And this chapter is dedicated to this people!
-LuYoon_7
-_misstrawberry_
-babykonggwapo
-crystarGuys! Vote and comment kayo ha! Please?! T__T
**********
Chapter 31
CLAIRE's POV
Wait?! Pano ako nakauwe at pano ako napapunta sa kwarto ko?!
Aba teka, bakit parang may nakahawak...
"Kyaaaa!!! Hoy Nathan! Anong ginagawa mo dito?!" Nagising bigla si Nathan dahil sa pagkakasigaw ko.
"Ganyan ka ba talaga magsabi ng thank you at good morning?!" medyo naiirita nyang tanong sakin. Aba! Sya pa may gana mairita ha!
At tingnan mo to, nakahawak pa din! Sumosobra na siya sa chansing ha!
"Alisin mo nga yang kamay mo sa kamay ko!" naiinis kong sinabe. Agad nman nyang inalis ung kamay nya.
"Tss. Bahala ka nga dyan" aba at siya pa talaga may ganang mag walk out!
"Saan ka naman pupunta?!" pagalit kong tanong.
"Uuwe na. Bakit gusto mo pa ako mag stay?" ano daw?! Asa sya!
"Asa ka! Sige na umalis ka na nga!" Sigaw ko at pagalit nyang sinaraduhan ung pinto ko.
Aish! Grabe! Nakakabadtrip ung lalaking un! Agang aga! Kainis!!!
Hayy. Mabuti pa gawin ko na ang morning routine ko at makakakain na. May pasok pa ako.
NATE's POV
Grabe ung babaeng un! Gusto ko ng bawiin ung sinabe kong aalagaan ko siya!
Tama lang talaga ung mukha siyang anghel pag tulog lang! PAG TULOG LANG TALAGA! Wag na siya sana magising! Parang Leon eh! Hindi man nag thank you at hinatid ko siya! Ibang klase din talaga ung babaeng un!
Napaisip tuloy ako, siguro hindi din kinaya ni Theo ang pagiging mataray, matigas ang ulo, masungit, or in short bitch na ugali ng babaeng un kaya naghanap ng iba. Kaso halos ganun din naman ung pinalit nya.
Hehehe. Ansama ko naman, ex ko nga pala tinutukoy ko. Minahal ko din naman un, kaso...
Hayy, wag na nga natin pag usapan un! Tsk.
Naiiling na bumaba na lang ako ng hagdanan. Makauwe na nga. May pasok pa ako mamaya. Tsk.
"Oh, hijo, mag umagahan ka muna bago ka umalis" nakangiting bungad ni Manang Flor sa akin.
"Nako wag na po, uuwe na po ako. May pasok pa po ako eh" nginitian ko din si Manang Flor.
"Ah ganun ba? Hindi na ba kita mapipilit" natatawang umiling ako, "Gising na ba si Claire?"
"Ah opo. Ahh, Manang Flor, umiiyak po ba talaga kapag nananaginip si Yoona?" tanong ko kay Manang Flor na medyo natigilan sa pagaayos ng lamesa nung narinig ang tanong ko.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...