Chapter 59
"LEAVE THIS CLASSROOM! NOW!" Sigaw ko sa lahat ng mga kaklase kong andun sa loob. Wala akong pakialam kahit magstastart na ang klase. "Walang papasok sa classroom na to"
Nagmadali naman lumabas ung mga kaklase ko. Ugh! Nakakainis. Bakit ba ayaw nya ako paniwalaan?! What makes me irritate more is that he's actually believing whoever sent that picture than me! Ako ung girlfriend nya and yet naniniwala sya sa kung sino man nagpadala nun! And if I'm right, ung babaeng un! Damn her!
"Yoona!" Sigaw nung taong biglang pumasok na lang. Ayoko syang tingnan dahil mas lalo akong nababadtrip. "Ano to?! Bakit mo sila pinaalis?! Magsisimula na ang klase"
Tiningnan ko sya ng masama. "Wala kang pakialam! Get out!!!" Itinuro ko ang pintuan.
"Claire! Ano ba?! Wag ka ngang umakto ng ganyan" pinipigilan nyang maging hinahon pero halata naman sa kanya na konti na lang at mapupuno na din sya. Pumunta sya sa may pintuan kung nasaan ung mga kaklase namen. "Pumasok na kayo baka makita pa kayo ng prof naten na nasa labas"
What the hell?! Agad akong lumapit kay Nate. "Walang papasok sa classroom na to. Subukan nyong pumasok dito, I'm going to make sure you'll be expelled on this school!" Mean right?! Pasensyahan tayo damay damay na to sa badtrip ko.
"Yoona! Wag ka naman ganyan, wala naman silang kasalanan!" I rolled my eyes and went back to my sit. Subukan lang nya magpumilit.
"Claire! Nathan! Ano ba to?! Anong nanyayare dito?" gitlang gitlang tanong ni Yuri. "Bakit nasa labas ang mga kaklase naten?!"
Walang nagsasalita samen dalawa ni Nate. Bahala sya sa buhay nya. "Napipi na ba kayo at wala man lang sa inyo ang sumasagot?!" pati si Laureen ay nagalit na.
"Mabuti pa umalis na muna kame nina Nathan dito" sabi ni Rence.
"You're right. Mas mabuting pakalmahin muna naten ang mga sarili naten" pag sang ayon naman ni Chianne.
I don't need to calm myself kasi hindi ko magagawa un. I am really mad right now na gusto ko ng magwala! Hindi pa din ako makapaniwala sa ginawa ni Nate sakin! Ugh!!!
Umalis na yung mga boys at naiwan na lang kame dito sa classroom. Yung mga kaklase naman namen, ewan ko kung asan sila. Bahala sila.
"Nasabe ko na sa prof naten na maghanap na lang ng vacant room. Buti pumayag" sabi ni Laureen.
"Of course papayag un. She don't want to mess up with me" I rolled nya eyes.
"Ano ba ang nanyare? Magka away ba kayo ni Nathan?" mahinahon na tanong ni Chianne.
"Sya kasi eh! Wala syang tiwala sakin! And he didn't even gave me a chance na magpa liwanag! Someone gave him pictures of me and Clyde hugging and he actually thinks that I'm cheating kasi ganun naman daw talaga ako! I know I'm like that pero when I'm serious, seryoso talaga ako! Pero mas naniwala sya sa nagpadala ng mga pictures na yun!" I explained.
Kumunot naman ang noo nilang tatlo. "Who's Clyde?" tanong ni Yuri.
"Clyde is someone whom I met nung nawala ako. He's the one who saved me from that pervert, maniac taxi driver! I was nearly raped that time and good thing dumating sya or else it's either narape na ako or patay na ako or both!" Halata ang pagka gulat sa mga mukha nila sa sinabe ko. Onga pala, hindi ko pa nakwenkwento sa kanila ang nanyare, even kina Mom and Dad.
"R-rape? Bakit ngayon mo lang yan sinabe samin?!" sabi ni Yuri.
"How can I tell you eh ngayon lang naman tayo nagkaroon ng chance na makapag usap" I shrugged.
"Then Nathan should know that" Laureen said.
"For what? Para sabihin nya sakin that I'm making kwento? No way. Bahala sya sa buhay nya" tumayo ako. Kelangan ko ng fresh air. Naiinis lang ako by just thinking of what happened earlier.
"San ka pupunta?" tanong naman ni Chianne.
"I don't know. Gusto ko lang mag isa. Don't you guys dare tell Nate what I have told you" I said and leave them.
Habang naglalakad ako nakita ko naman ang taong may kakagawan ng lahat ng ito.
"Ooh. Look who's back" she smirked.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...