Chapter 8
Andito na kame ngaun sa mall namimili ng mga pagkain na dadalhin para bukas.
Maaga din daw kasi kame aalis eh, one week din kame mag sta-stay dun at one week ko makikita ang palakang un.
"Bili tayo maging swimsuit!" Excited na sabi ni Laureen habang tinutuluk ung push cart.
Andito kasi kami ngaun sa supermarket kasi kami ang naka toka sa pamimili ng pagkain tapos ang boys ung gagamitin daw. Ewan ko ba kung ano.
"Onga! Nako, excited na ako! Parang feel ko talaga magpa tan ngaun" natatawang sabi ni Yuri.
"Naku Yul, wag na! Tan ka na no!" Pagbibiro ko.
Mejo dark skin kasi sya kahit may lahing Korean kaya Black Pearl din minsan nick namen nya, actually code name nya eh eh. Hahaha!
"Pang asar ka talaga ano?" Nagpout na naman sya!
"Wag ka nga mag pout! Kainis to!"
Hindi ko alam kasi ang cute nya talaga! Hahaha! Hindi ako natotomboy ha! Baka isipin nyo naman! kasi naman! Sarap pisilin ng cheeks nya! Nakakapanggigil!
"Bakit? Cute naman ako ah?" Lumapit pa sya saken at nag pout ng bongga, ung bang inaasar ako!
"Yah! Kwon Yuri!" Sabi ko tapos un nagtawanan na kami.
Natapos na din kame sa pamimili kaya pinuntahan na naman ung nga boys.
"Nabili nyo na ba lahat?" Tanong ni Josh.
"Yes Sir!" Sabi naman ni Yuri with matching salute. Lokaret talaga eh.
"Guys! Ice cream?" Sabi ni Keidi.
"Libre mo?" Sabay sabay namen sabi nina Yuri at Laureen.
"Alam nyo kayong tatlo, ang yayaman nyo ang hilig nyo sa libre" natatawang sabi ni Keidi.
"Kasi alam nyo, masarap kumain kapag libre" sabi ko.
"Ahh! Kaya pala tumataba ka na kasi halos araw araw ka ng nagpapalibre eh andami mo ng nakakain" panloloko ni Nathan na syang dahilan kung bakit nagtawanan ng malakas ang barkada.
"Hoy Nathan! Kapal mo ah! Sexy ako no! SEXY!" Inemphasize ko pa ung word na Sexy! Kala nya! HMP!
"Saang banda?" Nag grin pa sya!
"Ayy! Ewan ko sayo! Bahala ka jan! Tara na nga Keidi! Libre mo na kami!" Sabi ko at hinila ko na si Keidi sa Ice Cream Shop.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...