Chapter 33
NATE'sPOV
"Yah! I said let me go!" Yoona keep shouting at me at pilit din nya hinihila ang kamay nya.
Bigla na lang akong nakaramdam ng inis kanina.
I never thought she's like this. I mean oo alam kong iba daw talaga sya pag nagalit. She's more of a bitch.
"Nate ano ba! Bitiwan mo nga ako! You're so dead once na makawala ako sa pagkakapit mo" babala nya.
Ng makarating kame sa may rooftop at buti walang tao, binitawan ko na sya.
"Ugh! Goodness! Ano bang problema mo?!" tanong nya.
Instead of answering her question, I just stared at her.
"Ugh! Damn. I'm going" aalis na sana sya pero napigilan ko sya, "Look, kung wala ka din naman balak akong kausapin you shouldn't drag me here in the first place! So will you let me go?!
"Are you really like that?" I asked drily.
"What?! A-anong--" pinutol ko ang sasabihin nya.
"What happened to you?! Anong ginawa sayo nung babaeng un para utusan at takutin mo sya ng ganun?!" pinipilit kong hindi sya pagtaasan ng boses.
Hindi ko alam kung bakit pero naiinis ako sa inaasal nya ngaun! Gusto kong pakalmahin sya. Ayoko maging ganito sya dahil alam kong hindi talaga sya ganito!
"Anong pakialam mo?! Pwede ba, wag mo akong pakialaman! Ganito na ako even before you came so you have no right para pakialaman ako!" inirapan nya ako. Tama. Totoo ang sinabe nya.
Ganyan na nga talaga sya. Pero gusto kong ibahin sya ngaung andito na ako.
"Hindi. Huling beses ka ng magiging ganyan. Sisiguraduhin kong hindi ka na magkakaganyan ulit" mahinahon kong sinabe sa kanya. Halata sa mukha nya na medyo naguluhan sya pero bumalik ulit sa pagkunot ng noo nya.
"Wag mo nga akong pakialaman! Kaano ano ba kita?!" sa sinabe nyang un para akong binuhusan ng malamig na yelo. Kaano ano nga ba kita Yoona? Bakit nga ba masyado akong concern sayo?
Hindi ko na namalayan na nakaalis na pala sya.
CLAIRE'sPOV
Ano bang problema ng kumag na un?! Bakit ba nagiging pakialamero na sya ha?! Nakakainis na!!!
Pababa na ako ng nakasalubong ko ung babaeng napagtripan ko kanina. Mukhang nagulat sya ng makita nya ako at tumabi sya ng tabing tabi.
Hayy. Sorry sa kanya sya napag initan ko. Ugh! This day is definitely not a good one!!!
"Claire!" salubong ni Yuri sakin. "Are you okay?"
I raised an eyebrow. Okay? I am not okay!
"I mean, she slapped you, ugh! That freak!" Inis na inis na sabi ni Yuri.
"I'll get my revenge soon" I said drily.
Yuri just nod and we went to the parking lot.
When we reached the parking lot napansin namen si Nate na parang may hinihintay sa sasakyan nya.
"Ah, Claire, I have to go. Nagtext kasi si Josh asking me if I can go with him sa company nila" Yuri asked.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...