AUTHOR'S NOTE

4.9K 121 11
                                    

SPECIAL ANNOUNCEMENT

Yeah! May special announcement ako! hihi. But before that, hayaan nyo muna akong magspeech. hehehe! Sobra lang kasi ang saya ko XD

Gusto ko lang kasi magpasalamaat sa lahat ng nagbasa ng MBMMBF mula Prologue hanggang Epilogue. Sa mga taong matiyagang naghihintay ng updates ko. Without you guys, siguro baka hindi ko na naman to natapos. To be honest kasi, madami na ako nasulat na stories ang kaso lang palagi kong hindi natatapos kasi tinatamad na ako dugtungan sya, hehehe. Ganun din sana tong story na to, ang kaso lang nung nakita kong unti unting dumadami ung nagbabasa neto, it inspires me to continue and finish this story. And I am very happy that the first story na natapos ko ay naging successful naman at yun ay dahil sa mga inyong mga readers (yes! ang drama! hahaha!)

And also, gusto ko na lubusin tong chance na to para magthank you sa mga taong to:

To Lea, Airish and DM, kahit na hindi kayo nagcocomment (at ouch un XD) ice lang kasi you guys still reads my story at sobrang thankful ko dun. HAHA! Ung tipong pag nagkikita tayo sinasabi nyo sakin na mag update na ako or bitin, lol, but still I appreciate the time na spinespend nyo para basahin to. Tsaka yung pag sinasabi nyo na sana mapublish to. wooh! Sana XD haha! pero i am not expecting. chos!

To Kins, haha! kainis, nakasama ka tuloy dito XD pano kasi THANK YOU ha kasi pinagtatawanan mo ung story ko XP haha! sana hindi mo na tapusin ung story ko. Sana talaga, lol!

To @skyhaneuliee, hi dongsaeng! thank you so much for making the book cover of this story. I swear, super cool nung book cover na ginawa mo! At salamat kasi pumayag ka na gumawa nung iba pang mga book covers sa mga gagawing story ko. 

To all the readers of MBMMBF, mapa Silent reader ka man o ung mahilig magcomment, THANK YOU <3 kung hindi dahil sa inyo hindi ako maiinspire na tapusin to. Thank you kasi kahit hindi ito ung story na mala She's Dating the Gangster o Diary ng Panget o ung mga stories napang libro at movie sa ganda you still guys read this. Sobrang thank you!! hahaha! Sana yung ibang mga stories kong gagawin ay basahin nyo din :D

Wooh! Ang drama XD hahaha! Anyways, gusto ko lang din po magsorry if ever man may typos or wrong grammar sa story na to tao lang nagkakamali :)) kung may magugulo mang part sorry din kasi sa totoo lang minsan nakakalimutan ko na ung ibang mga nanyare eh, ahahaha! sorry! Peace.

So ayun na nga, wala na naman siguro akong nakalimutan pasalamatan at sabihin diba... So for my announcement heto na sya! HAHAHA!

Alam kong nabitin kayo sa ending at palagi kong sinasabi na may Special Chapters. About sa special chapters, pagiisipan ko pa sya. Pero ang totoong dahilan kung bakit mukhang bitin ang ending dahil yun ay may BOOK 2! 

Yes! You read it right!

MS. BITCH MEETS MR. BABY FACE WILL BE HAVING ITS BOOK 2!!!!

So kung nabitin man kayo sa ending, worry no more dahil mababasa nyo pa din ang love story nina Nathan at Claire :))

Mas exciting, mas madaming challenges, mas madaming nakakakilig na scenes at mga bagong characters. Kaya abangan nyo! I will post the link as soon as I am done sa prologue :))

Kaya sana po kung sinuportahan nyo ang Book 1, sana ganun din sa Book 2 :DD

God Bless everyone!

Ms. Bitch Meets Mr. Baby FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon