Chapter 14 - If Only I Could...

13.2K 246 18
                                    

I super want to dedicate this to my Mommy Belle! Happy Happy Birthday Mommy! :') love you!! :***

VOTE. LEAVE A COMMENT. BE A FAN. Lab lab lab! ❤

******************

Chapter 14

Andito ako ngaun sa kusina kasi maghahapunan na kame. Ang saya nga ng hapunan namen, inihaw lahat!

"Claire!" tawag saken ni Josh.

"Bakit?" tanong ko naman.

"Pwede ba kita makausap?"

"Oo naman. Para saan ba?"

"Ung alam mo na. Medyo kinakabahan kasi ako" kinuha nya ung mga pinggang kinuha ko at tinulungan akong dalhin sa labas.

"Ahh, wag ka nga. Kaya mo yan. Just be yourself. Basta everything will be alright bukas" sabi ko at nagsmile naman si Josh.

"Hayy, sana nga Claire. Thanks ahh!" Sabi ni Josh at nilapag na nya ung mga pinggan. Tinap ko na lang ung shoulders nya at ngumiti.

"Guys! Okay na tong ulam. Tara na kumain" Sigaw ni Terrence samen, sila kasi ni Nathan ung nag iihaw nung mga ulam.

"Talaga? Finally! I'm really hungry!" nagtatalon talon pa nun si Clarisse. Medyo OA talaga kahit kelan to.

"Uyy, thanks Terrence at Nathan ah. Hindi na tuloy namen kayo natulungan. Ayaw nyo din naman kasi eh" sabi ni Yuri.

"Okay lang un. Ansaya kaya mag ihaw, though amoy usok na tuloy kame" natatawang sabi ni Terrence.

"Oh, tikman mo nga to" inabot sakin ni Nate ung plato na may inihaw na hapon tapos hindi pa sya makatingin habang inaabot nya un sakin. Ang cute lang nya tingnan! Wait! Joke lang un no! Pangit kaya sya!!!

"Hindi ka makatingin dyan. Namumula pa" pangaasar ko sa kanya.

"Heh! Tikman mo na lang kasi!" oo na! Ang cute talaga ni Nate! Ung hindi sya makatingin with matching namumula pa!

Syempre dahil medyo gutom na din naman ako at mukhang masarap nga kasi hindi pa din ako nakakatikim ng inihaw na hipon eh kinuha ko na din at... Waaahhh!!! Ang sarap nga!!!

"Kyaaa! Nate!!! Ang sarap!!!"

"Talaga?!"

"Oo super!" Super sarap kasi talaga! Ewan ko, pero ang sarap talaga!

Tapos bigla na lang nya akong...

Bigla nya ako niyakap!

*dug dug*

Ayy! Puso! Bakit kelangan mo pa bumilis ng tibok ngaun?! Ugh! Feeling ko ang pula ko na kasi ang pula na ng pisngi ko!

Ms. Bitch Meets Mr. Baby FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon