Chapter 35 - The Girl in the Picture

9.5K 164 7
                                    

Chapter 35


"What's with those eyebags?" Yuri asked me with her curious eyes. I didn't give any response to her. Damn! I don't want to talk about it.

She just sighed and sit beside me. Andito kame ngayon sa cafeteria since wala naman yung mga prof dahil nagka urgent meeting.

"Don't tell me you're in a bad mood again at bigla bigla na naman magtratransform into a scary Claire?" she said.


"Shut up" I rolled my eyes on her but she just laughed at me. Well, she's used with this kind of attitude of mine. We've been together for like almost since birth kaya hindi sya nagagalit saken pag tinatarayan ko sya.

"Meron ka ba?!" Aish! Ang kulit din talaga neto!

"Yah! Kwon Yuri! Stop being so makulit! You are so irritating!" Medyo malakas na pagkakasabi ko.


Itinaas naman nya yung kamay nya na akala mo sumusuko sya. Aish.


"Sorry naman. Eh bakit ba ganyan ka? Obviously hindi ka nakatulog ng ayos, so what's the main reason?" tanong nya sakin.

I sighed and give up. Hindi din naman nya ako titigilan Hangga't hindi ko sinasabi eh.

"Kasi ganito---" someone cut me and it's no other than that freaking kumag in my life!


"Yoona!!! Miss me?" He said grinning at me.

Wala na! Lalo ng nasira ang sira ko na ngang araw.

"Why are you here?" I raised an eyebrow.


"Baka nakakalimutan mo, dito din naman ako pumapasok" sabi nya sabay upo sa tabihan ko at akbay sakin.

Aba! Chansing din tong lalaking to!

"Yah! Get your arms off of me!" I glared at him. Tumawa lang siya ng mahina.


"So, putting my arms around your shoulder is prohibited pero holding my hand is allowed?" He said na tumatango pa. I glared at him pero parang wala lang un! Kasi naman nagsasalita pa din sya! "Or pwede lang kung ikaw mismo ung magiinitiate?" He grinned at me.


What the fuck Nate! I swear babangungutin ka mamaya!

"OMYG! Please Nate umayos ka nga! Ang lakas ng tama mo! Agang aga naka shabu ka!" tumawa naman sya dahil sa sinabe ko.

Ghad! This is so irritating! Buti pa kahapon! Absent sya!

"Hayy nako miss ka lang nyan Nathan kaya ganyan yan" nag wink pa si Yuri kay Nate. Gusto ko ng batukan silang dalawa!

"Wow ha? Ito mamimiss ko?! Siguro oo pag nagkatotoo ang mga zombies!" inirapan ko si Yuri at saka humarap ulit sa bwisit na kumag nato, "Ano ba ginagawa mo dito?!" Inis na tanong ko.

"Namiss nga kita. Ang kulit mo naman eh" wow! Ako pa makulit ngaun?! Eh kung itapon ko kaya to ngayon sa North Korea.


"Tigilan mo nga ako Nate!" inis na sabi ko.

"Woah, hindi pa ba tapos ang pagiging bitch mo kahapon?" natatawang tanong ni Keidi sakin. Kakarating lang nila sa cafeteria.

"Shut up Keidi" I rolled my eyes. Natatawa na lang sila sakin. Para tuloy gusto ko silang patayin ngayon!


Ms. Bitch Meets Mr. Baby FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon