Chapter 46 - Real Chapter

7.5K 141 15
                                    

Chapter 46




"Kelan ba daw ang uwe ni Rence?" Tanong ni Yuri kay Nate.






"Supposedly today, kaso nagkaroon ata ulit ng problema kaya hindi pa sure kung kelan sya makakauwe" sagot naman ni Nate. Hayy. Kainis, excited pa naman akong sabihin sa kanya na nakita ko na ung the one nya! Charot, the one talaga eh! Haha!







"Guys, wait lang ha" paalam ko sa kanila.





"Where are you going?" Tanong ni Nate.





"Comfort room lang" pero syempre joke lang yun! Baka pigilan pa nila ako sa balak ko eh excited na talaga ako no!






"Bilisan mo ha? Baka mamiss kita agad" enebe nemen Nate! Ramdam ko na naman pamumula ng pisngi ko. Grabe magpakilig!





Pinisil ko nga ilong nya. "Nate ha, OA masyado. I'll be back don't worry" nagsmile ako dito at ganun din naman sya. Ung dalawa naman nina Yuri at Laureen kilig na kilig. Grabe lang!






"Nakakaistorbo na ba kame? Sobrang sweet ha!" Kinikilig na sabe ni Yuri. Binelatan ko na lang sya. Kala mo naman hindi sila ganito ni Josh! Haha!






Umalis na ako sa tambayan namen dahil tatawagan ko si Rence! Eh bakit ba, sa excited ako eh. Tsaka promise ko kaya un. Hindi ko naman sasabihin na nakita ko na, basta!







I dialed Rence number at agad naman nya yung sinagot.







["Claire napatawag ka? May problema ba?"] tanong nga sa akin.







"Wala naman. Hehe. Kelan ka ba uuwe?" kasi naman gusto ko na sayo ipakilala ung the one mo!






["Namiss nyo naman agad ako"] I heard him laughed at the other line. Baliw din to eh. May surprise nga kasi kame for you eh! Gusto ko talaga un sabihin sa kanya!







"Lol. Hindi no. Eh kasi may surprise kame sayo, kaya umuwe ka na!" sabi ko naman sa kanya.






["Ano naman yun?"] tanong nya.






"Kasi yung---waaaah!" Shemay kang kalabaw ka! Sino ba yung nanggitla na yun?!




["Hello, Claire? Is everything okay? May nanyare ba?"] nagaalalang tanong ni Rence.








Sinamaan ko na lang ng tingin si Nate na ang lapad lapad ng ngiti. Kainis, gitlahin ba daw ako!






"Nothing Rence. Etong si Nate kasi nanggigitla. Sige na, I'll hang up. Take care!" I said and ended the call. Tinginan ko ulit ng masama si Nate.






"Yah! What the hell was that?! Papatayin mo naman ako sa gitla eh!" I irritatedly asked.







Sya naman nakangiti lang at pinisil na lang bigla ilong ko! Ugh! It's becoming his habit already! Gusto ba nya akong maging katulad ni Rudolph the red nose reindeer?! Sabagay we're both deers! Hahaha! Pero kasi, masakit din naman minsan eh!






"Nate! Stop doing that! Seriously!" I hissed. He just chuckled at ginulo naman ung buhok ko this time. He's not even uttering any word! "Yah! What the hell Nate?!"





"You naughty girl. Akala ko ba surprise ha? Eh bakit mo naman sasabihin kay Rence?" natatawang tanong nya. Eh excited na kasi ako!






Ms. Bitch Meets Mr. Baby FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon