Seriously, that's your endearment?! Hahaha! Wala na ba kayong dalawang iswesweet pa? I know this is not real pero, try being sweeter guys. It's atleast more realistic" sabi ni ate
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...