Dinededicate ko nga pala to kay Denise dahil sa mga comments nya na feel na feel kong appreciate nya talaga ung story ko :">
So guys! Don't forget to VOTE. LEAVE A COMMENT. BE A FAN.
Lab lab lab! ❤❤❤
By the way ung para hindi na kayo mahirapan pa mag imagine nung cabin, Asa right ung picture nya :)
***********************
Chapter 13
"Malayo pa ba tayo? Ang sakit na ng paa ko, puro putik na ung shoes ko!" reklamo ni Clarisse.
Kung hindi naman sya tanga na magdredress eh alam naman nya na gubat tong pupuntahan namen.
"Aissh! Theo I'm so tired na!" reklamo ulit nya! Nakakaasar na sya ha!
"Clarisse, you want me to carry you?" Wow! Caring lang sya! Un lang un! waah! No way! Bat ako nagseselos! Nakakainis naman tong si Theo eh!
"Talaga? Thank you! Ansakit talaga kasi ng paa ko eh. Ibang klase naman kasi trip ng mga kabarkada mo" wow! Excuse me ha! Sino ba kasi may sabeng sumama ka?!
"Heh! Tumigil ka sa kakareklamo mong babae ka! Magreklamo ka pa itatapon kita sa ilog at ipapalapa sa buwaya!" Sigaw ko sa kanya! Nakakaimbyerna na ang reklamo nya! Ansakit sa tenga!
"At sino ba may sabi na mag dress ka?! Simula pa lang alam mo na kung saan tayo pupunta! And, pwede ka naman kasi tumanggi samen, mas masaya pa nga eh! And pinapauwe na kita nagpilit ka pa din! Kaya tumigil ka kung ayaw mong ipatapon kita!" Ugh! I so hate her!!!
"Theo, look! She sounds so scary! Buti hindi ka nya trine-threaten ng ganyan nung kayo pa" nagpapacute pa sya nyan kay Theo! Ugh! Why am I being so jealous again! I hate this feeling!!!
"Or, maybe your jealous?" She smirked at me. So, gumaganti sya? Well sorry sya hindi ako magpapatalo!
"Selos? Like duh Clarisse, I have my boyfriend here" hinila ko pa si Nathan sa tabihan ko " At kaya din namen gawin yan, but since I'm not so maarte like you, I'd rather prefer to walk kasi syempre mahihirapan din si Nate eh, ayoko naman sya mahirapan" ginaya ko pa ung maarteng pagsasalita ni Clarisse.
"Ugh! Whatever! You're just --" naputol ung sasabihin nya kasi biglang umimik si Terrence.
"Alam nyo kayong dalawa, para kayong mga bata! Tumigil na nga kayo! At Clarisse pwede ba, just this time will you stop acting like that? Nakakairita ka. I couldn't imagine na naging bestfriend kita before!"
"Why am I taking all the blame here Terrence? Ha? Stop being so bias!" Sigaw nya.
Napatigil na kaming lahat sa paglalakad kasi nga syempre medyo nagkakainitan na eh, eto naman kasing si Clarisse!
"I'm not being bias Clarisse! Please! Tama na pagrereklamo mo, dahil at the first place alam mong gubat tong pupuntahan naten! Claire got her point so please tama na!"
"Ano ba kayo?! Pano ba naten to maeenjoy bakasyon naten kung ganyan kayo ha! We went here to enjoy and to be stress-free kaya please! Tumigil muna kayo!" nagsalita na din si Laureen.
Nahihiya na ako sa nangyayare. Syempre ako din naman kasi nagsabi na isama sya eh. Pero kasi naman! I didn't know she's like this!
"I'm sorry guys" nagsorry na ako sa kanila.
"It's okay Claire, basta guys! Please stop muna ang away, ituloy nyo na lang yan pag balik naten sa school" sabi ni Yuri.
"Okay" sabi ko at ngumiti na sa kanila.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...