Hi guys! Hooray for Chapter 2! Mejo mahaba haba :3 sana magustuhan niyo! Don't forget to Vote. Leave a Comment and Follow! ^__^ Happy Reading guys!
CHAPTER 2
“You may come in now Mr. Kim”
Pumasok na ung Mr. Kim na sinasabi ng teacher namin at laking gulat ko sa nakita ko. Hindi talaga pede to. Nananaginip ata ako!
“Theo” bulong ko
Bakit kelangan mo pa bumalik?! Ano na naman bang pakulo to Theo?
“Hi! I’m pretty sure everyone here knows me already except if there are new students here. But of course for formality, let me introduce myself. I’m Theo Kim and I studied here since Kindergarten but due to some issues I have to transfer to other school”
Bakit kelangan mo pa tumingin sakin? Oo, nakatingin siya sakin habang sinasabi ung last sentence. Kainis talaga to! Humanda ka sakin, you thought I’m not yet over you. Well, nagkakamali ka. Pero bakit ganun nung nakita ko siya kinabahan ako. Bakit parang lahat ng sakit na iniwan niya noon sakin bumalik lahat nung nakita ko ulit siya. Ano na naman ba balak mo at kelangan mo pa bumalik?!
“Thank you Mr. Kim for the introduction. You may not take your sit in front of Ms. Im”
WTF?! Nananadya ba tong teacher nato? Ugh. Yeah, nung kami pa kasi we are like the ‘Most Popular Couple’ sa buong university at nakaabot pa sa ibang University.
Tiningnan ko ng masama ung teacher namin, well they are used sa mga ganyan ko at nagsmirk lang siya sakin. WOW!
“Claire” sabi ni Theo habang nakangiti sakin
Ano ba dapat gawin ko? Kelangan ko din ipakita na wala na talaga. Hindi ko na siya mahal kaya kelangan ko ipakita na wala na ako nararamdaman sa kanya.
Nginitian ko siya “Theo, kamusta ka na? Ano naman naisipan mo at bumalik ka?” Claire ano ba naman yang sinabi mo
“Namiss ko kasi ung school eh at tsaka ikaw, namiss na kita eh. Since nagbreak tayo hindi na tayo nagkita eh”
Nagtatago kasi ako.
“Ganun ba? Akalain mong namiss mo ako. HAHA! So, kayo pa din ba ni Clarisse? Dapat kayo pa din no, laking ganda ko tapos pinagpalit mo sa kanya” I faked a laugh, pero ndi naman niya nahalata. Nakita ko nagbago ang expression ng mukha niya.
Ndi na niya ako nasagot sa sinabi ko. Natapos ung class ng boring pa rin as usual. Minsan nagcucutting ako eh, pero ndi naman nila ako pwedeng ibagsak kasi lahat naman ng mga tests napeperfect ko.
“Pre! Long time no see ah! Buti at nagbalik ka” bati ni Keidi sabay akbay sa balikat ni Theo.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Roman pour AdolescentsWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...