Chapter 21 - Piggyback Ride

8.9K 198 8
                                    

Chapter 21



Asan na ba ung lalaking un?! Kanina pa ako naghahanap sa kanya eh. Hindi pa daw sya kumakain. Tsk! Anubey! Nakakakonsensya kaya!



Lakad. Lakad. Lakad. Ugh! I'm effin tired and their's no sign of Nate yet! Grabe asan ka na bang kumag ka!



"Ey miss. Mukhang nawawala *hik* ka ah" hindi ako nawawala! Naghahanap ako ng nawawala. Ayy teka, sino ba tong lalaking to?



Nilingon ko ung nagsalita. Waah! Lasing po sya gosh! Palapit sya sakin! Medyo gumegewang gewang pa!

Help!!!



"S-sino ka? Wag k-kang lalapit!" Sigaw ko habang umaatras" kelangan ko ng tumakbo! Sht! Asan ba ang phone ko?!


"Yah! I said back off!" I shouted as loud as I can!


"Miss naman, *hik* pakipot ka pa ah" ayan na! Palapit na sya ng palapit sakin!


1...2...3! Takbo Claire!!!



Tumatakbo na ako as in! Wooh! Nakakapagod! Takbo lang Claire! Jusko Lord! Sorry na po talaga sa ginawa ko kay Nate!



"Aray!" I shouted in pain. Nakalimutan kong sprained nga pala ang paa ko. Sht! Not now!


"Miss, pa hard to get ka pa" palapit na naman sya sakin na gumegewang gewang pa!


"Don't go near me!" I shouted. Pero wala eh. Lumalapit pa din sya. Oh no! I don't want to die pa!


"Stop! I said stop! Don't dare go near me!" I cried. No please! Someone help me. Pero seeing where I am I think it's impossible na may tao pa dito.


Palapit na talaga ng palapit ung lalaki and all I can do is just close my eyes. Huhuhu. I'm sorry talaga Nathan!


*bogsh*



Huh? Ano un? Parang may suntukan nagaganap?! Unti unti kong minulat ung mga mata ko and I saw Nathan and that guy na nagsusuntukan.


"Oh gosh! Nate!" I shouted and helped myself to stand up.


Patuloy pa din sila sa pagsusuntukan. Aish! I can't watch this. Hindi ko keri mga ganitong scene! Pero wow ha, hindi matamaan nung lalaki si Nate. Don't tell me sanay sya makipag suntukan?


Uh-oh! This is getting worst! May mga dumadating pa na ibang lalaki. Gosh! We have to get out of here!!!


"Nate!" I called him but eff! He's too busy punching that bastard unknown guy!


"Nathan Xi!!!" I tried calling him again finally lumingon din sya sakin at nginuso ko ung mga lalaking palapit.


But....



Oops! Na-nasuntok na si Nate. Is it my fault? Dang! It's my fault of course! Nawala sya sa focus kasi I called him! Pero diba hindi nya makikita ung mga lalaking parating!


Ayan na! Lumalapit na sila! Aww. Fvck! What the eff is this?!


"Hoy! Bitiwan nyo ako! Ano ba!" Sigaw ko while trying to escape.


I can feel my tears brimming up on my eyes pero I don't want to be weak. I have to show na even though I'm a girl, strong ako.


I still tried to escape from their grip but my knees are getting weaker and weaker.


No choice kaya kinagat ko ng bongga ung braso nya. Ugh. So gross! Magmumumog ako ng 100 times, promise! Lol.


"Sht!" That dreaming guy cursed. Finally, nakawala na din ako and pumunta ako near Nathan. We have to get out of here.


"Nathan Xi!" I called him. Feeling ko mapuputol ung ugat ko sa sobrang lakas ng sigaw ko.


O.o grabe! Those guys na kanina sinusuntok nya halos hindi na makatayo ngaun. Parang sanay na sanay sya makipagsuntukan. Is he one of those gangsters or what?!


Lumapit sya sakin with his glaring eyes kaya medyo napaatras ako. Waah! Baka isunod nya ako sa mga lalaking un?! Ayy! OA mo teh!


Nagitla ako nung bigla nyang hinawakan ung kamay ko! Chumachansing na naman po siya! Joke! XD hinila nya ako pero nananatili ako dun. Ewan ko ba, nanghihina pa din kasi mga tuhod ko eh.


"Are you coming with me or what?! Gusto mo bang maabutan pa tayo nung mga lalaking un?" He points at my back kaya naman napalingon ako and I saw more men coming. What the hell?!


And with that lalong nanghina ang mga tuhod ko! Fvck! Not now please?! We have to run! At nararamdaman ko na din ung pananakit ng sprain ko!


"Nate, m-masakit kasi ung sprain ko" I stuttered. Sobrang sakit na talaga nya.


"What?! Ugh!" He bend in front of me facing me is his back. Piggy back ride? Like now? Are you kidding me?! "Hop on!"


"Yah! Nate! Are you kidding me?! Piggy back ride now?! Are you insane?" I said. What is he even thinking?!


"Ugh!" Sabi nya at ginulo nya ung buhok nya. Now what?! "Look, palapit na ung mga lalaking un! Can you just hop on?! Diba sprained ka?! How the hell will you run?!" Now he's shouting at me.


Lumingon ako at nakita ko ang mga malalapad na ngiti ng mga lalaking parating. Ngiting alam mong may masamang balak.


Aish! Un pala ibig nya sabihin! Sorry naman! Pumwesto na ulit sya at sumakay na ako. Ghad! It's my first time doing this! I've never done this with Theo for Pete's sake!


This is so awkward! Tumakbo na sya at hinabol naman kame nung mga lalaki! Waah!!!


"Hold tight pero wag mo akong sasakalin!" He said. How the eff will I do that?!


Bumibilis na ung takbo nya! Waah! Pakiramdam ko nakasakay ako sa isang ride sa isang amusement park! Jusko!


"Hoy! Kayong dalawa! Tumigil kayo!" Sigaw nung isang lalaki at may biglang pumutok na baril. Sht! Baka barilin nila kame! Ayoko pa po mamatay!


"Sht" I heard him cursed again.


Sunod sunod na ung pagputol ng baril until may tunog na ng sasakyan ng pulis na napakinig kame. Whew. Buti na lang! Thanks po! Jusko! Kala ko mamamatay na kame!




Hindi ko na alam kung nasan na kame. Huminto si Nate at ibinaba na ako.


"A-are you okay?" I asked him nung nakita ko ung bruise sa mukha nya. Siguro dahil sa pagkakasuntok sa kanya kanina.


Hindi man lang sya lumingon at nag abalang sumagot sakin. And guess what! Aba iiwanan pa ata ako dito! Pano ba naman lumalakad na sya ngaun.


"Oy Kumag! Ano ba! Matapos kitang hanapin tatakasan mo na naman ako?!" I shouted.


Tumigil si Nate sa paglalakad at tumingin sakin. Shet. His eyes. Grabe nakakatakot sya! Tapos, tapos lumalapit sya sakin!


"Did I told you na hanapin mo ako?"




*******



follow me on twitter @exodosedd

P.S. malapit ng lumabas ang isang mysterious girl! Hihihi!

Ms. Bitch Meets Mr. Baby FaceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon