Chapter 18
Nathan's POV
Masyado ng gabi bakit wala pa din ung bubwit na un?
Bakit ba kasi kelangan sila pa ang maging mag partner?! Panigurado, umiyak na naman si Yoona.
Hindi ko alam kung bakit ba ganito na lang ako mag alala sa babaeng un, pero kung iniisip nyong gusto ko sya, aba eh, nagkakamali kayo. Sa masamang ugaling bubwit na un ako magkakagusto?! Asa!
Sa totoo lang, hindi talaga ako ganun nasaktan nung niloko ako ni Clarisse, ewan ko ba, Baka dahil hindi ko talaga sya gusto. Ni hindi ko nga alam kung bakit pa ako nakipag deal and why on earth I said that she's my everything. And to be honest, hindi na ako nasasaktan kapag nakikita ko sila ni Theo. Alam ko din naman na in the first place, she love Theo more than me. For her, I'm just her toy. Tss. What the fuck.
"Huy!!! Nathan!" Sigaw sakin ni Yuri. Ang kulit talaga nito at ang daldal pa.
"Bakit?" tanong ko. Masyado ata ako nagiisip kanina at hindi ko napansin na kanina pa pala nya ako kinakausap.
"Sabi ko, hanapin na naten si Claire! Wala pa sya at si Theo eh ang dilim dilim na!" ugh. That guy! Pag may nanyare kay Claire humanda talaga sya sakin! And again, I don't like her!
"Wait! Hindi ba si Theo un? Ayan na pala eh!" Sigaw ni Laureen at nagtatakbo na palapit kay Theo.
Teka, parang may mali. Nag iisa lang siya. Fck! Asan si Claire?! Sinasabe ko na nga ba! Kaya mas gusto ko pa na ako na lang ang kasama ni Claire kahit mag away na kame ng mag away buong game!
*boogsh*
"Nathan! Ano bang problema mo?!" sigaw sakin ni Clarisse na sinundan pa nya ng sampal. "Bakit mo sya sinuntok?! Anong problema mo ha?!"
Langya! Bakit ngaun pa bumunot ung ulan! Lalamigin si Yoona panigurado! Hindi na ako pwede pa magtagal dito!
Tumakbo na ako palayo sa kanila. Hindi dapat mag sayang pa ng oras! Kelangan ko sya mahanap, delikado pa din kahit na kanila tong gubat na to, lalo na at gabi na.
Yoona, intayin mo ako. Parating na ako. Kaya mo yan, wag kang matakot!
Clarisse's POV
"Nathan! Ano bang problema mo?!" Nasampal ko na lang bigla si Nathan dahil sa inis! Bakit ba kelangan nya suntukin si Theo?! Dahil lang sa nawawala si Claire?! Claire na naman! Pa bida kasi!
"Bakit mo sya sinuntok?! Anong problema mo ha?!" tanong ko ulit sa kanya pero imbis na sagutin nya ako ay tumakbo na sya palayo para hanapin ung lecheng Claire na un!
"Theo! Ayos ka lang ba?" Tinulungan ko syang tumayo.
At nung nakatayo naman sya, bigla naman syang sinampal ni Yuri. Leche! Ano bang problema ng mga to?! Nasasaktan si Theo sa ginagawa nila!
"Hoy babae ka! Ano problema mo?! Wala kang karapatan samapalin si Theo!" Sigaw ko sa kanya
"Shut up Clarisse!" Sigaw nya sakin sabay irap! Wtf?! Tapos humarap naman sya kay Theo ulit.
"If something happens to Claire, I swear I'm going to kill you! Kakalimutan kong magkababata tayo! How could you do this to Claire? Ha Theo? Hindi porket wala na kayo papabayaan mo na lang sya!" Pagpapatuloy ni Yuri.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...