Chapter 46
"Yoona! Ano ba?! Pansinin mo nga ako!" hindi ko sya pinapansin. Bahala sya sa buhay nya!
Actually, hindi ko alam kung bakit nga ba hindi ko sya pinapansin. Bigla ko lang nafeel. Eh sa naiinis kasi ako. Hindi ko din naman alam kung bakit ako naiinis. Ugh. Bahala sya dyan!
Lakad lang ako ng lakad. Sya naman Sigaw ng sigaw, bahala sya mapaos.
"Ano ba Yoona!" ugh. Bakit ba ang bilis maglakad ng taong to?! Hinawakan nya ang braso ko. Hindi naman masyado mahigpit pero hindi ako makawala sa pagkakahawak nya.
Tiningnan ko lang sya ng masama. "Ano ba?! Bitiwan mo nga ako!" galit na sabi ko. Medyo napa higpit naman sya ng hawak sakin.
"No. Not until you talk to me" he said with his serious slash scary face. Nakakatakot talaga sya pag seryoso. "Ano bang problema at bigla mo na lang akong hindi pinapansin ha? May nagawa ba akong masama para magka ganyan ka?" bigla naman na palitan yung seryoso nyang mukha ng lungkot.
I swallowed hard. Ako mismo hindi ko alam kung bakit. I just hugged him.
"H-hindi ko din alam eh. I, I am sorry hindi kita pinapansin. I don't know what's gotten in my mind at naisip kong wag kang pansinin. Sorry Nate. Sorry" I sobbed.
"Ssh" he hushed. "Stop crying. You know how I hate seeing you cry"
Kumawala sya sa pagkakayakap ko and kissed my forehead. He smiled at me. I felt guilty with how I act a while ago sa kanya. Bakit ko naman kasi naisip gawin yun!
"Let's go?" he said. I nod.
He holds my hand and we walked while our hands are intertwined. It was a perfect moment until someone came and ruined our perfect moment.
Buhay pa pala sya?
"Wow, ang sweet nyo naman" she smirked.
"Inggit ka?" I smirked at her also. Napataas naman sya ng isang kilay nya.
"Why would I? Mas sweet naman kame ni Theo compare sa inyo" she said. Oh really?
"Really? Oh yeah right. Sweet na pala sayo yung pagtataboy nya sayo" I said sarcastically. I saw her clenched her fist pero she tried to be calm.
"Whatever. You'll pay for everything" she said at saka umalis na. Ewan ko sa kanya.
"Never mind her sweetie. Ano, tara na?" Nate asked.
"Sige" I answered.
Naglakad kame papunta sa parking lot. Magdadate daw kame eh. Hehehe.
"Ahmm Yoong, pwede bang hintayin mo ako dito? May nakalimutan kasi ako kunin sa locker eh" he asked while holding his nape. I chuckled.
"Oo naman. Basta dalian mo ha?" I said.
"Oo naman. Wait me here okay? I'll be right back. I love you" he kissed my forehead. I blushed like it was my first time hearing his I love you to me. Ghad!
"I love you too" I replied still feeling how my face becomes so red.
5 minutes has passed at wala pa sya. Ang tagal naman ni Nate. Ano na ba nanyare dun? Hindi naman ganun kalayo yung locker eh.
BINABASA MO ANG
Ms. Bitch Meets Mr. Baby Face
Teen FictionWhat will happen if Mr. Ex meets Ms. Bitch again with her so-called boyfriend Mr. Baby Face? Will there be a 'together again' ending? Or a new 'so-like fairytale love story'? You'll find out if you start reading their story! :3 CURRENTLY BEING EDITE...