Chapter 11
*dug dug* waah! Bakit ba ako ganitong kakaba? Eh bakit kasi ganun!
"Alam nyo guys, may dayaan dito nangyayare eh! Siguro tinandaan nyo no?" Pagrereklamo ko
"Hahaha! Claire, relax eh diba sila naman nauna bumunot? Kaya sure na walang dayaan" natatawang sabi ni Laureen
Aiissh! Sabagay may point kasi dun si Laureen! Nakakainis talaga.
"Oy tama na nga yang pasuspense nyong tatlo, sige na buksan nyo na" naiinip na sabi ni Keidi.
Binugksan na nilang tatlo ung papel at bigla naman ngumiti ng malapad tong si Nathan! Teka wooh! Bakit ba kinakabahan, Baka naman kasi diba si Clarisse ung ka room nya, you know, so they can make things up.
"Oh bat lapad ng ngiti mo dyan?" tanong ko kay Nathan.
"Eh kasi... Hahaha!" Tapos tawa na sya ng tawa.
Lalo ako nito kinakabahan eh!
"Oh, Theo at Clarisse, room number ano?" Tanong ni Yuri.
"4" sabay nilang sabi. Bakit ganun? Bat parang hindi sila masaya? Wait!!!! 4?! Magkasama sila? So ibig sabihin?!
"No way!!!" Sigaw ko! Shet kasi hinditalaga pwede maka room ko si Nathan no! Baka rape-in pa ako nyan! Ayy! Un agad nasa isip Claire? Erase erase! XD kalimutan nyo sinabe ko un!
"Bakit? Selos ka ba kasi kami ni Theo magka room?" Pang aasar ni Clarisse.
Huh? Ano daw? Hahaha! Ayy! Assuming ka teh! Kaloka!
"Excuse me? Nagpapatawa kaba? Why would I even be jealous at the first place?" pag tataray ko "And besides wag ka nga magsasalita if hindi ka naman sure na tama nga sasabihin mo, mapapahiya ka lang eh.
Inirapan ko sya at nagpatuloy sa pag rarant ko kay Nathan.
"Yah! Waah! Nate! Ayoko maka room ka! Ayoko talaga!"
"Anong masama dun? Girlfriend naman kita!"
"Eh kahit na no! Nako talaga! Dayaan to!"
"Yoong, relax okay?"
"Relax?! Ayy ewan ko sa inyo! Bahala kayo dyan! HMP!" Padabog akong umupo sa may sofa sa may salas.
"Nako, relax Claire" sabi naman ni Yuri. Hindi na lang ako sumagot.
"Osya, tama na nga yan, pag usapan na lang naten ang gagawin naten sa buong linggo" sabi naman ni Laureen.
"Ayy, what if mag hiking tayo?" Ung place kasi nitong resort is pinag gigitnaan ng bundok at ng dagat tapos may gubat din eh.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...